Diana's POV
"Julia Julia!! sabay na tayo pupunta sa school ay parang wala na si julia."
"Pumunta na sa paaralan si julia kani-kanina lang Diana."Sabi ng kanyang Mamadumating na siya sa school.............
Nakita niya si Julia.Julia!! sumigaw si Diana.Bingi ba si Julia???
Tapos nilapitan niya si Julia.
"Diana nandito ka na pala."sabi ni Julia.
"hindi hindi wala pa ako dito bingi ka ba julia kani lang ako tumatawag sayo."
"sorry tao lang busy kasi ako."sabi ni Julia
"okay lang nobody's perfect only God is perfect."
parating na si teacher bilis punta na tayo sa room baka mapagalitan tayo."O class bakit kayo nagmamadali pumunta sa room."sabi ng aming teacher.
"kasi sir baka mapagalitan niyo kami." sabi ng aking classmate.
"Class wag kayong magmamadali baka ma hulog sa hagdanan."sabi ng aming teacher.Julia's POV
Diana may assignment ka sa science.
" wa da pak."sabi ni Diana.
"Diana yung bibig mo wag kang magsalita ng bad words."
Pero wag kang mag- alala dahil mamaya pa yung hapon.
"Oo nga pala hapon pa yun ang tanga tanga ko talaga."sabi ni Diana."diba sabi ni Audrey at Sofia the first este Sofia na mag kita ta mamaya sa lunch time."
"Ay oh nga pala naka limutan ko."sabi ni Diana."Okay class mag-simula na tayo."sabi ni taecher.
After 5 hours later.............
Diana's POV
Lunch time na Julia punta na tayo sa canteen baka nandoon na sila.pumunta sila sa canteen.....
Nandito na pala sila.
"Hi girls."sabi ni Julia.
At kumain na sila.
"Ay may assignment pa pala ako girls kailangan kung ma una kasi may assignment pa ako pupunta ako sa libary para gawin nakin ang aking assignment at mag hanap ng ibang librong babasahin bye mag kita tayo bukas ha dito parin sa canteen bye."sabi ko sa kanilang tatlo.Tumakbo ako patungong room at kinuha ko ang aking mga books at mga papel.
Dumating na siya sa library.........
bigla lang akong nabanga sa isang lalaki na tumatakbo at ang mga papel at libro ko ay nahulog sa sahig.
SSSSSSSSSSHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!! pwede wag mong lakasan ang buses nadito ka sa library tignan mo oh ang daming nababasa .sabi ng teacher na sa library.
"Sorry po yung lalaking yun tumakbo ka agad parang kabayo hindi lamang ako tinulungan ang bastos."sabi ko.
Tapos na siya mag assignment...........
Sa wakas na tapos na din ako.
"Diana tapos kana?"tanong ni Julia.
Oo tapos na ako.
At nag-simula sila sa kanilang klasse pagkatapos ng kanilang lunch break nila._______________________________________________
[A/N: Abangan niyo po ang aking chapter three.
All Rights reserved 2015