Cô bế nàng lên phòng mà không đặt nàng lên giường mà đi thăng ra ban công để nàng xuống hai tay nàng cố định ở thành ban công mông thì chổng lên trời cho cô chơi mình.
- Em dâm đãng quá đó " cười nhẹ "
- Kệ em giờ chị muốn chơi em không
- Muốn " Đâm mạnh vào trong . "
- Áaaaa đau em. Chị nhẹ nhàng ko được à. " Nhăn nhó "
Cô không trả lời chỉ thực hiện hành động là 1 sâu 3 cạn mà thôi cho đến khi nàng lên đỉnh
- Chồng...nhẹ lại Aa...chết em mất...aa
- Cho em chết " Đâm thúc mạnh "
- Á...đau quá...ah...ưm...oh...ah...ah..ah
của chồng to quá...ah...sướng quá ahh nhanh lên.- Ở đây là ban công đấy bộ em không sợ ai nghe thấy à " đâm "
- Không...không sợ ahh.
- Gan em cũng to quá đó.
- Ahh to quá...sướng quá ahh...chết mất.
- Chị sắp ra rồi. " Thúc nhanh "
- Em cũng sắp ra rồi
- Aaaaaaaaaa ra rồi...dừng lại một...lát cho em thở.
- chị cũng ra rồi .
- Mệt quá...cũng 6h chiều rồi...hay giờ mình vào phòng nha ở đây cảm lạnh mất.
- 2 hiệp ở đây nữa rồi vào
- của em hay của chị ??
- của chị
Cô ngồi bẹp xuống đó rồi kêu nàng ngồi lên người mình nàng cũng ngoan ngoãn làm theo cô , nàng cho cậu nhỏ vào trong trước rồi vòng tay ôm lấy cổ cô kéo cô vào một nụ hôn sâu , cô đưa lưỡi liếm nhẹ miệng nàng , nàng hiểu ý liền hé môi ra cho cô có có hội xâm nhập vào trong hai đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau tạo ra những âm thanh chớp chép khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt. Cô và nàng khi hết dưỡng khí mới buôn tha cho nhau nàng nhún nhảy trên người cô nên hai bầu ngực cũng nhún nhảy theo cô chỉ việc hôn nàng hoặc ngữa đầu ra sau mà hưởng thụ khoái cảm mà nàng mang lại.
- ah~~ ck à mút ngực em ah... ngứa quá đi mất " ôm cổ cô "
Cô một tay ôm lấy eo của nàng đầu rút vào hai bầu ngực căng tròn của nàng một bên mút một tay xoa nắng nhẹ nhàng tay còn lại ôm lấy eo của nàng vẫn không yên phận mà ở đó , nó di chuyển xuống bờ mông căng tròn của nàng mà bóp lấy chúng cho đã tay. Nàng bị tấn công cả trước lẫn sau nên rên càng lớn.
- ah~~ Sướng quá mút nhanh lên ah
- Nhúng nhanh...đi chị sắp...ra rồi.
- Ah..ah...ah...ân...ưm....ah...chết mất aaaaaaaaaaaaa.
- chị ra đây.....
- Vào nhà có được không ?? Em mệt quá nếu có ngất em cũng có chỗ nàng
- Với em thì nhiêu đó chưa thể nào ngất được vả lại còn tận một hiệp nữa lận " cười gian tà "
- Vậy một hiệp nữa thôi là vào nhà đó
- Được "cười gian xảo " nhưng mà xem hiệp này em chịu được không cái đã.
Cô kéo mông em lên nhắm vào lỗ nhị đâm mạnh xuống làm nàng đau đớn là lên.
- Áaaaaaaaaaa
- đau lắm sao.
- lần đầu tiên chơi lỗ nhị của em chị bảo em không đau sao được. Khó chịu quá...thúc đi.
- Được thôi chị sẽ đâm chết em vợ à
- Áaaa...sâu quá...đau quá...chết mất.
- của em khít quá đó lỗ nào cũng khít hết thả lỏng ra
- Ah...oh...ah...ah...oh..ưm...ah chết..a em á...nhẹ lại...ah sướng...ân a...ó...
- chị ra đây " cô bắn hết vào lỗ nhị của nàng nàng của kiệt sức mà ngất đi nhưng cô vẫn chưa tha cho nàng bế nàng vào phòng "
Cô rút ra rồi đi lại tủ lấy hai cây gậy giả có thể tự đâm và một cặp trứng rung cô nhét cập trứng rung vào trong trước rồi lấy cây gậy giả nhét vào cây gậy giả còn lại cô nhét vào lỗ nhị bật công tắc maxsimum lên làm nàng tỉnh lại.
- ah...nhiều quá...ah...oh...bớt ra nhiều quá á.
Cô cũng không ngồi yên nhìn nàng rên rỉ trực tiếp trường lên nhét cây gậy thịt của mình vào miệng nàng mà thúc vào bên trong không cho nàng phát ra tiếng động. Nàng bị tấn công một lúc như vậy cơn khoái cảm ngày càng tăng lên muốn rên thật lớn nhưng không được vì đã bị cô chặn miệng lại. Cô thúc đến khi mình sắp ra cô lại ra trường xuống rút hết tất cả mọi thứ trên người nàng ra. Đang được lắp đầy tự nhiên lại bị rút ra lắng nàng thấy hơi khó chịu lên tiếng.
- Đang chơi sướng sao lại rút ra
- Tôi thích. " Bình thản " aaa " cô bị nàng đá một cái vào bụng hên là chưa trúng dv không là đi đời rồi "
- Làm nhanh ko bà đổi ý bây giờ " cáu
- Dạ em làm liền chị đừng đổi ý " đâm mạnh vào bên trong thúc mãnh liệt như con sói bị bỏ đói lâu ngày "
- Á..ưm...ưm...sướ...ng....chết..mất...ah
ân...ưm...ưm...ưm...mạnh...lên..ah.- Đúng là dâm đãng " thúc "
- Đúng...em.. dâm đãng....ah...ha...ah ah....đâm mạnh lên....sắp ra...em sắp....ra rồi...
- Chị cũng sắp ra....
- Aaaaaaaaaaaaaaa " cả hai hét lên rồi nàng lại ngất thêm một lần nữa nhưng cô vẫn không buôn tha cho nàng tiếp tục làm cho đến sáng "
End chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
RomanceHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk