PHẦN 1: Lời đồn kỳ quái
Có lẽ ai trong mỗi chúng ta đều từng ít nhất một lần nghe qua một lời đồn bí ẩn, rùng rợn về một thế lực siêu nhiên không có hình dạng xác định, mặc dù chưa được nhìn thấy bao giờ nhưng vẫn khiến bạn sợ. Sinh vật ấy được giang hồ gọi với cái tên là "ma".
Dĩ nhiên là Cam Vọng Tinh nhà chúng ta cũng không ngoại lệ, cậu không biết ai là người đầu tiên tung ra cái tin đồn quái quỷ này nhưng cái kẻ kể nó cho cậu nghe thì đang ngồi ở trước mặt cậu, hắn tên Tạ Hưng Dương.
Trường Sa tối hôm nay lạnh hơn mọi khi, đã vậy còn có gió lớn, trời cực kỳ nhiều mây che lấp cả ánh trăng. Trong căn phòng ngủ đã tắt đèn, có bốn cậu trai đang ngồi vây quanh ngọn nến leo lắt mờ ảo, bọn họ đang chơi trò kể chuyện ma cho nhau nghe, người kể lần này là Tạ Hưng Dương.
Tạ Hưng Dương: Mọi người biết công viên giải trí ở gần đây chứ, nghe đồn nhà ma ở đó có ma.
Hồ Diệp Thao: Vớ vẩn, nhà ma thì tất nhiên phải có ma rồi, anh kể nghiêm túc xíu được không?
Cam Vọng Tinh: anh đang nói em đấy à?
Tạ Hưng Dương: ma này không phải nói mấy NPC làm ở nhà ma, là ma thật đó. Mấy người có im lặng cho tôi kể không?
Hồ Diệp Thao: Ò, anh kể tiếp đi.
Cam Vọng Tinh và Nhậm Dận Bồng làm dấu hiệu kéo khoá miệng, ngồi ngay ngắn nhìn chằm chằm Tạ Hưng Dương.
Tạ Hưng Dương uống miếng nước cho nhuận giọng, sau đó bắt đầu kể chuyện bằng chất giọng trầm thấp như vọng từ cõi chết về.
Tạ Hưng Dương: Câu chuyện bắt đầu vào một buổi tối nọ. Lúc đó là 12h đêm. Có một đôi tình nhân rủ nhau mua vé vào nhà ma để tìm cảm giác mạnh. Bọn họ khá thích thú với mấy trò doạ ma ở đây, đã vậy cậu con trai còn vỗ ngực mạnh mẽ tuyên bố cho dù có là ma thật xuất hiện anh cũng sẽ không sợ. Lúc hai người họ đi qua căn phòng chứa đồ, nơi này treo đầy những bộ xương khô, phía cuối căn phòng xuất hiện hai cánh cửa, vốn dĩ chỗ này chỉ có một cánh cửa thôi, đi qua cánh cửa dẫn tới hành lang hẹp chỗ dễ bị mấy NPC hù nhất sẽ là lối ra ngoài. Thế nhưng không hiểu sao lần này lại xuất hiện tới hai cánh cửa, bọn họ cứ nghĩ là nhà ma vừa mới sửa lại, thiết kế thêm một cánh cửa để tạo phần kì bí. Người con gái nói với cậu trai: " hay là chúng ta mỗi người đi qua một cánh cửa, xem ai là người ra ngoài trước tiên". Chàng trai gật đầu đồng ý, sau đó chọn cánh cửa phía bên phải rồi bước vào đó, sau khi bị hù một phen cuối cùng chàng trai cũng thuận lợi thoát ra ngoài. Chàng trai đứng đợi cô gái ra ngoài nhưng đợi mãi vẫn không thấy bóng dáng bạn gái mình, anh lúc bấy giờ mới lo lắng vội hỏi quản lý ở đây xem trước lúc anh ra ngoài có thấy cô gái nào đi ra không, câu trả lời là không, tối nay ngoại trừ hai người họ vào đây chơi thì không còn ai cả, hơn nữa anh là người đầu tiên đi ra. Quản lý ở đây đã cho người đi tìm cô gái, bọn họ không hề thấy cánh cửa thứ hai trong phòng chứa đồ như anh đã nói. Cảnh sát vào cuộc tìm kiếm, lúc xem lại camera ghi hình ở phòng chứa đồ bọn họ thật sự nhìn thấy trên màn hình có đến hai cánh cửa, cô gái đã bước vào cánh cửa còn lại và biến mất mãi mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LELUSH X CAM VỌNG TINH] NHÀ MA CÓ MA
Fiksi PenggemarMột chút ma quái, bí ẩn để đổi gió. Hy vọng mọi người sẽ thích nó. Tạ Hưng Dương một lần tình cờ nghe được lời đồn về nhà ma kỳ quái ở công viên giải trí gần nhà. Cả bọn 6 người gồm Cam Vọng Tinh, Lelush, Oscar, Hồ Diệp Thao, Nhậm Dận Bồng, Tạ Hưng...