09.

9.4K 672 40
                                    

"Dậy đi, taxi chuẩn bị đến rồi kìa !", mặc dù tối qua đã nhắc muốn gãy cả lưỡi như thế, vậy mà bây giờ gọi tới lần thứ ba rồi Taehyung vẫn chưa có ý định dậy nữa.

"Em dậy ngay... đây !"

"Tao mặc kệ mày bây giờ, dậy !"

Taehyung giờ mới thật sự có chút nhận thức là hôm nay được đi chơi, cái ngày mà cậu nôn nao hào hứng suốt mấy ngày liền cuối cùng cũng đến rồi. Taehyung chồm dậy phóng như bay vào nhà vệ sinh, mười phút sau bước ra gọn gàng, chỉnh tề với quần áo mới thay.

Ngồi trên xe ngủ suốt hai tiếng đồng hồ cuối cùng cũng tới nơi, trước mắt Taehyung như một thế giới diệu kì mới mẻ mở ra, nó giống y chang trong tưởng tượng của cậu vậy, biển xanh, mây trắng, nắng vàng, cát mịn, nhìn đi nhìn lại còn thấy quá cả sức tưởng tượng của mình nữa ấy chứ. Jungkook đứng một bên quan sát biểu cảm ngạc nhiên của cậu mà rất muốn phá lên cười, nhưng thay vì cười một cách thoải mái khen cậu đáng yêu thì hắn lại chỉ dành cho Taehyung một nụ cười khẩy.

"Đi thuê phòng khách sạn rồi ra chơi sau, nhìn xem, nước miếng của mày chảy ra sắp ngập cả cát rồi kìa !"

Taehyung còn không thèm để ý những lời Jungkook mỉa mai mình, chỉ biết đi theo sau lưng hắn, mắt chữ O miệng chữ A, nhìn ngây ngô ngốc nghếch không chịu nổi, cho đến tận khi cả hai thuê xong phòng khách sạn, về phòng khách sạn xếp đồ các thứ sắp xong xuôi hết rồi, Taehyung vẫn chưa thể hoàn hồn được.

"Mày bất động hơi lâu rồi đấy, giờ muốn làm gì ?"

"Đi thuê phao kì lân cho em bơi..."

Jungkook tỏ ra kì thị nhìn cậu, lớn tướng thế này rồi còn thuê phao kì lân làm quái gì không biết... "Ừ.", nhưng dù sao thì hắn cũng không thể nào mà từ chối cậu được, vì kì nghỉ này hắn đã lên kế hoạch dành cho cậu từ khá lâu nhưng bây giờ mới thực hiện được với mong muốn cậu sẽ thật thoải mái và thư giãn nhất có thể sau bao nhiêu ngày tháng như bị 'giam cầm' trong nhà. Jungkook muốn bù đắp cho Taehyung rất nhiều, nhưng hắn không biết phải bắt đầu từ đâu cả, nên mới dần dần thực hiện từ những việc nhỏ nhất mà hiện tại hắn có thể làm được mà thôi.

Với lại nhìn Taehyung chơi vui vẻ cùng phao kì lân như thế hắn cũng không nỡ buông ra câu từ chối nữa. Taehyung bây giờ khác hoàn toàn với mọi ngày, ý là ngày thường cậu đã vô tư hoạt bát rồi, nay lại được đi chơi nên sự tích cực của cậu như nhân mười lên vậy. Jungkook nằm dài trên ghế nhìn cậu chơi đủ thể loại trò trông không khác gì một đứa trẻ đúng nghĩa cả, mà chính bản thân Jungkook cũng cảm tưởng như mình đang đưa con hay cháu đi chơi chứ không phải là người yêu đi chơi nữa rồi.

"Anh không bơi à ? Thích cực, ra đây chơi với em."

Trái ngược với sự vui vẻ của Taehyung, thì lại là sự lười nhác, không có hứng thú chơi bời bất kì cái gì của Jungkook, mục đích hắn tới cái chỗ ồn ào toàn con gái mặc đồ hai mảnh mà mọi người vẫn luôn cho rằng quyến rũ ngất trời này là để trông nom Taehyung, chứ hắn hoàn toàn không muốn chơi bời bơi lội gì hết, chỉ cần nằm dài ra đây tắm nắng là đủ sung sướng rồi !

"Mày chơi đi, đang tắm nắng, không muốn chơi.", Jungkook nhàn nhạt đeo kính râm, nhắm mắt mặc kệ Taehyung đang dần ỉu xìu một bên.

KookV - Bạn trai cục súc có một không hai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ