More Letters

49 2 3
                                    

Kevin’s POV

“mga tol, hindi naman tumatalab ang mga ginagawa natin, imbis na makakita ng kinikilig, kilabot ang nakita ko!”

“paano?”Dave

“nung isang araw nung nagpadala tayo ng sulat at roses, nakita ko siyang bwisit kaya nilapitan ko.”

FLASHBACK

Nakita ko si Ms. Pait busangot na naman baka nakita naman ang mga nilagay ko sa locker niya.

“Parang ginusumot ang pagmumukha mo, plantsa gusto mo?” sarap plantsahin eh!

“Sapak gusto mo?, bakit andaming bwisit sa buhay ko ngayon, umulan ba ng pang-aasar at naulanan ako?” kailan ka ba hindi naasar!

“May araw bang hindi ka naasar?, since nakilala kita eh, asar kana lagi.

“I don’t have time for this, so please just go.” Ako marami

“Nabili mo ba ito?..at nagpapaalis ka,” tama hindi naman ito kanya.

“Ano bang kailangan mo?” mawala kana sa mundo este yung grupo mo

“Alam mo ang kailangan ko?, idissolve mo na ang grupo mo, yun lang naman.” Yun talaga ang gusto ko.

“Please lang, that’s impossible, kaya huwag ka ng umasa.” Possible yun kung papayag ka.

“Oh, sige i-dismember mo na lang si Sheen, tutal siya lang naman ang habol ko dun eh.” Much better idea!

“Bakit ko naman gagawin yun, she fits the criteria, walang rules na hindi sinusunod, so wala akong dahilan para sundin kita” meron pero matigas ka lang.

“Ah ganun, so wala din akong dahilan para tantanan kita” magmatigasan tayo.

“Alam mo sagot sa bitterness mo ay lovelife, you need to be inlove para luminaw ang malabo mong pananaw!” tamang love lang ang kailangan nito.

#Hashtag Walang ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon