Hôn lễ của người thừa kế gia đình Uno được tổ chức. Truyền thông đều được mời đến đưa tin. Mặc dù cả Santa và Riki coi như đã tự hoàn thành hôn lễ của chính mình - chỉ hai người, nhưng lễ kết hôn công khai thì chưa được diễn ra. Không khí trong nhà cứ nhộn nhịp và vui vẻ hẳn lên. Ông nội cũng cười nhiều hơn. Nhìn thấy thằng cháu trai duy nhất của mình kết hôn với đứa cháu mình cũng yêu thương chẳng kém là Riki, đến trong mơ ông cũng có thể cười. Vì thế, chính ông nội đã yêu cầu hôn lễ phải được tổ chức long trọng nhất có thể.
Ba và mẹ Santa thì vẫn là mỗi người phụ trách một công việc. Ba thì lo liệu chuyện ở công ty vì Riki trước hôn lễ và sau hôn lễ phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Ông nội còn cho phép Riki được tiếp tục nghỉ đến 2 tuần sau hôn lễ để đi hưởng tuần trăng mật với Santa tại Nhật Bản.
Phu nhân Uno thì khỏi nói rồi, bà có lẽ là người hạnh phúc hơn cả hai nhân vật chính. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai đứa con bà hết mực yêu thương nay sắp kết hôn cơ chứ. Hai đứa con của bà đã trải qua quá nhiều trắc trở chỉ trong vòng một năm. Nên giờ cả hai chỉ được phép hạnh phúc mà thôi.
Còn về Santa và Riki, thật ra hai người cũng đang mệt sắp chết rồi. Riki không nỡ bỏ lại công việc cho ba và các Giám đốc khác nên cả ngày chuẩn bị cho hôn lễ chưa đủ, anh lại còn xử lí nốt công việc vào buổi đêm. Santa thì không chịu nổi khi nhìn người thương của mình phải thức khuya dậy sớm nên cậu cũng tới xử lí công việc giúp anh. Dù sao thì cậu cũng là Trợ lí của anh mà.
Còn hơn một ngày nữa là đến lễ kết hôn, vậy mà Riki vẫn chưa hết bận.
"Riki? Anh nghỉ ngơi đi" Santa vừa tắm xong, bước ra ngoài vẫn thấy Riki của cậu vùi mình vào công việc. Anh thậm chí còn chẳng đáp lời cậu kìa
Santa tiến tới, từ đằng sau ôm anh khiến anh giật mình nhẹ
"Santa, em tắm xong rồi à? Đi ngủ trước đi, anh xem nốt rồi vào luôn nhé" Anh nói mà mắt chẳng nhìn Santa lấy một chút.
"Anh còn không nhìn em nữa" Cậu giở giọng giận dỗi "Riki có được em rồi là không quan tâm em nữa sao? Không có anh em không ngủ được" Hết cách rồi, nếu không mè nheo anh ấy thì anh ấy sẽ làm việc đến sáng mất thôi. Nhìn qua số tài liệu trên bàn, Santa cũng có thể biết được là không có chuyện một lát là anh vào ngủ đâu
"Anh xem xong là anh sẽ vào mà" Riki quay sang hôn một chút vào môi cậu rồi dùng bàn tay của mình vỗ nhẹ vòng tay đang ôm lấy eo anh.
"Không" Santa vẫn lắc đầu "Anh nghỉ đi không em gọi mẹ đấy"
Riki bật cười trước lời đe dọa có phần trẻ con của Santa
"Đây là trách nhiệm của anh" Anh chỉ chỉ vào màn hình máy tính trước mặt
"Trách nhiệm của anh là làm vợ em" Nhanh như cắt, Santa kéo ghế của Riki ra một chút rồi cúi xuống bế thốc anh lên, tiến về phía giường ngủ
"Bỏ anh xuống, Santa" Riki giãy giụa một chút
Santa bước nhanh về phía gian phòng ngủ, nơi có chiếc giường của cả hai, nhẹ nhàng thả anh xuống giữa giường rồi cậu nằm đè lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fiksi Penggemar"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad