Warning: Chương này có nội dung spoiler của một bộ phim. Lướt goa nếu các bạn không muốn bị spoil nha.
Yoongi tỉnh dậy lúc hơn tám giờ, đầu đau như búa bổ và cả cơ thể đều nhức mỏi không ngừng.
Hắn cố gắng nhớ lại xem ngày hôm qua mình đã làm gì mà ra nông nỗi này. Xem nào, tiệc tùng với đám nhà giàu, phục vụ bàn đưa một ly rượu, rồi sau đó...
Kí ức chỉ dừng lại ở đấy, đầu của hắn ngày càng đau hơn. Hắn quyết định bỏ qua việc nghĩ xem làm sao mình có thể về đến nhà trong tình trạng đó, dù sao Taehyung cũng có mặt trong bữa tiệc, vậy thì chắc là anh đã giải quyết tất cả mọi thứ thay hắn rồi. Vậy thì điều duy nhất hắn cần quan tâm lúc này là dậy và đi tắm.
Yoongi bước một chân xuống sàn, cảm thấy cơ thể nặng như chì. Hắn nhíu mày muốn bước một bước, nào ngờ toàn bộ cơ thể đều chúc về phía trước, ngã lăn ra đất. Lúc này Yoongi mới nhận ra có điều gì đó không ổn ở đây. Toàn bộ vùng dưới eo của hắn đều đau nhức không ngừng, cảm giác quỷ quái khiến cho gương mặt của hắn hết xanh lại đỏ.
Đúng lúc này, trên giường có tiếng động. Khuôn mặt chết tiệt với cái má lúm chết tiệt chui ra khỏi chăn, toàn thân trần như nhộng phô bày mấy cái vết cào cấu không thể rõ ràng hơn như đang tường thuật lại những gì đã diễn ra đêm qua.
Kim Namjoon nhìn hắn, nghiêng đầu cười. "Chào buổi sáng."
Min Yoongi chào lại. "Cái đ*t con m* mày."
.
.
.
Ở một căn phòng khác cách đó gần chục cây số, đứa em họ vàng bạc của Min Yoongi cũng đã tỉnh dậy. Anh vươn vai, cơ thể phá lệ sảng khoái hơn hẳn mọi ngày. Nhíu chặt hàng lông mày, Taehyung mò tìm điện thoại theo thói quen. Lịch điện tử hiển thị hôm nay là ngày mùng bốn tháng một, ngày cuối cùng của kì nghỉ tết dương lịch. Taehyung bắt đầu có khái niệm thời gian trở lại, và những ký ức của tối hôm qua cũng theo đó quay về.
Xem nào, anh và Jungkook đã đến một buổi tiệc của giới thượng lưu. Sau đó, anh phát hiện ra Yoongi hyung bị chuốc say. Sau đó, sau đó...
"Baby, anh dậy rồi à?"
!!!
Taehyung quay phắt sang, hai tròng mắt muốn rơi ra ngoài. Chủ nhân của âm thanh kia đang lười biếng ngồi dậy, trên người không có lấy một mảnh vải che thân, cơ bắp cuồn cuộn tương phản trên làn da trắng bóc đang phơi bày ngay trước mắt anh, vừa công kích vừa mời gọi.
Đây không phải trọng điểm!
Taehyung lắp bắp không nói nên lời, ký ức đã khôi phục đến ngưỡng 100%. Tối hôm qua Jungkook bị lão già Yoosik ép rượu, anh uống thay rồi kéo cậu về nhà. Trong rượu có thuốc, vậy nên Jungkook đã...
Taehyung cảm thấy sang chấn tâm lý.
Anh và chồng hợp pháp phát sinh quan hệ, đây vốn không phải là điều gì kì lạ. Bọn họ không phát sinh quan hệ mới kì lạ. Nhưng mà, nhưng mà...
"Anh đang nghĩ gì vậy?"
Jungkook nhìn vẻ mặt đầy biến động của Taehyung, đột nhiên cảm thấy hơi đáng yêu, cậu liền thuận tay vén tóc mai đang xõa trước mặt Taehyung ra sau tai. Hành động này của Jungkook khiến Taehyung giật bắn mình, anh quay đầu nhìn cậu, ánh mắt giống như nhìn một sinh vật lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
HumorJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...