1

1.4K 101 29
                                    


"lại thất bại à?"

"ừm..." - taehyung vuốt mặt. hắn quá chán với việc phải giải quyết nhu cầu sinh lý một mình chỉ vì hắn có một "con hàng quá khủng". - "em tưởng người ta muốn nó to cơ nhưng hầu như chẳng ai chịu được vì quá đau ý..."

yoongi bật cười. kể ra cũng éo le thật haha. thời đại này rồi ai nghĩ rằng c* bự cũng có thể là lý do khiến người ta ế ẩm chứ.

"cô ấy bảo gì?"

"mặt cô ấy biến sắc khi mới nhìn thấy nó. sau đó khi em tiến vào được phân nửa thì cô ấy khóc và chạy vào phòng tắm luôn."

"..."

"cô ấy còn chặn số em rồi, vãi chưởng thật sao thế nhỉ????"

taehyung tắt màn hình điện thoại rồi chửi thề.

yoongi thu dọn mấy cái cốc khách đã uống xong, rồi huých vào vai đứa em:

"rồi mày sẽ tìm được người thích hợp thôi không phải lo."

"nhưng mà..."

"dậy làm việc, phàn nàn thêm 1 câu tao trừ 1 giờ lương!"

taehyung - hiện đang là co-founder của quán cafe nhỏ tại một góc phố hongdae mang tên chikitan, cùng với yoongi, một tiền bối thân thiết anh gặp khi học đại học. - đang gặp phải một vấn đề "to bự" về cậu nhóc của mình. đến nay đã 26 tuổi, nhưng không cô gái nào hợp cạ hắn chuyện giường chiếu, rất khó. nhất là khi họ đều tránh mặt hắn chỉ sau một đêm.

tệ.

taehyung vò đầu, đúng là trò đùa thật đấy. hắn ném điện thoại xuống bàn và lôi kéo lại tâm trạng của mình để tiếp tục tiếp khách. yoongi vừa thông báo anh sẽ đi đâu đó giải quyết chuyện riêng, nên có lẽ ca chiều nay hắn phải tự quản lý một mình. cũng mệt.

chuông cửa reo, taehyung lại phải treo trên miệng một nụ cười công nghiệp vốn dĩ hắn rất ghét.

"chikitan xin chào ạ. quý khách muốn dùng gì hôm nay?"

bước vào quán là hai người con trai, một cao một thấp. người thấp hơn nhìn trẻ măng và khá rụt rè, hắn đoán người nọ vẫn còn đang đi học. còn người cao to đi cùng thì trông có vẻ rất gấu, theo một cách cảm nhận nào đó thì gấu này không dữ lắm thì phải.

"uống gì order đi, anh ra đây một lát!" - người to hơn nói với người bé hơn như vậy, rồi quay ra khỏi cửa.

taehyung vẫn không hề dừng cười, mắt hướng đến nhân vật bị bỏ lại, hắn lại hỏi:

"quý khách có muốn xem menu không ạ?"

"a...em...em uống hồng trà kem cheese ạ, em cảm ơn..." - người kia ấp úng một câu, lập tức chạy tới ngồi xuống một chỗ khuất gần đó.

vị khách nọ tên park jimin, em là khách quen, thường xuyên lui tới đây, jimin cũng biết taehyung từ lâu nhưng có lẽ vì người phục vụ em vẫn luôn là yoongi, nên khi gặp taehyung hôm nay, em có chút bối rối.

cũng phải, em thích taehyung mà.

"này, nhóc!" - kim taehyung mở miệng khi ôm cốc hồng trà kem cheese em gọi, đứng trước mặt em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taehyung's incubus 🔞 - vmin (short fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ