Vừa mở mắt ra, trước mặt tôi là một căn phòng rộng lớn được bày biện vô cùng đẹp mắt.
Thiết kế của căn phòng này làm cho tôi nghĩ tới phòng vip ở khách sạn 5 sao. Mà quả đúng là như vậy, tôi trong ở trong một khách sạn cao cấp.
[Chào mừng tiến vào trò chơi, người chơi số hiệu 44]
Một tiếng nói điện tử vang lên trong đầu tôi. Bốn mươi tư... thật là một con số không may mắn chút nào. Ngoài ra thì tôi cũng khá bất ngờ vì Tử Thần lại dùng hàng công nghệ máy móc đấy? Tôi tưởng rằng thần sẽ khinh thường những thứ khoa học kỹ thuật chống mê tín mà con người đã tạo ra cơ...
[Đang tải...
Ting!
Thân phận: Khách VIP.
Nhiệm vụ: Tìm kiếm kẻ sát nhân đang ẩn náu trong Khách sạn trước khi bản thân bị giết chết.]
"Tìm kiếm kẻ sát nhân? Có đùa không vậy?" Tôi ngạc nhiên trước yêu cầu của trò chơi.
Tôi vừa mới bước chân vào trong trò chơi quái quỷ của Tử Thần, trên người không có bất cứ ký ức nào về bản thân. Vậy mà đùng một cái đã bắt tôi phải giả lập làm thám tử? Không những vậy mà còn tồn tại nguy cơ thua ngay ván đầu tiên?
Tử Thần... có phải anh đang trêu đùa tôi đấy không?
[Xét thấy người chơi mới, có cần mở Cẩm nang trò chơi ra hay không? Có/Không.]
"Có." Tôi chọn ngay lập tức mà không có bất cứ do dự nào. Tôi vẫn chưa hiểu rõ về trò chơi này.
Bây giờ nghĩ lại thì tôi cảm thấy mình thật là hấp tấp. Nhưng giờ đã không còn đường lui nữa rồi.
[Mở Cẩm nang]
Hàng loạt những con chữ tự động bay vào đầu tôi. Tôi lảo đảo ngã xuống giường, đôi tay cứ ôm chặt lấy đầu vì đau đớn.
Thử hỏi xem một quả bóng mà bị bơm hơi quá nhiều sẽ như thế nào? Tôi có cảm giác đầu mình như một quả bóng quá căng, nhưng may mắn là nó đã không nổ.
Chỉ là sự truyền tải tư liệu này đã khiến tôi phải mệt lả. Tôi ngất đi trong khi cơ thể còn chảy mồ hôi đầm đìa.
Tôi giờ chỉ muốn nói một câu thôi:
Ánh ơi mày thật sự quá hấp tấp rồi!
*********************
Khi tôi tỉnh lại một lần nữa, sắc trời bên ngoài đã tối. Tôi ngồi dậy, đưa một tay ra đỡ lấy đầu của mình. Nó không còn đau nhức dữ dội như trước nữa nhưng chỉ cần nhớ lại cảm giác đó thôi là đầu tôi lại tự động đau.
Bên cạnh tôi là tấm thẻ chứng tỏ thân phận người chơi của mình. Trước đó, tôi có thể khẳng định là bên cạnh cô không hề có bất cứ thứ gì như tấm thẻ này. Có vẻ như nó bỗng dưng đã xuất hiện trong lúc tôi cảm thụ những con chữ trong Cẩm nang trò chơi.
Vậy ra đây không chỉ là sống sót liền có thể chiến thắng. Ngoại trừ hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đã đưa ra, giữ gìn mạng sống khi đứng trước những con Boss của mỗi ván, tôi còn phải cẩn thận những người chơi khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi sinh tồn của Tử Thần
Mystery / ThrillerTác giả: Starshine Để được hồi sinh, cô cần phải tham gia một trò chơi do Tử Thần đề nghị. Một trò chơi sinh tồn xen lẫn những bí ẩn và lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ không phải là người. Nhưng đôi khi, con người còn nguy hiểm hơn rất nhiều. P...