Zyrex POV
Dragon Ball GT OST playing (Alarm Clock)...
Well 5:30AM maaga pa naman para bumangon kaya minabuti ko na munang mag FB. Kinuha ko ang phone ko sa side table at binuksan ang app. Scroll up and down lang ang peg. Ilang sandali pa at tuluyan na akong bumangon para makapag-ayos at prepare na din para papasok sa eskwela.. mag-iisang linggo na din mula noon mag-umpisa ang pasukan at unti-unti na din akong nakakapagadjust sa school.
Pero still mahirap parin. okay lang sa mga subject pero ang mahirap mag-adjust is sa mga taong nakakasalamuha mo.. ito talaga ang pinakamahirap lalo na sa environment ko na mayayaman talaga ang mga student doon.. hayyss..
Tumungo na ako sa C.R.. Bago pa man ako naligo ehh tumingin na muna ako sa salamin at laking gulat ko.. sheet... bat ang laki ng pimples ko.. nasa magkabilaang pisngi ko pa.. tengene naman ehh.. pero pinabayaan ko lang baka pagginalaw ko baka mas lalo pa lumaki at mainfection pa.. naloko na.
***
Nag-aabang na naman ako ng sasakyan ito talaga ang realidad araw-araw na papasok ako sa school.. hahaha nagtataasang pila. kaya pagdating ko sa school ehh amoy araw kana.. pero maya-maya pa ay still yun may huminto na naman na sasakyan at hulaan ni sino na naman.. si Cliff lang naman ang carpool ko every day.. hahaha di ko alam kung sinasadya bah talaga niya o nagkataon lang pero bahala na at least makakatipid din ako..
Mag-iisang linggo pero magkasundong-magkasundo na kami ni Cliff ewan ko pero nasasakyan nya lahat ng trip ko.. hahaha.. may isang araw pa na nagcutting klases ako at nahuli ako ng loko kaya ayun haha nagcutting klases din at gumala nalang kami sa mall. hahaha pero syempre good boy parin ako.. nakakabagot kasi sometimes..
Pasado 7:00AM na ng makarating kami sa school campus at agad naman kaming bumaba sa kotse.. naglalakad na kami ng makaramdam ako ng tawag ng kalikasan kaya nagpaalam nalang ako sa kanya na pupunta na muna ako ng C.R.
"Ahmm Cliff daan lang muna ako ng C.R. Naiihi na talaga ako.." pagpapaalam ko sa kanya..
"Cge mauna na lang ako.. bilisan mo at baka mahuli ka.." sagot nito at ayun patuloy na naglakad papuntang room naman..
Papasok na ako ng C.R. na mapansin ko ang isang lalaki na nakatayo sa harap ng kubeta di ko alam kung anong ginagawa umiihi bah or naglalaro sa kanya.. well alam nyo na guys.. hindi ko nalang sasabihin.. hahah
"Kaaga-aga yan ang ginagawa.. ang baboy naman.." bulong ko sa sarili ko na di ko alam napalakas ko ata pero di ko nalang pinansin kong narinig nya....
Papalabas na ako ng cubicle at tumungo na sa sink para maghugas na kamay at tumingin sa salamin para ayusin ang mukha ko.. pansin ko parin ang pimples ko..
"Kahit ilang araw ka magbabad sa kakatingin jan sa mukha mo di na magbabago yan.. pangit ka parin.." wika ng lalaki na nang-aasar pang tumawa..
Lumingon ako sa kanya at nang.. KYAHHHHHHH!!!!!... biruin mo humarap bah naman sakin at pinakaita ang patoytoy nya. niyuyog-yugyog pa... pero infairness..
"BASTOSSS!!!!... ang baboy mo..." sigaw ko sa kanya sabay dampot ng bag at labas nasagi ko pah yung balikat nya at the same time bumungo din yung balikat ko sa door..
"Sheeyttt ang sakit noon ahh..." wika ko habang tumatakbo papunta sa room namin habang hawak-hawak ang kaliwang balikat ko.. tengene pag minamalas ka nga naman oh...
Nasa loob na ako ng room at diretsahang umupo sa upuan ko.. nagtatakang lumapit si Alex sakin..
"Besh.. bakit parang hinahabol ka ng sampung aso sa hitsura mo at namumultla ka pa.. may problema bahh..???" nagtatakang tanong nito sakin..
YOU ARE READING
One of A Thousand
Художественная прозаA story of 2 young rich teens that grow in a wealthy environment. Time will come that a simple teenage gay will test their determination, patience, endurance, faithfulness, and sacrifice in life. One teenage gay that will change their entire life.