Chương 55: Nhiệm vụ nhóm lâu ngày không đi cùng.

485 79 1
                                    

Chuẩn bị tất cả mọi thứ cho chuyến đi về lại gia tộc. Yuu định tính cúp luôn buổi học ngày hôm nay, một chuyện rất là bình thường. Cô lại tự nhốt mình trong phòng và lướt web. Yuu chẳng thấy có cái gì hay cả. Được một lúc thì vứt điện thoại sang một bên, nằm lăn lốc trên giường. Lăn qua lăn lại, một vòng hai vòng rồi cũng thấy chán. Yuu lại nhấc điện thoại lên để chơi.

Bỗng tiếng gõ cửa lại vang lên. Yuu nhăn nhó nhìn cách cửa. Lần thứ 2 trong tuần cô phải nhận tiếng gõ của này rồi. Mở cánh cửa ra là 3 người đồng đội của cô đang đứng trước mặt.

-Chuyện gì vậy? Gọi đi học thì biến đi nhé.

Yuu nhíu mày nhìn 3 người đồng đội. Nếu lôi đi học thì ăn một quả block trên mạng xã hội lẫn tin nhắn và điện thoại.

-Hôm nay có nhiệm vụ.

Megumi là người cất tiếng đầu tiên sau câu nói của Yuu, nhìn cậu cũng cau có chả kém gì Yuu cả.

-Đúng vậy! Vậy Aomizu đi cùng nhé?

Yuuji đứng bên cạnh long lanh hỏi. Cậu chưa bao giờ được tiếp xúc gần với Yuu vì cô toàn né cậu nên nếu cô tham gia nhiệm vụ này thì cậu có thể làm thân với cô hơn.

-Đi mà!

Nobara bên cạnh cũng long lanh theo. Cô hiếm khi thấy Yuu sử dụng chú thuật của mình trước mặt cô nên cũng nổi tính tò mò.

-Haizz! Được rồi. Tôi sẽ đi cùng. Nhưng đừng có cản đường đấy.

Yuu thở dài và chấp nhận. Đằng nào hôm nay cũng rảnh. Cô chạm tay lên đầu Nobara một cái rồi bước ra khỏi phòng mình. Khoá cửa sau đó tay xỏ túi đi làm nhiệm vụ. Nhưng chác là họ không biết là cô đã khác xưa rồi. Một con nguyền hồn thì chỉ cần vài chiêu là nó bị thanh tẩy, không cần phải làm gì nhiều cả.

Địa điểm lần này là một bệnh viện bỏ hoang gần nghĩa trang. Nơi đây được ghi nhận bởi xác của 3 đứa trẻ đã bị cắn xe điên cuồng, chỉ một bé sống sót thoát ra được nhưng tâm lý đang không ổn định. Ban đầu thì mọi người nghĩ có một kẻ sát nhân nào đó trốn bên trong nên mới gọi cảnh sát, nhưng tất cả đều có kết cục giống những đứa trẻ kia cả. Cắn xe một cách dã man và không thương tiếc.

Và cuối cùng là lại nhờ đến những chú thuật sư. Con nguyền hồn này là bán cấp 1. Vẫn chưa đủ mạnh để lên cấp một nhưng cũng mạnh hơn bọn cấp hai. Vì vậy nên bọn học sinh năm nhất như bọn Yuu đành phải lên đường làm nhiệm vụ.

-Ghê quá!

Nobara hét lên sau khi thấy bùn đất ẩm ướt được pha trộn với một tí máu. Màn che kín khu bệnh viện này nên nhìn bầu trời hơi tối. Khá là đáng sợ.

-Cẩn thận giẫm phải bãi nôn đấy. Nghe nói là mấy ông chú say xỉn thường hay chọn đây là điểm xả lắm đó.

Yuu quay người ra, nhìn Nobara một lúc rồi đi tiếp. Lâu lắm rồi cô mới làm làm nhiệm vụ chung với mọi người. Bọn tầng trên toàn tách ra để có cơ hội giết cô thôi. Một đám không biết nghĩ.

Do bệnh viện này quá là rộng nên nhóm 4 người năm nhất sẽ chia nhóm ra. Yuu sẽ đi với Yuuji và Nobara sẽ đi với Megumi.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ