LƯU CHƯƠNG X CHÂU KHA VŨ - KHUM CÓ NGƯỢC, HE NHA QUÝ ZỊ.
⚠️: OOC, có nói bậy, dùng văn chợ búa yang hồ.
________________
Lưu Chương là một cái tên được nhiều người biết đến ở trường đại học phía Bắc.
Anh ta là rapper trong đội văn nghệ của trường, thậm chí nổi tiếng đến cả mấy trường hàng xóm. Anh ta theo đuổi nghệ thuật nhưng GPA vẫn chưa bao giờ rớt xuống 3.5. Thậm chí nhan sắc và khí chất của anh ta còn rất được lòng chị em trong trường.
Nhưng anh ta nổi tiếng nhất chính là liên tục từ chối lời tỏ tình của 30 cô gái từ năm nhất đến năm cuối, cùng một lý do.
"Mỹ nữ khắp thế nhân đều không phải gu của tôi
Nếu muốn biết đáp án trong lòng tôi
Thì chỉ có hai sự lựa chọn: tôi hoặc chính tôi."Các group chat của nam sinh trong trường đều thầm mắng thằng này mà là người bình thường chắc không sống được tới hết học kỳ một năm nhất. Nhưng biết sao được, ai biểu người ta tài giỏi hơn bình thường, muốn ngông hơn nó trong trường này cũng không có mấy ai xứng.
Thế mà Lưu-minh-tinh-cấp-trường-Chương lại có một bí mật thầm kín.
Lời phản hồi 30 mỹ nhân trường đại học trên kia chỉ có 2/3 đúng sự thật. Bởi vì đáp án trong lòng anh ta là "Daniel Châu hoặc Châu Kha Vũ".
Anh ta vậy mà crush đàn em năm nhất, thậm chí còn từ lúc con người ta mới học cấp ba đi xem anh trai cùng ban nhạc với Lưu Chương. Năm đó mới vào năm nhất, đầu còn ngẩng cao hơn bây giờ, thậm chí còn suýt cùng anh trai Châu Kha vũ đấm nhau, thế mà vừa gặp cậu nhóc mới 16 tuổi đã thấy không ổn.
Rõ ràng là một đứa nhóc, có phần ngây thơ hơn mấy đứa cùng tuổi, lại cứ luôn tỏ ra lạnh lùng già dặn. Mấy ngày đầu, có trêu cỡ nào cũng không nói quá 4-5 câu, thế mà thân rồi vẫn là không thích nói chuyện nhiều, chỉ là hay im lặng dỗi hờn hoặc đè đầu mấy thằng lớn ra đánh thôi, không sao hết.
Châu Kha Vũ trong mắt Lưu Chương giống, ừm, giống con mèo á. Giàu tình cảm, dịu dàng, biết quan tâm người khác nhưng lại thích để người khác thấy một bản thân lạnh lùng, khó gần, nhiều lúc lại đanh đá (thật ra với mỗi anh Lưu Chương thôi), khó ở.
Nhưng mà lần đầu biết yêu, anh Chương chỉ biết thể hiện tình cảm bằng cách chọc ghẹo người ta. Không biết có phải bị máu M không nữa.
"Kha Vũuuuuuuuuu"
Thấp thoáng thấy bóng dáng cao cao của người nọ đi về phía phòng âm nhạc, Lưu Chương quen miệng gọi to một tiếng. Âm thanh từ cái loa kẹo kéo chạy bằng cơm xuyên qua không gian đâm vào tai Châu Kha Vũ lên đến đại não múa ồ ô hếy rồi chui qua tai bên kia để ra ngoài. Má nó hôm nay mở mắt không đúng cách rồi.
"Gì đây? Đi lên kia chơi!" Mới học xong lớp Giải tích ca đầu còn gặp thằng cha này, Châu Kha Vũ cảm thấy hơi quạu trong lồng ngực.
Trong số không nhiều người không bị ánh hào quang của Lưu Chương lấn át, Châu Kha Vũ có lẽ đứng đầu số đó.
"Mắc gì cọc?" Lưu Chương đã quá quen với sự khó ở của crush mình, giống con mèo thiệt á. Nhưng mà càng cọc đây càng mê. "Nhìn mặt tã vl là biết mới học Giải tích ra rồi, tao có nhận dạy kèm Giải tích giá cả phải chăng, giảm giá thêm cho trẻ trâu ngu Toán nữa nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Châu Kha Vũ] Mo Cruinne
أدب الهواةMột series truyện ngắn về Châu Kha Vũ và các couple của ẻm. Những cp đã viết: 🪐Kha Dĩ Hẫn Viễn (Bá Viễn x Châu Kha Vũ) 🌕Tán Kha (Santa x Châu Kha Vũ) 🌎Chương Kha (Lưu Chương x Châu Kha Vũ) ☀️Châu Du Tư Giới (Oscar x Châu Kha Vũ) 🌟 Kha Tựu Hoà...