1

176 0 1
                                    

Chương 1: Ta ngày hôm nay muốn chết! ?

"Mục Hoán, không xong! Có người ở cửa lớn khóc ngươi!"

Lê Hân cửa phòng bị vỗ vang thời điểm đã rời giường.

Chính lấy điện thoại di động tự vỗ, nhìn màn ảnh bên trong chính mình, suy nghĩ xuất thần.

Điện thoại di động trong màn ảnh xuất hiện một tấm nhìn quen mắt mặt, mày kiếm mắt sao, diện mạo tuấn mỹ, trời sinh cười môi, rồi lại lộ ra một tia bất cần đời xấu.

Hẹp dài con mắt nhắm lại, càng là xấu thấu.

Tấm này không đứng đắn mặt, Lê Hân có thể thoải mái gọi ra tên của hắn.

Dù sao cũng nên một năm đồng đội, liền như vậy đặc biệt một người. Đã từng quan hệ lẫn nhau không nói quá tốt, mà cũng không kém, đồng thời ăn qua một bữa cơm, bên tai trong mắt nhìn thấy nghe thấy, đều là khuôn mặt này người này kia không thể đếm hết được quan hệ yêu thương.

Khiến người ký ức sâu sắc.

Mà càng sâu khắc, là lăng mộ trên núi đứng ở bắt mắt nhất nơi, một toà diện tích khá lớn xa hoa độc mộ, đá xanh hôi chữ, màu đen đá hoa cương trên mộ bia có khắc ngay ngắn đại tự

—— Mục Hoán

—— hấp tấp với năm 20XX ngày 22 tháng 4.

Người thân khóc rống thanh tại Tế Vũ Trung quanh quẩn không tiêu tan, sương mù mỏng vi bia mộ phủ thêm một tầng nhàn nhạt lụa trắng, thuốc lá rất ít.

Khi đó tình cảnh, Lê Hân cũng không nhịn được rơi xuống hai giọt nước mắt.

Nhưng bây giờ, chính mình vẫn sống tiến vào Mục Hoán trong thân thể?

Nghi hoặc bộc phát, đang chuẩn bị làm rõ, người ngoài cửa không kịp đợi một cái đá văng cửa phòng, "Ta nói ngươi tỉnh chưa?"

Dừng một chút, âm thanh cất cao: "Ngọa tào, đều lúc nào, ngươi còn tại tự luyến? !"

Lê Hân để điện thoại di động xuống, quay đầu xem hướng người tới.

Vóc người cao gầy, mặt sinh rất dài, mặc dù là đương thời bên trong lưu hành mũi khoan mặt, mà ngũ quan đó đường viền nhào nặn cùng nhau, thực sự cùng suất khí không dính dáng.

Lại như phim truyền hình bên trong kẻ ác, ngược lại là cùng Mục Hoán tà tính mặt, rất phối hợp.

Lê Hân đối với người tới có ấn tượng.

Mà người này đã xuất ngũ rất nhiều năm, trong lúc nhất thời càng nhớ không nổi tên của hắn.

Dù sao không phải ai cũng giống như Mục Hoán như vậy, rất sớm mà chết đi.

Lê Hân trong trí nhớ tham gia tang lễ không nhiều, ngoại trừ ông cụ trong nhà, liền một cái Mục Hoán, muốn quên cũng khó khăn.

Này người quen vào phòng, ngược lại là không gấp như vậy , một đầu gối nhảy lên Lê Hân giường, tễ mi lộng nhãn cười: "Tiểu tử ngươi lại muốn được ý đi, lam nhan họa thủy, ngươi đây là liền họa họa một cái a."

Mùi Vị Của Ta Chết Tiệt Mê Người - Tĩnh Chu Tiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ