- KANG TAEHYUN!!!
Có vẻ như ai đó đang hét lớn tên cậu, cậu vừa quay lại để xem là ai thì bị một cú đấm mạnh thẳng vào mặt, cú đấm đó đã làm cậu ngã huỵch xuống đất...
- Đồ khốn! Mày dám làm thế với em tao à?Cậu nhăn mặt đưa tay chạm vào vết thương ngay vùng khóe môi dường như đã rỉ máu, ra là Choi Soobin. Thì ra y đã nghe hết được mọi chuyện...
Không dừng lại ở đó Soobin tiến tới nắm mạnh cổ của Taehyun xách lên cao hơn, đôi mắt y như muốn xé xác cậu ra thành từng mảnh. Y thật sự không ngờ đứa em trai Beomgyu của y lại yêu nhầm một tên cáo đội lốt người như thế, thật uổng công những ngày tháng qua y lại xem cậu không khác gì đứa em trai thứ hai đã thế còn yên tâm giao anh cho cậu. Thật không ngờ...
- Soo...Soobin hyung! Anh sao vậy, sao anh lại đánh Taehyun?
Hyuka từ đâu chạy đến kéo tay y ra khỏi cậu nhưng chính Hyuka cũng bị y hất mạnh ra...
- Em không biết đâu, Kang Taehyun đúng là một kẻ giả tạo. Nó là người hại Beomie đấy!!
- Sao cơ?Hyuka điên đầu mất nên đành bỏ y lại ở đó mà chạy đi kiếm anh - Choi Beomgyu...
Beomgyu mua hộp sữa xong mà vẫn chưa thấy cậu về nên thành ra có chút lo lắng...
- Haizz, đi vệ sinh với rửa tay thôi mà có cần lâu như vậy không?Không thèm nghĩ nữa, anh ngồi mân mê chiếc nhẫn bạc kia. Chiếc nhẫn đó là vật minh chứng cho tình yêu của anh và cậu, anh sẽ mãi trân trọng nó.
Đang đắm chìm trong suy nghĩ mơ mộng của mình bỗng Hyuka chạy thục mạng đến đập bàn làm anh giật mình chau mày ngước nhìn Hyuka:
- Ya! Em làm gì mà chạy như bị ma rượt thế hả? Biết anh giật mình không?Hyuka nói không ra hơi cứ đứng đó mà thở hì hục, chỉ biết đưa tay chỉ chỉ về hướng nhà vệ sinh:
- Beom...Beomgyu hyung! Nhà vệ sinh...Taehyun...Taehyun...Nghe đến cái tên "Taehyun" anh đứng bật dậy lo lắng hỏi Hyuka tới tấp:
- Taehyun... Cậu ta bị...
- Bị làm sao em mau nói đi chứ? Mau nói đi Hyukaaa...Anh cứ nhảy dựng lên, có biết Hyuka đang rất mệt không...!?
- Ya!!!
Trời ơi anh bình tĩnh xíu coi! Em mệt quá. Thật ra, Kang Taehyun bị Soobin hyung đánh ngay chỗ gần khu nhà vệ sinh kìa!!
- CÁI GÌ???Anh hét lớn rồi bỏ balo, bỏ đồ ăn, bỏ luôn Hyuka chỗ đó rồi chạy đến gần khu nhà vệ sinh...
- Gì vậy? Beomgyu hyung!! Những thứ này sao đây??Hyuka bất lực mà ngồi bệt xuống ghế. Quạo thật chứ, có ai quan tâm Hyuka không thế???
Đến gần khu nhà vệ sinh thì thấy cả đám học sinh bu đen bu đỏ ở đó. Cậu vừa lo lắng vừa tức giận đưa tay kéo đám người dạt ra rồi chen vào...
Hết sức bàn hoàng khi vừa vào đã thấy Soobin một tay nắm cổ áo cậu, tay còn lại đang chuẩn bị cho cậu một cú đấm khác thì anh hét ầm lên:
- ANH HAI!!Soobin và Taehyun đồng loạt ngước về phía anh... Beomgyu tức điên lên mà giật mạnh tay y ra khỏi người cậu, đỡ cậu đứng dậy còn kéo cậu ra phía sau mình:
- Anh hai, sao anh lại đánh Taehyunie chứ? Tại sao?Beomgyu chau mày trừng mắt nhìn Soobin, anh hét lên đầy tức giận.
Y vừa lo lắng vừa cảm thấy bản thân mình bị tổn thương, ra mặt giùm em trai như thế mà bị đứa em mình quát vào mặt...
- Beomie! Em thật sự không biết cậu ta là loại người như thế nào đâu...
Khi nãy anh tính đi vệ sinh thì vô tình thấy cậu ta nói chuyện với một tên nào đó, cứ nghĩ là bạn. Ai ngờ lúc anh tiến đến gần hơn thì thấy cậu ta....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fanfiction" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...