Yuu và Yuuji chạy đến khu phía đông bệnh viện. Họ chạy qua dãy hành lang đầy mùi ẩm mốc. Nhảy xuống dưới cầu thang thì họ bắt gặp cảnh hai người bạn họ đang chiến đấu với một con nguyền hồn chẳng rõ hình dạng. Quả đầu tròn với thứ rem rúa cứ mọc ra như là tóc của nó vậy. Nhìn nó khá nhớp nháp và nó đi bằng 4 chân, 2 tay còn lại là hình dạng của một cây kéo. Nhìn từ xa có thể thấy hàm răng lểnh khểnh của nó nhấp nhô ra ngoài. Mùi của miệng nó hôi thối hết mức có thể.
-Itadori!? Yuu!? Hai cậu làm gì ở đây? Tớ tưởng là hai cậu ở phía tây bệnh viện này mà?
Megumi vừa né đòn của con nguyền hồn đó vừa hỏi 2 người vừa đến. Nobara dùng búa vào đinh của cô để đóng vào tim con nguyền hồn đó nhưng có vẻ là vị trí tim của nó không nằm ở đó.
-Chết tiệt!
-Nào nào. Bình tĩnh. Bên phía tây cũng có một con nguyền hồn đó, nhưng bị giải quyết rồi.
Yuu đứng đằng sau bọn họ giơ hai tay trước ngực để bảo là không chuyện gì to tát cả.
-Đúng đó. Một con nguyền hồn có hình dáng là một con mèo.
Yuuji đứng bên cạnh phụ hoạ.
Con nguyền hồn vừa tấn công Nobara và Megumi giờ để ý là có thêm hai kẻ nữa. Nó dùng một bên tay kéo kia để tấn công Nobara và Megumi và dùng một tay còn lại để tấn công hai kẻ mới đến.
Đó chỉ là một đòn sượt ngang mạnh. Yuu kéo Yuuji ngồi xuống để né đòn. Đòn này chỉ nhanh chứ không hiểm.
-Mấy cậu cần giúp không?
Yuu vẫn nắm áo Yuuji và oang oang cái mồm hỏi hai người bạn đang chật vật đấu với con nguyền hồn kia.
-Đương nhiên rồi!
Nobara tiếp tục đóng đinh nhưng mấy cái tay kéo đã cản lại. Nobara lại vừa phải né vừa phải tung đòn. Megumi thì gọi một con Ngọc Khuyển của cậu ra để chiến đấu. Nó có cắn vào một chân của con nguyền hồn kia nhưng do lớp nhớp nháp của con nguyền hồn kia được làm từ axit hay một chất làm mòn nào đó nên Ngọc Khuyển mới đau đớn nhả ra.
-Vậy Yuuji lên đi.
Yuu quay sang bên Yuuji bảo cậu, vẫn trong tư thế ngồi.
-Tớ hả?!
-Đúng vậy!
-Thật không?
-Thật đó,
-Cậu không lên à?
-Không. Cậu chỉ cần đấm nát hai cái tay của nó là lại có lợi thế. Đó là phần duy nhất mà mấy người bạn mình chạm vào mà không bị thương như con chó kia.
Yuuji giải thích đồng thời cũng đẩy Yuuji ra địa trận. Cô vẫn lười. Vì con nguyền hồn này nó thuộc mấy dạng nhớp nháp, không có thể trạng rắn nên chỉ cần bỏ tí máu rồi dùng Bộc Huyết cho nó nổ là nó bị thanh tẩy.
Yuuji cố gắng đấm vào hai tay con nguyền hồn kia nhưng vẫn chẳng có vết nứt nào. Vả lại suýt chút nữa cậu bị thương. Megumi thu con Ngọc Khuyển về và gọi mấy con ếch mọc cánh ra để chiến đấu. Vẫn chẳng có tác dụng mấy, cậu có thể bật lãnh địa lên mà tại sao lại không làm? Nobara sắp hết đinh. Cô định dùng Trâm nhưng chẳng có cái đinh nào được cắm vào cả. Tất cả đều bị bật ra hoặc là tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.