bé lùn, yêu nữa không?

1.1K 82 4
                                    

Bé lùn, yêu nữa không?

Kim dài và kim ngắn trùng vào nhau chỉ điểm đúng mười hai giờ, Huang Renjun cùng đôi mắt mỏi nhừ ấn tắt điện thoại đi, không còn ánh sáng của điện thoại nữa, căn phòng đơn bạc nhanh chóng chìm vào bóng tối với tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ quả lắc, cô đơn quá. Huang Renjun đối diện với cái bóng tối đơn độc này cũng đã hơn một tháng, cậu không biết phải làm gì tiếp theo khi không thể chìm vào giấc ngủ, hai mắt đã vô cùng mỏi, nhưng tuyệt nhiên cậu lại không muốn ngủ, cơ bản là vì chổ trống bên cạnh không có hơi ấm, Huang Renjun gạt giọt nước mắt lăng vội trên gò má, mĩm cười nhìn vào khoảng không trống rỗng đen tối, cất tiếng nói nhỏ như muỗi kêu "có gì to tát đâu, chỉ là chia tay thôi mà". Nói xong liền dứt khoát nhắm mắt ĐI NGỦ.

Nói ra thì chẳng có gì đáng để tự hào khi một tháng trước Huang Renjun vừa chia tay bạn trai với một lý do rất không thuyết phục là người bạn trai nào đó đã lớn tiếng nói với cậu rằng "TẠI SAO EM LẠI LÙN NHƯ THẾ" trời ơi, ta nói nó tổn thương, Huang Renjun lúc đó tức đến mặt mũi đỏ gay, bực bội nhón chân lên để cãi với người kia nhưng chẳng có tác dụng gì khi cậu chỉ đứng đến vai của người ta, tổn thương chồng chất thương tổn, nhưng chẳng có gì ngăn cản được khuôn miệng xinh xắn để xuồng xã người bạn trai kia một trận "Tôi lùn thì làm sao hả? tôi lùn cũng chẳng ăn hết của nhà anh, tôi lùn nhưng tôi kiếm ra tiền, tôi lùn nhưng ai cũng phải cúi xuống nhìn tôi, tôi lùn thì kệ tôi, CHIA TAY ĐI tên chân dài đáng ghét"

Thế là Huang Renjun độc thân.

...

Chán nản với đống giấy tờ trên bàn, Huang Renjun buồn chán chẳng muốn động đến chúng tí nào, đôi mắt cứ một chút nhìn về khung ảnh được đặt ngay ngắn ở trên bàn, trong ảnh xuất hiện hai người con trai cười vô cùng sáng lạng trong bộ đồng phục tốt nghiệp, là Huang Renjun và người mà ai-cũng-biết-là-ai-đấy, đột nhiên cậu vươn tay mạnh mẽ úp khung ảnh xuống mặt bàn, hằn hộc cầm lấy cây bút đâm từng nhát, từng nhát xuống tờ giấy tội nghiệp ở bên dưới.

"Càng nhìn càng đáng ghét"

Tiếng gõ cửa vang lên trong sự bực tức của Huang Renjun, cậu nhíu mày nhìn ra cánh cửa, hôm nay đại thiếu gia tâm trạng không tốt, không muốn gặp ai, cậu liền lớn tiếng nói vọng ra ngoài "Không tiếp khách" rồi lại tiếp tục hành hạ tờ tội nghiệp kia.

Chị thư kí ở bên ngoài thật sự rất muốn khóc.

"Tổng giám đốc ơi, sắp đến giờ chúng ta phải đi kí hợp đồng với bên JH rồi" Chị thư kí nước mắt lưng tròng nói vọng vào, Tổng giám đốc đừng vì tâm trạng không tốt mà đánh mất chén cơm của anh em trong công ty nha.

"Không đi"

Chị thư kí bên ngoài cố gắng bình tĩnh, bên trong lại vô cùng sốt ruột.

"Nhưng hợp đồng này không kí không được"

"Chị vào trong này trước đã"

Chị thư kí vội vàng đẩy cửa vào, rón rén bước đến rồi lại hãi hùng khi nhìn thấy tờ giấy đã bị tiểu tổ tông này làm cho không ra hình thù gì nữa.

jaeren | bé lùn, yêu nữa không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ