Lubbock cũng chạy đi tìm những người còn lại, trên đường cậu gặp không ít kẻ thù.
"Lũ này ngáng đường quá" Lubbock sử dụng dây tơ, khắp xuất hiện tơ bao quanh 1 dám kẻ dịch.
Chỉ làm 1 bước trên bàn tay những kẻ địch trong tơ bị siết chặt đến phanh thây từng mảnh.
•Bên cô•
Rời khỏi bên Akame cô liền đi tới chỗ Mine qua mùi hương, vừa mới xuất hiện, đầu cô suýt chút nữa bay màu.
"Móa ơi đầu tôi" Rojin ôm đầu, cô lại tiếp tục có 1 lỗ xẹt qua tóc.
"...."
Tên hung thủ không ai khác là Mine, hiện tại nàng không quan tâm đến cô, mà đi tới ôm lấy Teigu hình cây kéo mà rớt nước mắt.
Nhớ tới Teigu hình kéo, Sheele chị ta cũng đã phục hồi hoàn toàn rồi, có lẽ anh Bulat cũng vậy.
Khi tất cả mọi người đều được hồi sinh cũng là lúc Rojin biến mất khỏi thế giới này.
Nghĩ thế cô cũng oán trách ông anh, làm hết nhiệm vụ cứu những nhân vật đã chết sống lại, lại bị tình cảm họ lung lay hỏi ai mà không xuyên lòng.
"A, Rojin?!" Tatsumi đứng nhìn Mine 1 hồi cũng phát hiện ra cô bị hói 1 lỗ ngay trán. Cậu khều khều vai Mine
"Gì thế?!" Mine đang ôm Teigu dạng hình cây kéo cũng bị cậu phá đám, nàng ngước lên nhìn cậu rồi nhìn về phía tên Kaku từng bị nàng tiêu diệt.
Nhìn vào hướng đó, nàng phát hiện ra 1 người hói trán đang ngơ ngẩn, Mine mới nhận ra có lẽ lúc bắn tên Kaku kia Rojin cũng ở đó liền bị liên lụy hên là không mất mạng mà bị hói trán.
"Phụt" Mine nhịn cười nhìn Rojin hửng thời.
"Σ(□_□)" Rojin bừng tỉnh, cô nhìn hướng Mine đang che miệng cười là biết nguyên nhân.
Cô vội che trán bị hói lại, tức giận đi tới chỗ Mine chấn vấn.
•Bên Mr.Stylish•
"Kaku đã chết... Tạp binh còn lại rất ít." Thuộc hạ tai dài của Stylish lên tiếng thông báo.
"Ôi giời, tính sai rồi sao. Hết cách rồi. Phải rút" Stylish lên tiếng khi nghe được thông báo.
"Trên trời có cái gì đó!" Thuộc hạ của Stylish nghe thấy được gì từ trên trời liền ngước mặt lên.
"Huh? Ý ngươi là cái gì?" Stylish hỏi, đột nhiên ông ta cảm thấy cái gì quèo vào lưng mình thì ngẩng đầu lên nhìn.
"Đây là loại đặc cấp nguy hiểm, ngải nhĩ mông đạt? Có người đang cưỡi nó, a là cô ta Cựu tướng quân Najenda!? Chưa hết...! Còn 2 đi cùng cô ta!!" tên thuộc hạ thứ 2 lên tiếng thông báo.
"Quá phong cách, thuần hóa 1 loại đặc cấp nguy hiểm như vậy làm phương tiện! " Stylish hưng phấn nhìn như 1 con cá duối bay trên trời.
"Không phải là lúc ngưỡng mộ đâu ạ" Tên thuộc hạ thứ hai lên tiếng khuyên nhủ.
"Mới đi có mấy ngày mà tình hình thiệt là tệ, cắn cứ bị đột kích, kẻ địch còn hành động... Thay đổi chiến lược, đến lú tự giới thiệu mình rồi đây" Najenda đứng trên con cá duối ra lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...