Chap 1

386 16 2
                                    

Hello mọi người! mình lại quay trở lại đây.

Hôm nay là ngày diễn cuối cùng của "Weekend" và cũng là weekend luôn lên quyết định lên kệ luôn bộ này nhé.

Cám ơn mọi người đã đọc fic của mình trong thời gian qua.

Còn bây giờ thì enjoy NGƯỢC CHIỀU YÊU THƯƠNG mới nhé!!!

.

.

.


___________________________________


Trên tầng cao nhất của tập đoàn trang sức có tiếng ở Hàn Quốc, nơi có cô gái trẻ với màu tóc vàng óng với vẻ ngoài kiêu sa lộng lẫy trong bộ trang phục đắt tiền, thần thái toát ra từ người nàng lúc nào cũng khiến người đứng gần lạnh cả sống lưng khiến người đối diện không dám cử động.

Tập đoàn đá quý Hwang thị, là thứ mà cô công chúa Tiffany Hwang Miyoung đã được thừa kế từ người cha của mình, và với nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với sự hỗ trợ hết mình từ người nhà mà trong vòng tám năm cô nàng đã lãnh đạo đưa tập đoàn phát triển thuộc hàng top trong cả nước. Mọi người thường dành cho cô nàng những lời khen cánh về dung mạo xinh đẹp của cô. Đừng nghĩ người đẹp thường thân thiện, với Tiffany Hwang thì hoàn toàn trái ngược, vị nữ vương này của Hwang thị là cực kỳ lạnh lùng khó gần, đặc biệt yêu cầu rất cao trong công việc.

Nhiệt độ trong phòng làm việc có dấu hiệu giảm xuống rõ rệt và hai người nhân viên lúc này chỉ có thể đứng đó cúi đầu cầu nguyện trong sợ hãi, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Vị nữ vương đang ngồi trên chiếc ghế xoay đối diện họ đang nhăn mặt khó chịu, có dấu hiệu không hài lòng với bản báo cáo trong tay cho lắm.

"Ai là người duyệt mẫu thiết kế tháng này."

Giọng nói đầy quyền lực vang lên khiến hai người nọ giật mình, cô nàng đó là Tiffany Hwang, người mà cả công ty đều khiếp sợ, trừ một người.

"Là....là.......giám đốc Kim."

Mồ hôi lạnh bắt đầu túa ra trên gương mặt nam nhân viên. Anh ta nhắm mắt mở mắt liên tục vì biết khi mà đánh động đến giám đốc Kim thì chắc chắn chiến tranh thế giới lại một lần nữa tái hiện.

"Gọi giám đốc Kim lên đây cho tôi NGAY. LẬP. TỨC"

Cô thư ký hốt hoảng dập điện thoại rồi nhanh chân đi xuống lâu bên dưới để triệu hồi giám đốc Kim cho nữ vương, nếu không tìm thấy thì đủ biết số phận của họ ra sao rồi.

Trong công ty các nhân viên có hay truyền miệng nhau rằng, phàm là khi nữ vương Hwang nổi giận, chỉ cần tìm về cho cô nàng giám đốc Kim thì xem như người đó may mắn tai qua nạn khỏi. Vì vậy mà nhân viên cấp cao mới vô làm đều được truyền lại câu cửa miệng.

Khi thần chết thức giấc, giám đốc Kim sẽ là người cứu rỗi nhân loại.

Giám đốc Kim chính là Giám đốc phòng thiết kế và phát triển thị trường Kim Taeyeon, một trong những nhân vật cấp cao chủ chốt của Hwang thị. Một người tính tình cởi mở ấm áp luôn được người xung quanh yêu mến. Tiểu sử của nhân vật này thì có dùng giấy bút ghi lại có khi lại cho ra được một quyển tiểu thuyết.

[Threeshot] NGƯỢC CHIỀU YÊU THƯƠNG - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ