"Daecheon? Thật á??". Ningning cùng Minjeong bất ngờ đến mức há hốc mồm, sau đó còn khẽ lườm Jimin đang cười tự mãn.
"Thật không đấy, nghi ngờ quá". Minjeong cất giọng.
Jimin lườm lại em.
"Ya!! Con bé này, phải tin chị chứ", Jimin lắc lắc chiếc điện thoại trên tay, "Nhờ mối quan hệ của nhị vị phụ huynh nhà mình, mà chúng ta sẽ được đi chơi thoả thích ở bãi biển Daecheon 2 ngày 1 đêm".
"Và khách sạn bốn sao". Aeri hào hứng tiếp lời.
Ningning nhào đến siết chặt cái ôm với Jimin thể hiện sự thích thú lẫn biết ơn, nhưng nhanh chóng bị đạp văng xuống giường nhờ đôi chân không được dài của Minjeong, em khoác tay Jimin, kèm theo ánh mắt không hài lòng và cái mỏ dẩu lên thách thức cô bạn đang nằm sõng soài dưới đất kia.
"Cậu!". Ningning đứng dậy vừa xoa cái mông tội nghiệp, vừa liếc xéo cô bạn mình. Nhưng đổi lại chỉ nhận được cái bĩu môi khinh bỉ của Minjeong.
-----
Được tận hưởng kỳ nghỉ sau khi thi ở bãi biển thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Từ lúc lên xe, nhìn khung cảnh thành phố dần xa tít, Minjeong háo hức không thôi. Em cùng Jimin quẩy tưng bừng đúng nghĩa đen khi Aeri bật đúng bài tủ, Ningning được cơ hội tha hồ khoe giọng hát góp vui trong suốt quãng đường đi.
Park Hyungyoung thở dài bất lực, nhưng cũng thầm vui vẻ vì tiểu thư họ Yu có những người bạn tuyệt vời này, có thể bù đắp lại cho nàng khoảng thời gian đơn độc ở Anh Quốc.
Chỉ là hơi tội cho cái lỗ tai và cái đầu đau nhức của anh khi phải nghe quá nhiều thứ âm thanh trong xe một thời gian dài.
Cuối cùng cũng đến nơi, sau gần 2 giờ đồng hồ hát hò cũng khiến giọng bốn cô gái khàn đi chút đỉnh, nhưng tinh thần vẫn còn phơi phới không có chút mỏi mệt.
Vấn đề chia phòng thì không thể thay đổi, không ai trong Minjeong và Jimin tình nguyện đóng vai ác chia rẽ cặp đôi uyên ương kia được. Mà có muốn cũng không chia nổi đâu.
Cún con dạo này bị nghiện mùi hương của Jimin cực mạnh, em sẽ không an tâm khi xa nàng quá lâu. Em dính lấy nàng như koala đúng nghĩa nhưng nàng hình như chẳng nhận ra sự u mê của em. Nghĩ lại, Minjeong tức nàng kinh khủng.
U mê ra mặt còn không biết ý, Jimin đúng là đồ ngốc.
Nhưng em lại cảm thấy nhẹ nhõm khi nàng không nhận ra tình cảm của em... Em thật kỳ lạ đúng không.
Muốn nàng biết lại muốn nàng không biết~
Jimin tay kéo vali to đùng, vì đồ đạc của Minjeong cũng để chung vào đây, nàng mở cửa phòng bằng thẻ từ. Nàng thầm tấm tắc khen ngợi, quả không hổ danh là khách sạn 4 sao. Mọi thứ đều rất tuyệt vời. Giường ngủ chỉ có một chiếc kingsize đặt ở giữa phòng, còn có một bộ sofa nhỏ đặt cạnh bên. Màu sắc theo tông xanh, rất hài hoà và vừa mắt.
Jimin hài lòng, xếp gọn vali vào một góc. Nàng đến bên cửa sổ, kéo rèm ra. Khung cảnh biển xanh bên ngoài lập tức thu hút ánh nhìn của Minjeong. Em khẽ reo lên thích thú, sau đó say mê ngắm nhìn một lúc lâu.