24

2.9K 338 9
                                    

  Nhưng mà kể từ sau buổi tối ở máy bán nước đó thì Hinata ngoại trừ lúc đấu tập ra thì cũng chẳng gặp Lev nhiều nữa. Cứ mỗi lần Lev ở gần cậu thôi thì sẽ bị các senpai của Nekoma tới xách đi chỗ khác. Hinata cũng có hỏi Kenma về việc này nhưng anh cũng chỉ trả lời qua loa rồi nói sang chuyện khác thôi.

   Hôm nay là ngày thứ tư của kì tập huấn và Karasuno đang có một trận đấu tập với Nekoma. Tanaka kịp thời bao được quả bóng về phía của Hinata nhưng vẫn không thể ghi điểm khi tranh chấp bóng trên không với Lev. Hinata nghiến chặt răng, không cam lòng mà nhìn quả bóng chạm đất. Mọi người đang dần trở nên mạnh hơn, cả Tsukishima trong phút chốc cũng đã có sự thay đổi. Chỉ có cậu là vẫn dậm chân tại chỗ mà thôi.

  Kageyama cảm nhận được sự tức giận của Hinata, anh muốn nói gì đó để làm cậu bình tĩnh lại. Làm dịu cảm xúc của người khác chưa bao giờ là sở trường của anh nên Kageyama quyết định im lặng, nhưng có lẽ sự tức giận của Hinata đã phần nào ảnh hưởng đến cảm xúc của anh.

  Sugawara và Yamaguchi ở phía bên ngoài sân đấu cũng lo lắng nhìn Hinata. Họ sợ cảm xúc tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng phán đoán và chơi bóng của Hinata, hơn hết nữa là sợ cậu lại quá sức mà ảnh hưởng đến sức khoẻ.

   "Đây là lần đầu tiên anh thấy Hinata tức giận vậy đấy."

   "Vâng..."

  Trận đấu lại tiếp tục, lần này Nishinoya đã kịp thời bao bóng và chuyền thẳng đến vị trí của chuyền hai. Hinata liền vào vị trí và đợi cú chuyền, lần này nhất định cậu sẽ thực hiện được đòn công nhanh và ghi điểm.

   "Bộp!"

  Bóng thành công luồn qua tay chắn của Lev và rơi xuống, Karasuno thành công ghi được 1 điểm. Tanaka và Asahi nhìn thấy được pha xử lý nhanh đầy khéo léo của cậu liền khen ngợi.

   "Tốt lắm Hinata!"

   "Chà bữa nay Hinata khéo thật đấy."

   "NÀY!"

  Tiếng quát của Hinata vang vọng cả sân đấu khiến mọi người đơ mình lại. Hinata trợn mắt nhìn Kageyama đang ngớ người ra.

   "Tại sao quả vừa rồi cậu lại chuyền ẩu thế??"

  Kageyama tối sầm mặt, chuyền ẩu ư? Anh mà lại chuyền ẩu trong bóng chuyền? Nhìn đôi mắt đầy tức giận của Hinata, anh càng thêm bực bội hơn. Kageyama túm lấy cổ áo của Hinata, một chút kem che khuyết điểm trên cổ của Hinata vì bị anh quẹt trúng mà lấm lem hết hả nhưng anh cũng chẳng bận tâm.

   "Tớ ẩu trong bóng chuyền á? Thử nói lại lần nữa coi???"

Các thành viên thấy thế liền nhanh chóng đến can lại trước khi Kageyama và Hinata thật sự choảng nhau ngay trong set đấu. Thầy Takeda nhanh chóng ra hiệu với trọng tài để xin được hội ý.

   "Quả vừa rồi đâu phải là cú chuyền rơi??"

  Nghe thấy thế đến cả huấn luyện viên Ukai cũng suy ngẫm, đúng thật Kageyama rất ít khi mắc sai lầm trong bóng chuyền.

   "Anh à, là thật à?"

   "Anh không biết nữa Takeda, nhưng mà nếu Hinata nói vậy thì chắc là thật rồi."

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ