.
Cậu đang đứng giữa một cuộc chiến, nhìn sơ thì nó giống cuộc phục kích hơn. Hàng cây đã làm cản trở tầm nhìn đến chỗ những kẻ tấn công đang chạy trốn. Harry né một lời nguyền và nhìn nó đánh vào một tử thần thực tử. Người đàn ông ngã xuống ngay khi chùm ánh sáng xanh đâm vào mình.
Harry chầm chậm quay lại. Cậu biết mình phải thu thập càng nhiều thông tin càng tốt để sau này có thể đưa cho Severus. Có vẻ như họ đang ở trong một khu rừng nào đó. Từ việc không có bất cứ thứ gì liên quan đến phép thuật, ngoại trừ cuộc chiến đang xảy ra, Harry kết luận rằng họ đang ở thế giới muggle. Cùng với cậu là năm tên tử thần thực tử, không tính những kẻ đã chết. Nhìn vào những chiếc mặt nạ trắng trơn của họ, Harry đoán đó là những thành viên mới hoặc đơn giản là những người không thể tiến vào hàng ngũ cấp cao.
Quay lại một chút Harry cảm thấy như bị sét đánh khi ánh mắt cậu rơi vào một tên tử thần thực tử kế bên mình. Mặc cho chiếc mặt nạ và cái áo choàng vô danh, nhưng trong số các thuộc hạ của Voldemort, cậu chỉ biết hai người có mái tóc bạch kim. Draco đã bị chúa tể hắc ám đánh dấu vào mùa hè năm ngoái. Không phải là vì cha mình mà anh ta có được đặc quyền đó. Chàng trai tóc bạch kim là người đấu tay đôi tốt nhất trong số các bạn bè của anh ta và cả những người lớn tuổi hơn.
Hiện tại anh chàng tóc bạch kim đang né tránh những lời nguyền và phản đòn lại. Cậu không biết lý do tại sao mình lại xuất hiện ở đây và điều duy nhất Harry có thể làm là chờ đợi.
Câu trả lời đến không lâu sau đó. Harry kinh hoàng nhìn theo tia sáng xanh bên trái, nó đánh thẳng đến người thừa kế Malfoy, anh ta không nhận thấy điều gì bất thường. Harry sững lại và quan sát khi Draco bị dính lời nguyền. Những âm thanh của cuộc chiến dường như biến mất khi Harry thấy Draco ngã xuống. Đôi mắt xanh dõi theo cú ngã của bạn mình cho đến khi cơ thể anh ta chạm đất.
Draco chết ngay tức thì.
o0o
Harry bật dậy và hét toáng lên. Mắt cậu đảo quanh cho đến khi nhận ra là cậu đã trở lại với phòng ngủ của mình không còn là rừng cây với những cái xác chết. Ánh sáng từ cửa sổ trên giường nói với Harry rằng cậu đã ngủ rất lâu rồi.
Nguyền rủa hơi thở của mình, Harry đẩy chăn sang một bên và bước ra khỏi giường. Tuy cơn đau đầu đã biến mất nhưng Harry vẫn cảm thấy cơ thể mình đang lắc lư. Harry quyết tâm từ bỏ sự khó chịu đó. Cậu có nhiều vấn đề quan trọng hơn là chăm sóc bản thân mình.
Cậu thấy Severus trong phòng khách. Bậc thầy độc dược ngồi trên chiếc ghế mà cậu đã chiếm vào tối qua và đọc tạp chí độc dược. Khi Harry xuất hiện, ông liếc nhìn cậu trước khi bỏ cuốn tạp chí sang một bên. "Có tệ như lần trước không?" Ông hỏi.
Harry gật đầu dựa vào tường, cậu nhìn Severus hỏi, "Draco đâu rồi?"
Đôi mắt Severus nheo lại, nhanh chóng bắt kịp những gì cậu đang ám chỉ. "Chúa tể hắc ám giao cho nó một nhiệm vụ cùng với lính mới và bốn tên từ hàng ngũ thấp hơn. Chắc là chúng sẽ rời đi sớm thôi."
Nghe những lời của Severus, Harry tái nhợt. Bỏ qua những tiếng la hét của bậc thầy độc dược, Harry lao nhanh ra khỏi bức chân dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Volhar | Little seer
FanfictionTác giả: HuskyWalker Trình trạng: hoàn Link: https://www.fanfiction.net/s/8347216/1/Little-Seer Người dịch: chanien Voldemort đã giành thắng lợi trong cuộc chiến đầu tiên. Harry hạnh phúc khi sống như một squib không được chú ý tại Hogwarts. Thật k...