"Còn muốn? A?" Căn bản không quan tâm tiểu huyệt càng thêm mẫn cảm sau khi đạt cực khoái, Sáp Kỳ không có chút nào xuất tinh dục vọng, cô không nói một lời liền hung hăng mà thúc một hồi.
Cả người Châu Hiền có chút vô lực vì dư âm sau cơn cực khoái, nàng gần như là nằm rũ ở trên giường, hai chân duỗi thẳng lúc nãy đã quỳ lên, nhưng cái mông vẫn ngẩng lên như cũ để Sáp Kỳ thuận tiện đâm vào.
"Tuyệt quá... Sáp Kỳ... A" Châu Hiền bởi vì kích thích mà cao giọng thét lên, nàng muốn nhiều hơn nữa.
Sáp Kỳ rút ra côn thịt, đem Châu Hiền ôm lên giữa giường, sau đó nâng một chân của nàng lên gác ở trên vai mình, mình thì quỳ gối dưới thân nàng, một mạch tiến thẳng vào đối phương.
Tư thế như vậy không chỉ khiến Sáp Kỳ có thể chạm đến vách trong của tiểu huyệt, mà hai chân cô kẹp lấy Châu Hiền nên mỗi lần nuốt vào nhả ra đều sẽ ma sát đến hoa hạch.
Hoa hạch mỗi lần bị kích thích đều khiến cho tiểu huyệt co rút một chút, nhục huyệt vốn đã mềm nhũn vì cực khoái lại lần nữa thít vào, không gian ma sát với côn thịt vì vậy mà bị nén chặt, mang lại cảm giác càng sung sướng hơn.
"Chủ nhà tiểu thư, hài lòng không?" Thực tế là quá dễ chịu rồi, Sáp Kỳ phải giả vờ nói chuyện để dời đi sự chú ý của bản thân.
"A... Hài lòng, nhanh lên, dùng sức một chút... A..."
"Được, đều nghe chị." Hạ thân chuyển động vừa nhanh vừa mạnh, rất mau đã đem Châu Hiền lần nữa đưa lên cao trào.
Lần này Sáp Kỳ không có kiềm chế dục vọng xất tinh, sau khi Châu Hiền đạt được cực khoái, liền rút ra côn thịt, bắn lên cái bụng trắng nõn của Châu Hiền.
Cả hai đều thở hổn hển, lúc làm tình động tác quá kịch liệt, họ nhìn nhau, đều nhìn thấy dục vọng muốn tiếp tục từ trong mắt đối phương.
Một khắc cũng không muốn chậm trễ, Sáp Kỳ đem Châu Hiền lật qua, hai chân gập đến nửa người trên, hoa dịch bởi vì ma sát mà bị mài thành bọt trắng, tư thế như vậy khiến chúng chảy ngược trở về, trộn lẫn với tinh dịch, dâm mỹ dị thường.
"Sáp Kỳ... Cắm vào đi... Chị muốn em..." Châu Hiền chủ động cầu hoan.
Sáp Kỳ không chút do dự, côn thịt cũng không có bởi vì xuất tinh mà mềm xuống lập tức cắm vào, mấy lần cao trào khiến nhiệt độ hoa huyệt trở nên rất cao, côn thịt đút vào đều cảm thấy nóng.
"Bên trong thật nóng... Thoải mái quá... a..." Sáp Kỳ chậm rãi chuyển động.
"Nhanh một chút... Là em đem chị cắm đến nóng, bên trong căng căng thật thoải mái..." Thân thể Sáp Kỳ đều đặt ở trên người Châu Hiền, nàng muốn đi sờ Sáp Kỳ, mới phát hiện quần áo đối phương còn chưa có cởi.
Nàng động tay muốn cởi ra, lại bị Sáp Kỳ ngăn cản, đắm chìm trong dục vọng, nàng muốn chạm vào cơ thể Sáp Kỳ nhiều hơn, nhưng đối phương lại cự tuyệt.
Cảm giác cầu mà không được cùng dạng này sung sướng, cấp bách trộn lẫn vào nhau, khiến cho nước mắt Châu Hiền chảy ra, thậm chí còn nức nở lên tiếng. "Để chị sờ em một chút, Sáp Kỳ... Chị rất nhớ em."
Sáp Kỳ bị dọa một phen, đến cùng vẫn là không đành lòng, động hai ba cái cởi ra quần áo, nắm tay Châu Hiền đặt ở trên người mình, "Sờ đi."
Tâm nguyện đã đạt được, Châu Hiền vừa lòng thỏa ý, lại lần nữa bị Sáp Kỳ thao rơi vào vực sâu tình dục.
Châu Hiền vành mắt đỏ hoe, dáng vẻ thút thít quả thực rất đáng thương, bộ dạng như vậy kích phát ra dục vọng muốn khi dễ nàng của Sáp Kỳ, thế là hạ thân động càng nhanh.
Đầu óc mê man của Châu Hiền chỉ nhớ được một việc duy nhất, máy đóng cọc bên trong *hoàng văn nàng xem qua lúc trước, có phải chính là như vậy?
(*hoàng văn: truyện 18+)
Một bên dùng sức đâm một bên vuốt cái mông, hai chân Châu Hiền đều bị gác ở trên bờ vai của Sáp Kỳ, tiếng va đập cùng âm thanh bạch bạch vang dội trong phòng, xen lẫn tiếng hai người rên rỉ.
Khoái cảm nhân đôi chẳng mấy chốc đã đánh bại Châu Hiền, nàng không khống chế được mà co giật, bị Sáp Kỳ đưa lên cao trào.
Nàng gần như kiệt sức, nhưng Sáp Kỳ lại hoàn toàn không giống, sau khi bắn qua một lần, độ mẫn cảm của côn thịt đã bị hạ thấp rất nhiều, lần này đem Châu Hiền đưa lên cao trào, cô thậm chí không có cảm giác gì.
Buông xuống hai chân Châu Hiền, lúc cô lần nữa muốn cắm vào, Châu Hiền lại dùng sức giãy dụa, "Không muốn... Sáp Kỳ... Chị không còn sức."
"Không được, tôi đã nói hôm nay phải thao chị đến không xuống giường được kia mà." Dâm đãng như thế, nhất định phải cho nàng ăn no, khiến nàng không còn hơi sức ra ngoài quán bar câu dẫn người khác giống như tối hôm qua vậy.
Nói xong không để ý Châu Hiền giãy dụa, lần nữa cắm vào, cô thậm chí cảm thấy mình vô cùng quan tâm, không có để nàng làm tư thế quá khó, như vậy có thể khiến cho đối phương nghỉ ngơi một hồi, tự mình động là được rồi.
Đối phương dễ chịu, lại không tổn hao thể lực.
Nhưng khoái cảm dâng lên, Châu Hiền làm sao có thể nằm yên bất động, nàng khắc chế không được muốn lắc lư bờ mông đi nghênh hợp động tác ma sát của côn thịt, dẫu biết sức cùng lực kiệt.
... ... ... ...
Đến cuối cùng, nàng đã không nhớ rõ bị thao lộng cao trào bao nhiêu lần, chỉ thấy sắc trời bên ngoài lần nữa tối đen.
Ga giường dưới thân đều bị hoa dịch cùng tinh dịch phun ra ngoài thấm ướt hết cả, bờ mông gần như chìm trong nước.
"Sáp Kỳ... Cầu xin em, đừng, chị thật sự không được."
"Eo chị đều sắp gãy mất, Sáp Kỳ, em thả chị ra có được hay không?"
"Sáp Kỳ..." Nói xong lại đến một lần cao trào, thân thể cảm thấy vô cùng mỏi mệt, nhưng lại vô cùng thành thật làm ra phản ứng.
"Sáp Kỳ... Em bắn ra có được hay không?" Nàng dùng một chút khí lực cuối cùng, hai chân quấn lên vòng eo Sáp Kỳ, tiểu huyệt chăm chú mà cắn nuốt dị vật, tường thịt theo bản năng mút lấy côn thịt, muốn hết sức nghiền ép ra bên trong từng giọt tinh dịch.
Cảm giác gần đến cao trào, Sáp Kỳ muốn rút ra lại bị Châu Hiền ngăn cản, "Bắn ở bên trong, lấp đầy chị, được không?"
"Chị xác định sao?"
"Xác định."
Sáp Kỳ buông lỏng thân thể, bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfic- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...