Chương 79

678 47 4
                                    


Chương 79

Hầu Tiểu Muội chia tay Lâm Tịch Nguyệt quay trở lại phòng làm việc thì vô tình trông thấy Vân Hạo Nhi gương mặt đỏ ửng vội vã chạy ra, thậm chí khi đi ngang qua cô cũng không hề biết .

Hầu Tiểu Muội nhận thấy thái độ kia thật là đáng nghi thế nhưng Hầu Tiểu Muội lại không mấy xem trọng .

Hầu Tiểu Muội lắc người xua tan bóng dáng Vân Hạo Nhi ra khỏi đầu, nâng mắt liền bắt gặp Hữu Vi bước ra từ hướng Vân Hạo Nhi vừa đi khỏi . "Gặp Bs Vi ở đây đúng lúc tôi muốn biết ca phẫu thuật kết thúc ổn thỏa chứ?"

Hữu Vi không nghĩ xoay người lại gặp được TK Hầu , ngày thường trông ngóng thì người đâu chẳng thấy, tới khi Hữu Vi gần như bỏ cuộc thì lại được nhìn thấy người mình yêu thích xuất hiện

Hầu Tiểu Muội quan sát Hữu Vi dường như đang ngẩng người suy nghĩ, vậy nên mới không để tâm đến cho nên cô mới cố ý hỏi lại lần nửa."Sao thế?"

Hữu Vi thu lại tâm tư nhanh chóng nở một nụ cười hồi đáp."Ca phẫu thuật rất thành công, tuy nhiên hiện bệnh nhân vẫn cần thêm nhiều thời gian để theo dõi "

Hầu Tiểu Muội gật đầu đồng thời nhìn vào đồng hồ treo tay. "Tôi sắp tới giờ trợ giảng gặp lại cô sau nha". Lúc Hầu Tiểu Muội nói xong thì khoác tay định bụng rời đi nhưng người đã bị đối phương níu lại. Hầu Tiểu Muội ngạc nhiên quay lại nhìn tới khuỷa tay đang bị Hữu Vi giữ lấy thì nghi vẫn đáp. "Có chuyện gì à?"

Hữu Vi nhìn lại hành động thô lổ của chính mình liền rụt tay lại, ái ngại . "Dạo này thấy chị có vẻ xanh xao, công việc bận rộn còn làm trợ giảng ở trường"

Hầu Tiểu Muội không ngạc nhiên vì sao Hữu Vi lại biết, dù sao mấy chuyện này nếu chủ tâm tìm hiểu sẽ rõ mà cô thì chưa từng có ý che giấu. Hầu Tiểu Muội thấp giọng giãi đáp. "Đúng là dạo gần đây nhiều việc nên hơi thiếu ngủ, nhưng sức khỏe không vấn đề"

Thấy bản thân không thể tiếp tục, Hữu Vi vội đổi chủ đề ." Thật ra tôi có vài người bạn chọn làm giảng viên ở trường Đại Học, hôm nay có hẹn để hỗ trợ họ hoàn thiện dự án mà xe của tôi lại đang gửi bảo trì, nên TK Hầu không ngại đưa tôi cùng đi chứ ?"

Hầu Tiểu Muội hoàn toàn xem chuyện Hữu Vi vừa nói là chuyện hợp lí, đương nhiên cô sẽ đồng ý. "Được thôi "

Nhận được câu trả lời dứt khoát của Hầu Tiểu Muội khiến Hữu Vi bất ngờ, cho dù đã nói rõ nhưng trong lòng cũng phần nào lo lắng chị ta sẽ từ chối.

Trong Thế Gia thì Tk Hầu nổi danh với tính cách nóng lạnh không rõ có thể trước đấy cười nói với bạn nhưng chớp mắt nói trở mặt là nhất định sẽ chưng ra khuôn mặt lạnh lùng cự tuyệt không một chút thương tiếc.

Hầu Tiểu Muội nheo mắt. "Có chuyện?"

Lời hỏi thăm của Hầu Tiểu Muội trực tiếp kéo tâm tư Hữu Vi quay lại, vội cười nói. "Không có gì , chúng ta đi thôi"
.
Tựa người vào gối Quân Ngạo Triết nhàm chán lật sấp tài liệu trong tay, thỉnh thoảng mới đưa ánh mắt lơ đễnh nhìn về hướng cửa như đang chờ đợi .

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ