I Think I Like Her ?

2.4K 91 7
                                    

Xav's POV 

Habang busy kaming kumakain at nag kukulitan diko maiwasang hindi tumingin kay ela . Remeber ? mag katabi kami . Lumingon ako para makita kung anong ginagawa nya pero nagulat ako kasi tulog sya . Ahahaha ! Nakakatuwa syang tignan mala anghel ang mukha . Lumapit ako ng konti sa kanya at pinag masdan yung maganda nyang mukha . 

Dub. Dub. Dub. Dub. Dub. 

O.O Ano yung tunog nayun ? Aaaiisst ! Wag nyong sabihing ? Erase ! Nakakabakla tae tsk ! Bigla naman syang gumalaw at humarang yung buhok nya sa mukha nya kaya naman hinawi ko yun at inilagay sa tenga nya para di natatakpan haha . I Think I Like Her . Wait whaaat ?! Wala naman akong sinabi diba ? tss ! Humarap na ulit ako sa kanila pero nagulat ako kasi lahat sila naka tingin sakin . Nung meron ? 

"What ?" Pag tatanong ko sa kanila 

"W-Wala kaw ahh ! " Sabi naman ni ken 

"Tss ! Kung makatitig kayo ehh noh?" Sabi ko na iritado . Mukhang alam kona iniisip ng mga to ee . 

"Hay nako ! Umayos na nga kayo Ikaw ken ! ihatid mo na yang si Steph " Biglang sabi ni eya 

"Masusunod po ! Steph ? Hatid na kita ^___^ " Sabi ni ken kay steph . damoves ee :3 

"Diana ! Hatid na kita :) " Biglang singit ni lloyd . isa payan :3 

"Ahhm . Sabay kami ni ela ee . Next time na lang " Sabi ni diana buti nga haha ! 

"You mean may next time pa ? Mag kikita pa tayo ?! Ayos ! " sabi ni lloyd na tumatalon pa :3 bata lang ? Teka ! paano si ela ? Wag nyong sabihing ako mag hahatid ? Well gusto ko din naman . 

(A: Choosy Kapa !! )

Wag kang ano miss.A !

(A: E kung patayin kita ! )

Di na nga po . 

"Hoy ikaw xav ! Ihatid mona yan si ela huh ?! ingatan mo yan" Sigaw ni eya sakin :3 

"Opo !! :3 " Sigaw ko din . Ahahahaha ! Niyugyug ko si ela para gisingin . Nako naman ! mukhang mahirap gisingin to ahh . Niyugyug ko sya ng paulit ulit pero walang epekto =.= Mukhang mag bubuhat pako nito ahh . Haaaays . 

"Ahhhm . Xav ako na ang gigising :) Alam ko teknik " Sabi ni diana . Seriously ? 

"Sige paki lang hehe ." Sabi ko at umalis na sa inuupuan ko . nakita ko naman huminga ng malalim si diana at biglang .

"MAAAAAAAY SUUUUNOOOOOOGGGGG !!!!!! " Sigaw nya . napatakio naman ako ng tenga . Pakshet !! sakit sa tenga ! 

"Waaaaa ! Nasaaaan !!! O.O " Sigaw ni O.o wait ! effective ahh nagising si ela . 

"Hehehe ! Wala *^_^* Tara uwi na tayo" Sabi nya na mahinahon . Yun lang pala yun wagahaa ! 

"Hay Nako =.= " Sabi ni ela na kinukusot young mata .

"Nakatulog na pala ako. Sorry. BTW ! Freeend thaaank youuu babyeeee labyouuu ! Tara na " sigaw nya . young totoo ? Ang hilig sumigaw nag ayos na sya at tumayo ganun din naman ginawa ko sinundan ko lang sya at si Lloyd ? Ayun kasabay so Diana . wait wait ! Parang hindi ko naman dito pinark ang sasakyan ko .

"Ahhhm. Ela ? Actually dun naka park yung kotse ko ?" Sabi ko name mahinahon at pinoint ko yung kotse .

"Huh ? Pero uuwi na kami ." Sabi nya name nag tataka . Ayt . Oo nga pala di nya Alam name ihahatid ko sila .

"Ihahatid nanamin kayo " Sabi with smile payan haha.

" A-Ahh sige " Ang ganda nya talaga . Pumunta kami sa kotse ko at pinag buksan sya ng pinto yung papasok sya nagulat ako kasi bigla syang natapilok at buti na lang nasalo ko sya kundi baka bumagsak sya . napatingin naman ako sa kanya at ganun din sya sakin Ewan ko Padang may kuryente ee .
"Ahm sorry xav " sabi nya kaya natauhan nako .

"A-ahh hehe mag iingat ka haha " sabi ko . shit lang bat ba ganto ako . uggghhhh . may something Kay ela

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/n: hi guys ! Sorry ngayun lang nag UD . Busy Kasi Akiiz . BTW Enjoy Reading.

Vote And Comment

The Nerd Girl Change Into Princess (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon