31 - Giao dịch với Black Organization

1.4K 295 13
                                    

[ Waka: Ơ dm thế mà chúng mày vẫn chưa bồ bịch gì à? ]
[ Waka: Chậm thế? Nắm tay nắm chân là nhanh hơn chiếc Otome game anh chơi rồi nhưng hai chúng mày vẫn chưa tiến triển gì tiếp? ]

[ Shinichirou: Anh còn tưởng... ]

[ Shinichirou đã gửi một nhãn dán *con chó che mặt* ]

[ Akashi Takeomi: Tao thấy chưa bồ bịch là bình thường mà? ]
[ Akashi Takeomi: Chúng nó quen biết nhau mới có bao nhiêu tiếng đâu. ]

[ Erika: Chính xác là 29 tiếng nhé, mấy ông anh trời đánh! ]

Buồn bực tắt điện thoại, Erika tiếp tục đi bộ đến nơi hẹn.

Chậc, mới quen nhau có 29 tiếng mà mấy ông anh nào đó đã thúc giục như thế rồi, chờ mai mốt hốt được Izana về thì chắc ngày hôm sau mấy ổng hỏi khi nào có cháu bồng mất. Đúng là đám anh lớn trời đánh, không có nửa miếng khái niệm thời gian, đáng độc thân!

Suy nghĩ bâng quơ một hồi, Erika kết thúc sự thoải mái và cởi bỏ bộ mặt của [Sano Erika], khoác lên mình lớp áo choàng [Michelle].

Lúc này đây là thời điểm gặp mặt giao dịch giữa Tokyo Akehisa và Black Organization, cô không cho phép phi vụ này sai lầm ở bất cứ khâu nào.

Cô rút ra một khẩu súng lục mini từ đai áo, nắm gọn trong tay và đến địa điểm hẹn là phía sau đền Musashi.

Hai bên thống nhất chọn nơi này làm địa điểm giao dịch, một phần vì phía sau đền là nơi vắng vẻ, nếu không có bất trắc gì xảy ra thì chẳng ai có thể đoán ra được vị trí, một phần vì hôm nay là lễ hội, trước đền có nhiều người, hai người bên tổ chức sẽ không dại gì mà động tay động chân, đảm bảo an toàn cho thành viên hai bên.

Nhưng Michelle vẫn thủ sẵn vũ khí cho chắc, cô biết, Black Organization là một con cáo già.

Đến điểm hẹn, đã có một gã áo đen cùng với một chiếc va li cầm tay ở đó, vừa nhìn đồng hồ vừa chờ đợi, dường như gã đã đến được một lúc.

[ Số không tồn tại: Mỗi bên chỉ cử ra một người đến, nếu xuất hiện từ hai người trở lên thì xem như hủy. ]

[ Số không tồn tại: Chúc cho hợp tác giữa hai tổ chức thành công tốt đẹp. ]

Ông trùm bên kia đã nhắn như thế, thật độc đoán làm sao, nhưng cô thưởng thức cái tính cẩn thận ấy.

Chỉa mũi súng lên đầu gã áo đen, Michelle điềm tĩnh nói, "Đặt vali xuống, giơ hai tay lên và tiến tới trước ba bước." một tay kia cầm điếu thuốc được châm từ lúc nào chẳng hay.

Gã áo đen giật mình, nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiếng hô vô thức đã để lộ ra giới tính thật của gã. Đó là một nữ nhân.

Ả ta từ từ đặt vali xuống, giơ hai tay lên, giọng bình tĩnh, còn mang theo ý cười.

"Tokyo Akehisa không phải loại lật lọng chứ nhỉ?"

Michelle cười nhạo, âm thầm nhớ kỹ âm giọng của ả, bởi vì chất giọng này, cô đã nghe qua ở đâu đó rồi.

Đợi khi ả tiến đến ba bước, Michelle đến gần, một bên cẩn thận mở vali kiểm tra, một bên vẫn đặt lực chú ý lên ả áo đen.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ