Lưu Chương ngây người ra mất một giây, răng cắn lấy phần môi dưới, ấn mở khung đối thoại ra rồi nhìn chăm chăm vào dòng tin nhắn Lâm Mặc vừa mới gửi mà ngơ ngác.
Anh cúi đầu, gõ vào khung chat một câu "Được rồi, cảm ơn nhé anh đẹp trai."
Vừa định ấn gửi đi lại thấy không ổn lắm.
Ngẫm đi ngẫm lại, anh lại gõ "Em cũng chưa ngủ đấy..."
Rồi lại xóa đi.
Lưỡng lự cả nửa ngày trời, Lưu Chương thở dài một hơi, cuối cùng vẫn xóa cho bằng sạch những chữ vừa định gửi, tắt màn hình rồi ném điện thoại sang một bên.
Anh nhớ lại hồi mới debut, mọi người cùng nhau sống ở tòa kí túc cũ, đèn phòng cũng chập chà chập chờn như này. Mãi sau khi fan làm ầm lên công ty mới chịu thuê người về làm lại nội thất, nhân tiện thay đèn luôn.
Chớp mắt một cái mà cứ như đã qua cả một đời người.
Cũng sắp tới cuối tuần rồi, tới ngày mọi người hẹn nhau.
Mấy thành viên ngoại quốc vui lắm, cũng tại rất rất lâu rồi chưa được gặp nhau. Dường như sau khi tốt nghiệp thì mỗi người một phương bay nhảy hết cả.
Mà thật ra cũng không đúng lắm. Họ giống những ngôi sao tản mác khắp nơi trong giải ngân hà. Ai cũng có cho riêng mình một khoảng không, quay quanh một quỹ đạo riêng biệt nhưng ai cũng đều tỏa sáng rực rỡ.
Sau khi tốt nghiệp, mỗi lần đối diện với các câu hỏi của cánh truyền thông, mọi người chẳng ai bảo ai, đều cố tránh nhắc tới khoảng thời gian còn hoạt động cùng nhóm. Bởi, ai rồi mà chẳng phải hướng về tương lai.
Chỉ có bản thân họ biết, đây là cách để mọi người cùng nhau gìn giữ lại những điều tốt đẹp trân quý nhất của quãng thời gian 2 năm tươi đẹp ấy.
Địa điểm gặp mặt là nhà của Lưu Vũ ở Thượng Hải.
Là ý của Bá Viễn, anh bảo lâu lắm rồi chưa gặp nhau, để anh nấu cho mọi người bữa cơm.
Trương Gia Nguyên hào hứng lắm, khoe là phải cho cả nhóm thấy khả năng nấu nướng đầy tiến bộ của mình mấy năm qua. Nine với Patrick thì ngóng tới độ gửi không biết bao nhiêu cái meme "đói gòy".
Cũng chỉ có mỗi Lâm Mặc là chẳng nể nang gì mà bảo: "Cái khả năng nấu nướng của mày chắc chỉ có Châu Kha Vũ khen ngon nổi."
Hôm ấy hai leader đến rõ sớm mở cửa tiếp đón bọn Santa. Nine với Patrick cũng cùng nhau gõ cửa ngay sau đó.
Thay đổi nhiều nhất chắc phải kể tới Patrick. Cậu nhóc ngày nào giờ đã ra dáng, đường nét khuôn mặt đẹp trai ngày càng sắc sảo.
Mika nuôi lại tóc dài rồi, cũng vẫn đeo khuyên như ngày trước.
Santa thì lại mới nhuộm đen, trông ra có chút chững chạc hơn hẳn.
"Anh mày nói nghe nè Châu Kha Vũ cả Trương Gia Nguyên hai cái thằng, bao nhiêu năm rồi mà tụi bay vẫn không có khác miếng nào luôn. Lần nào đi đâu cũng chậm chạp lề mề nhất. Anh đây hối hận đã hẹn hai đứa qua đón anh. Để anh tự bò qua đây cũng có khi còn nhanh hơn hai đứa đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[lzmq] Bầu trời sao
Fanfictionauthor: 17 edit without permission có mention một chút yzl vui lòng đừng bế các cháu đi chơi chỗ khác giúp em sincamun