.dẫu có đem sinh mệnh này ra đánh đổi, mọi thứ của sanzu haruchiyo em vĩnh viễn cũng không thể lấy được dù chỉ một cắt.
( ngay cả một ánh nhìn, từ bao giờ cũng đã quá đỗi xa xỉ với một shinne eri đã " chết. " )
" vô giá trị. "
- dải hoa sao rơi tí tách xuống khóe mi, hôn lấy mí mắt ướt đẫm một màu. không phải nước mắt, mà là máu tanh tươi;
- quả tim em rỉ ra một cỗ đen ngòm, là hoang tàn, là vụn vỡ, là tất cả mảng mây trời em gom góp lấp đầy vành môi.
- sanzu...
em ỉ ôi từng chữ, máu trong mắt vẫn chẳng ngừng chảy, lách tách thấm đẫm gò má trắng bệch hốc hác hẳn đi. sẽ chẳng ai biết là em đang khóc, khi mà hồng cầu trong em cứ trào mãi ra khỏi giác mạc sớm đã đục ngầu.
- tôi hận anh, hận anh đến chết đi sống lại.
( eri hận gã, hận cái con chó điên dại héo hoét kia biết nhường nào. )
rồi em ngã xuống vũng bùn, mặc cho bóng đen dần nuốt chửng cốt cách, nuốt chửng những tưởng vọng rách rưới em tự tay xé toang kia. chiếc đồng hồ treo cũ rích gã tặng em từ vài ba năm trước rơi khỏi vạt áo, bị thời gian ăn mòn mà gỉ sét. vỡ đôi. sau cùng là chìm nghỉm.
hoang ca, treo hồn em lủng lẳng trên lưỡi dao sắt lẹm.
【tích tắc】
quả chuông kêu lên từng hồi, tử thần nghiêng người, bàn tay trơ xương dã tro nắm lấy lưỡi hái đặt vào cổ em. chỉ một cái chớp mắt, đầu em đứt lìa, rơi vụn vặt xuống đôi chân đỏ lịm, đắng nghét.
" em chết rồi."
thứ duy nhất còn xót lại trong thân thể trừ những tấm thịt đệm bấy nhầy và nhão nhoét đang từ từ bong tróc, chảy hẳn ra; ngoài những tế bào thần kinh và lõm xương đã dần ngả vàng với vết mục ruỗng lộ rõ sau chiếc đầm trắng muốt ta đã hằng nâng niu giờ chỉ còn lại một quả tim đen đúa. quả tim vinh hạnh được kết tinh từ những gì xấu xí và tệ hại nhất trên trần đời khi em còn chưa hôn đất mẹ với nấm mồ đã xanh cỏ.
eri đã tặng lại " niềm vinh hạnh " ấy cho gã.
ắt hẳn sanzu sẽ phải rít lên một điếu giận dữ, gầm gừ như một con thú hoang đang tức tối hay nở một cười ngả ngớn thật lớn. như một thằng điên thằng dại bị sốc thuốc khi biết rằng món quà ấy là thành quả được tạo dựng, uốn nắn thật kỹ lưỡng qua bao nhiêu năm rã ròng bởi chính đôi tay đã ám mùi bẩn thỉu, hôi hám của gã làm sao...
hoang ca, 0. 11-7.
BẠN ĐANG ĐỌC
【sanzu, tokyo revengers】hoang ca.
Fanfiction- người sẽ đứng trước nấm mồ, trao cho đôi ta một lời hẹn thề vĩnh cửu tựa ngày đầu mình yêu chứ ? - hay người sẽ tặng ta một vũng khô cằn rỗng tuếch, với hũ vụn tro đã bám một mảng đen kìn kịt ? ××× - couple sanzu haruchiyo; - lowercase; - warning...