ALL RIGHTS RESERVED!
COPYRIGHT 2013
RATED PG-13 (MAYBE RESTRICTED FOR SOME)
Prologue
Hindi ko alam kung bakit ko ginawa yun. Masaya naman kami 'di ba? Bakit ba ako nagpakatanga para dumating pa sa point na yun?
Nakaupo ako sa kama ng room na binayaran namin for the overnight thing. And so it happened.. Ang napakalaking kasalanan na ginawa ko.
At ang kasama ko? Walang iba kundi ang pathetic asshole na si Kian. Si Kian.. Si Kian na hindi ko naman kakila-kilala.. Oo, alam ko na isa siyang heartthrob sa school namin, basketball player, rockstar at maraming babaeng pinaiyak. Hindi ko nga alam kung kilala man lang ba ako niyan eh.
At lalong-lalo nang hindi hindi ko lang alam kung anong pumasok sa akin at nangyari ang lahat.
Tiningnan ko lang siya.. Mabuti sana kung wala akong boyfriend. Di sana masaya pa ako kasi may nagnyari sa atin.
Ayan, ang Kian na walang malay, mahimbing na natutulog sa kama ng kasalanan. Walang saplot pero nakatakip ng kumot. Gwapo at 'di mo mapagkakaila na rich kid at medyo mayabang sa unang tingin mo pa lang..
Bakit ko ba ito nagawa? Wala naman mali kay Dan hindi ba?
Napayuko na lang ako habang nakaupo at katabi niya. Papano ko 'to sasabihin sa boyfriend ko? Dapat ko ba itong sabihin sakanya? Alam kong hindi niya ako mapapatawad.
Dan.. I'm sorry..
Hindi ko namalayan na tumutulo na pala yung luha ko. Alam mo yung pakiramdam na sobrang masakit kasi alam mo na wala namang ginagawang masama sayo yung boyfriend mo para lokohin mo siya ng ganito?
Ang alam ko lang nalasing ako at napadpad na ako kasama ang mokong na 'to. Lasing din siya dahil hanggang ngayon, amoy na amoy pa rin ang alak sa buong katawan niya.
Nakita ko siyang nagising na sa mahimbing na pagkakatulog ng pinagmamasdan ko ang lalake na sumira sa promise ko kay Dan. Hindi ko rin naman siya masisisi.. Dahil hindi niya alam.
Tumingin sa akin si Kian.. Ngumiti siya nang napaka-inosenteng tawa na para bang walang nangyari..
Pagkatapos ay kinuha niya yung brief at pants niya duon sa gilid habang umikot sa kama para lumapit yata sakin.
Pero pinigilan ko siya dahil ayaw ko ng magkaroon pa kami ng body contact pagkatapos namin gawin yun.
Tinabig ko palayo yung kamay niya para wag ng lumapit pa sa may bewang ko dahil alam kong hahalikan niya ako ulit. O baka gusto niya lang punasan yung luha ko kasi nakita niyang namumula yung mukha ko?
Iniwas ko na lang yung mata ko sakanya at tumalikod ako.
"Let's just pretend that it didn't happened." Sabi ko sakanya. Sinuot ko na ulit yung pants ko habang nakatalikod sakanya.
Alam kong may narinig akong malakas na sipa sa upuan malapit dun sa night table ng kama. At mas lalong alam ko na nagalit at nasaktan ang pride niya sa sinabi ko.
"Look. Don't act na ako lang ang may gusto ng nangyari." Lumapit siya sa akin habang inaayos ko 'yung damit ko. Ng matapos ako, pilit niyang binuksan ito pero hinawakan ko yung kamay niya at humarap sakanya.
"Hindi ko talaga 'to ginusto." Simple. Yun lang. Sinabi ko ng walang ka emo-emosyon.
"Oh really? I think you actually enjoyed it." He proudly said. Sabay layo ng three steps sa akin at inabot yung bag ko.
"Don't be so stupid. I won't and I can't." Tinanggap ko yung bag ko.
"Yeah. 'Cos you're like the other girls that I fucked with." Sabi ni Kian wearing a disgusted look sa akin.
"I was drunk. And so were you. That's not fucking at all." Inayos ko yung buhok ko na para bang no big deal yung nangyari. Relaxed pa ako sa salamin at nakatingin sa sarili ko na para bang ang linis linis ko pa rin sa kabila ng ginawa kong panloloko.
"Ikaw pa lang ang unang babae na hindi humabol sa akin pagkatapos ng.." Pero pinigilan kong tapusin niya 'yung sasabihin niya.
"Hush. Hindi talaga kita hahabulin. Sana 'wag na lang 'tong makalabas dahil alam kong makakasira ako sa reputation mo. And ayaw ko din na maging hindrance ka sa buhay ko." This time nakaharap na ako sakanya. Ang mukha na ayaw ko ng makita kahit kelan.
"Bakit?" Naupo siya ulit dun sa kama ng inaayos niya yung polo shirt niya at para bang nag stretch siya ng katawan niya.
Hindi ko alam ang isasagot ko dahil alam kong isa siyang malaking jerk at baka makarating pa ito kay Dan.
"Bakit hindi ka makasagot?" Hindi ko alam kung gano ako katagal natameme sa harapan ng kumag kasi pag tingin ko ulit sa kama eh wala na siya.
Wala na kasi inaamoy niya na yung buhok ko habang nakahawak sa mga braso ko. Dinidiin niya yung mukha niya sa may leeg ko na nagbigay sakin ng konting lamig.
"Just stop. This is not right." I moved few steps away from him and started walking towards the door. Pero pinigilan niya ako ng isara niya yun at iniharan niya yung malaki niyang katawan sa pinto.
"Tell me why and I'll let you go." Medyo husky ang boses ni Kian at nakakatakot, Sa point na iyon, alam kong danger ang pinasok ko at wala na yata talagang atrasan ito.
"This is not right-," Sabi ko habang binubuo ko yung confidence ko. Nakakahiya kasi alam kong iisipin niyang malandi ako at walang kwentang babae. "Because, I do have a boyfriend. It was all just a mistake. I don't like you. You didn't turned me on. Sorry."
"ARE YOU SERIOUS?!" Alam kong galit siya at nakita ko yung guilt sa mukha niya. Bigla niyang hinawi yung buhok niya at tiningnan ako.
Tiningnan ako ng nakakatunaw..
I hate the fact na siya ang nakasama ko at hindi ibang nice guy na pwedeng takasan at kalimutan ang lahat. 'Yung alam mo na sa simpleng 'Thank You. Sorry. Goodbye' eh tapos na ang lahat.
Ang hindi ko makakalimutan eh yung nag grin siya ng napakalaki at nakakaloko na parang isang demonyo.
"'Cos I don't care. I get what I want."
My jaw dropped.
Is he serious?
"Well, I don't want you."
Yun lang yung nasabi ko. I was trying to compose myself and stand still sa kinatatayuan ko. Hindiko nagustuhan yung sinabi niya. Ang dating eh nakakatakot, kung ako ang tatanungin niyo.
"Sorry, love. But you're mine."
This time harsh na yung pagkuha niya sa akin para lumapit sa kanya. Tumatawa pa din ang mokong habang sobrang lapit namin sa isa't isa. Tapos bumulong siya sa may left ear ko. Ang init pa man din ng katawan niya. Nakakatakot pa din talaga.
"Even if I have to steal you."
BINABASA MO ANG
I'm A Cheater
Teen Fiction'I'm Jenny. They all say that I'm a cheater. Yes, it sucks. But that's the truth. But it's more than that. This cheater deserves more punishment. I will die for having it than losing someone I love."