Ngoại truyện 3: Hiểu lầm

1.6K 116 16
                                    

"Santa, em đang ở đâu?" Riki gọi điện khi mãi chưa thấy Santa về nhà. Cả nhà đã đợi cậu lâu lắm rồi, hôm nay là cuối tuần. Trưa nay sau khi ăn cơm trưa xong, Santa nói với anh rằng sẽ đi ra ngoài một chút nhưng lại chẳng nói là sẽ đi đâu. Riki cũng chẳng hỏi thêm mà cứ thế vùi mình ngủ suốt cả chiều. Vậy mà giờ đã đến giờ ăn cơm rồi, em ấy vẫn chưa về? 

Không thể trách tại sao Riki lại phản ứng như thế này. Kết hôn đã 3 năm rồi, Santa chưa một lần để cả nhà phải đợi cơm. Em ấy chỉ hận không thể bám dính lấy anh mà thôi. Chính anh còn thỉnh thoảng nghĩ rằng có khi nào mình sẽ chán em ấy trước không. Tất nhiên là không thể có chuyện đó được nhưng việc Santa biến mất cả một buổi chiều, lại còn bí mật chẳng nói với ai là đi đâu khiến Riki cảm thấy điều này vô cùng kì lạ. Anh ngồi nghĩ từ lúc tỉnh dậy đến giờ mà chẳng nghĩ ra hôm nay là ngày gì. Không phải sinh nhật ai cả, cũng không phải kỉ niệm gì của hai người. Rốt cuộc em ấy đi đâu nhỉ? 

"Em đang trên đường trở về rồi, anh nhớ em rồi à?" Đầu dây bên kia lên tiếng 

"Cả nhà đang đợi em đó, ở đó mà nói ngọt" Riki mắng yêu

"Em sắp về tới nhà rồi, em cúp máy trước nhé. Yêu anh" Nói rồi Santa cúp máy. 

Riki và mọi người đợi thêm khoảng 10 phút là thấy Santa đã về đến nhà. Vừa mới vào chỗ ngồi cậu đã kéo Riki lại, thơm một cái lên má anh. Việc này đã thành khung cảnh quen thuộc trong nhà. Mới đầu mẹ còn chọc ghẹo, Riki còn ngại ngùng nhưng bây giờ thì cả nhà đều quen thuộc với hành động này của Santa. Cậu cứ về đến nhà hay đi đâu đều sẽ hôn Riki một cái như thông báo cũng như chào hỏi. Santa tất nhiên chẳng ngại gì đâu, giờ thì ba năm trôi qua, Riki cũng chẳng còn ngại ngùng trước mặt ông nội và ba mẹ nữa rồi. 

"Em đã đi đâu thế?" Riki hỏi khi hai người vào trong phòng riêng của mình sau bữa ăn. 

"Em ra ngoài tìm mua chút đồ ấy mà" 

"Mua đồ gì mà đi cả buổi chiều?" 

"Riki sợ em đi với người khác hả?" Santa sáp lại gần anh 

"Không. Anh chỉ muốn em nếu có về muộn thì nhắn anh trước một câu" Riki bình tĩnh nói. Anh chẳng phải kiểu người sẽ kiểm soát Santa đâu. Dù cho anh biết mình có thể làm thế. Nhưng Santa không phải là trẻ con, anh cũng chẳng phải cô vợ nhỏ, chỉ cần Santa nhắn một tin để cả nhà đỡ phải lo lắng là được rồi. Gia đình mà. 

"Em biết rồi, em cứ nghĩ mình sẽ về đúng giờ cơm nhưng lại bị tắc đường nên mới trễ thế. Không có lần sau đâu mà" Santa hôn lên khóe miệng anh 

"Anh không giận đâu nên không cần phải nịnh" Riki cười cười đẩy đầu cậu ra

"Em thích thì em hôn thôi chứ đâu có nịnh" Santa thẳng thắn nói 

"Đi tắm trước đi, anh xuống lấy bình trà" Riki nói rồi bước ra khỏi phòng 

Đợi đến khi anh quay trở lại thì Santa đã ở trong phòng tắm rồi. Em ấy còn ngân nga hát nữa chứ. Riki nằm xuống giường. Trước khi Santa về thì anh đã tắm xong nên giờ chỉ nằm trên giường đọc chút tin tức mà thôi 

Ting...

Âm báo tin nhắn vang lên, là điện thoại của Santa 

Riki cầm điện thoại của em ấy lên, một tin nhắn vẫn còn hiển thị trên màn hình 

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ