ch.1. toge bị béo lên rồi à

5.7K 457 26
                                    

"Toge bị béo lên rồi à?"

Chị gái với mái tóc nâu sẫm, đôi mắt vàng kim ẩn sau lớp kính cận đưa tay lên véo má cậu nam sinh trước mặt. Chị ấy lộ ra vẻ thích thú khi kéo hai căng hai má của cậu bạn trai đang nằm trên đùi mình, không nhịn được mà cười khúc khích. Ở bên cạnh người yêu thì phải vui vẻ chứ!

Toge nghe xong mà trợn tròn mắt lên, cậu có chút ngỡ ngàng nhìn chị, biểu cảm như không thể tin nổi những gì chị ấy vừa nói. Chị ấy chê cậu béo ư?

Run rẩy lấy điện thoại từ túi quần ra, hai ngón cái của cậu gõ liên tục lên màn hình cảm ứng, tốc độ phải nói là rất đáng nể. Điện thoại của chị gái kia lập tức kêu "ting" lên những tiếng thông báo nối nhau liên tiếp, mở điện thoại ra, hai mắt chị đưa theo từng con chữ, chị lẩm nhẩm đọc theo từng dòng tin nhắn.

"[Béo đâu mà béo] sao?"

"[Chị có nhìn nhầm không] sao?"

"[Em rất bình thường] à?"

"Em lại xạo nào!" chị gái đó gạt phăng đi những tin nhắn như thể đó là một thứ không đáng nói, chị véo căng hai má Toge, yêu chiều nói chuyện với cậu bạn trai đang bàng hoàng nhìn chị.

"Hai má em phúng phính như này mà không béo à? Em muốn lừa ai cơ chứ?"

"Nhìn nè, nó đàn hồi luôn á!"

"!!!" cứ má phúng phính thì là béo à?

Khái niệm quỷ quái gì vậy?

Nội tâm của Toge gào thét lên liên tục, cậu không chấp nhận việc bản thân bị béo. Cậu sà vào lòng chị người yêu của mình, giãy nảy lên, thể hiện sự bất bình khi bị chê là béo. Có béo thì cũng là do chị ấy bồi bổ cậu quá nhiều, cho cậu ăn rất nhiều.

Nào là sữa chua yến mạch.

Nào là súp canh kem.

Nào là nước trái cây.

Ăn vậy có béo lên được không hả???

Chắc chắn là có!!!

Chị ấy chắc chắn đã chăm sóc cậu quá mức cần thiết!

Như bắt được suy nghĩ của Toge đang phụng phịu nằm trên đùi mình, chị người yêu của Toge liền một tay véo má cậu, một tay ôm má than vãn.

"Ai kêu em bị đau họng làm gì? Chị cũng chỉ bồi bổ cho em mà thôi!

"Chị không an tâm về chế độ ăn uống của em!!!"

"Dùng nhiều thuốc quá cũng không nên đâu em."

Chị lên tiếng quở trách, nhưng trách yêu là chính, khi thân là một sinh viên của đại học Y Tokyo mà lại không chăm sóc cho cậu bạn trai mình đến nơi đến chốn. Dù vậy, chị sao nỡ lòng mắng cậu được, chị yêu cậu còn chưa hết.

"Nhưng nuôi cậu ấy thành heo lại là chuyện khác đó chị Kotoba à."

"Cậu ấy béo lên thấy rõ!"

"Toge chạy chậm hơn mọi khi nhá!"

Từ phía xa, lại gần chỗ hai người kia đang ngồi là một cô gái tóc xanh lá đậm buộc tóc đuôi ngựa với cây kiếm tre vác trên vai, đi song song bên cạnh là một con gấu trúc đang hai tay ôm hai túi đồ ăn to bự. Hai người họ cùng tiến lại chỗ chị người yêu và cậu bạn Toge đang ngồi tình tứ dưới gốc cây nọ. Gấu trúc hào hứng tiếp lời.

"Nhưng nếu Toge thành heo thì tớ sẽ không còn là động vật duy nhất trong nhóm nữa."

"... Panda, chúng ta đều là động vật, nhưng chỉ là cấp cậu thấp hơn tớ thôi." Maki đẩy kính khinh bỉ nhìn người bạn động vật của mình.

"Có lẽ đây là thứ duy nhất tớ thấp hơn Maki."

Maki: ":)))))" con gấu hai màu này!!!

Toge nghe mấy người bạn thân thiết của mình nhận xét về cơ thể mình mà có chút tủi thân. Maki thì luôn săn chắc, dù sao cậu ấy cũng là Chú cụ sư, còn Panda thì căn bản không phải là người, nhưng lời nói ra cũng rất có uy lực. Nhưng sau cùng thì chị ấy cũng muốn tốt cho cậu, Toge đâu thể khiến chị người yêu buồn chỉ vì cậu không thích bị béo lên.

Nhưng béo lên thì hơi buồn thật.

"Ể... Nhưng heo dễ thương mà?"

Thấy vẻ mặt ủ rũ của cậu bạn trai, chị cũng lờ mờ đoán ra suy nghĩ của cậu, chị híp mắt cười cười, không hổ là bạn trai của chị, dễ thương ghê! Hai tay áp lấy má cậu bạn trai, chị cao giọng nói.

"Chị cũng thích heo lắm, Toge đừng lo nhé!"

"Thích nhất là heo Toge luôn!"

Chị người yêu nắm tay thể hiện vẻ quyết tâm "vẻ bề ngoài không phải là tất cả", rồi xoa đầu cậu trai đang nằm trên đùi mình, trìu mến nhìn cậu. Ngay lập tức, tiếng thông báo tin nhắn kêu lên liên tục, chị thấy tên người gửi liền mở ra kiểm tra, là tin nhắn của Toge với một đống trái tim. Chị kêu lên một cách hưng phấn.

"Auuuuuu, em dễ thương quá Toge à! Chị yêu em quá!!!"

"[Em cũng yêu chị!]"

"Auuuuuu!!!"

"[Em yêu chị nhất luôn!]"

"Ỏoooo!!! Chị yêu em quá đi mất thôi!"

Cứ như một thói quen thường lệ, khi mà chị và cậu bạn trai Chú ngôn sư giao tiếp với nhau, cái điện thoại vang lên thông báo liên tục. Cả hai đều không phiền khi giao tiếp bằng cách này.

Chứng kiến màn chim chuột của hai con bọ xít kia, động vật cấp cao, con người - Maki đang choảng nhau với động vật cấp thấp, gấu trúc - Panda liền lập tức như hòa vào không khí, tan vào hư không.

Thật là, cái cặp đôi này có phân biệt được đâu là những việc nên làm ở chốn riêng tư và đâu là những việc nên làm ở nơi công cộng không?

Hở ra là hôn hít tán tỉnh nhau.

.

.

.

.

.

Đây là những mẩu chuyện nhỏ giữa Inumaki Toge và chị người yêu hơn 3 tuổi, Aino Kotoba.

Nó không liên quan nhiều đến mạch chuyện chính đâu.

Short fic nhẹ nhàng thôi.

Chủ yếu là cái nhìn và cách hiểu của mình về tình yêu.

Aino Kotoba chết là hết truyện.

-cny-

Mong các bạn nhận xét fic của mình.

[Jujutsu Kaisen] Chị Người Yêu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ