❝
one,Nỗi kinh hoàng ấy đã trở lại, như một sự đương nhiên trong suốt năm năm qua.
Đã mười ngày trôi qua kể từ vụ mất tích đầu tiên trong năm nay, hiện đã tìm thấy thi thể của năm đứa trẻ và một bé trai vẫn đang mất tích. Phía cảnh sát chính thức thông báo về sự thật khủng khiếp mà chính phủ cố giấu nhẹm đi suốt nửa thập kỷ qua: những thi thể xấu số ấy đã bị lột sạch da đầu ngón tay (nhưng được hung thủ(?) băng bó cẩn thận); vết rạch giữa ngực cũng được may lại; lá phổi và khoang miệng bị nhét đầy bông gòn. Theo những tài liệu và ý kiến chẩn đoán do viện khám nghiệm tử thi cung cấp, có lẽ những đứa trẻ đã phải chịu đựng sự tra tấn đau đớn, từ lúc chúng thoi thóp cho đến khi mất ý thức hoàn toàn. Và nhiều người tin rằng thứ quỷ quyệt gì đó – điên loạn và kinh tởm như thế thì không thể nào là một người bình thường được – đang trú ngụ trong thị trấn này.
Không đêm nào người dân nơi đây có thể yên giấc, đặc biệt là nhà có trẻ con độ sáu tuổi. Tuy chính quyền đã đưa ra thông báo khẩn rằng hãy trông chừng chúng cẩn thận vào ban đêm, tiếc thay, điều gì đến cũng phải đến.
Năm năm trôi qua, và năm nay đã là năm thứ sáu cả thị trấn phải sống chung với nỗi sợ hãi, trong khi đó hung thủ – hay thứ gì đó – vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật, và tận hưởng trò giết người tiêu khiến ấy.
⁂
Cảnh sát Jake Shim, hai mươi chín tuổi, duỗi tay gác chân, nằm ngủ trong một tư thế không thể duyên hơn trên sofa màu cháo lòng, hắn nửa tỉnh nửa mê kề điện thoại lên tai.
"Jake Shim nghe."
"Anh đọc báo chưa?"
Hắn chẳng mở mắt nổi để xem ai ở đầu dây bên kia, người ta vừa nói xong đúng một câu thì, tuyệt vời, điện thoại hết pin. Đêm qua hắn uống rượu nhiều đến nỗi bây giờ đầu óc vẫn quay cuồng chứ nói gì đến việc quan tâm đến pin điện thoại còn bao nhiêu.
Hắn nghĩ rượu sẽ giúp hắn quên đi sự điên rồ của mình nên đêm qua đã uống đến trời có sập cũng chẳng hay.
Hắn đã gặp cậu bé đó – thi thể đầu tiên được tìm thấy, cậu bé đứng trước đồn cảnh sát cách đây hơn một tuần và luôn miệng nói "cháu đã nhìn thấy nó" bằng cái giọng thều thào mệt mỏi, đôi mắt trợn trừng đỏ ngầu như thiếu ngủ nên không một ai tin lời cậu bé, kể cả Jake. Chính xác hơn là cậu bé đã đứng đấy ba ngày liền trước khi thật sự biến mất.
Jake đã hứa với bản thân rằng sẽ không có thêm một nạn nhân, một gia đình nào phải chịu sự đau khổ ấy nữa, hắn hứa sẽ chính tay bắt tên giết người đó trước khi trẻ con trong thị trấn chết hết... Lúc đó hắn điên rồi! Đáng lẽ hắn nên tin cậu bé...
Mười một giờ trưa, tâm trạng của hắn vẫn không khá hơn là mấy, một tay gác lên trán, một tay mân mê miệng chai rượu. Hắn không biết hắn đang làm gì và nên làm gì nữa.
Được rồi, hắn sẽ bắt đầu với việc đọc báo...
⁂
BẠN ĐANG ĐỌC
『 enhypen | đêm trăng không mây 』
Fanfictionđêm trăng không mây trong thị trấn _____ written by moony & padfoot