Kim Jungwoo - nghệ danh cutieuwu từng là một tác giả webtoon boy love nổi tiếng. Truyện của cậu từng một thời làm mưa làm gió cả cái giới webtoon, có tới hàng chục nghìn người đọc truyện của cậu, cả trong nước lẫn ngoài nước. Có thể nói Jungwoo đã có một thời hoàng kim, là ông hoàng của truyện tranh boy love.
Còn bây giờ thì sao? Cậu đang gặp khủng hoảng về ý tưởng. Như kiểu Jungwoo đang từ đỉnh của ngọn núi sau đó bắt đầu tuột dốc không phanh, chính xác là phanh không nổi và có vẻ như cậu đang ngã sấp mặt trên con đường sự nghiệp của mình rồi. Netizen chê rằng truyện của cậu lỗi thời, nhạt nhẽo, nhàm chán,...
Không thể để mọi chuyện như thế này được, Jungwoo quyết định sẽ đi tìm lại vinh quang của mình. Cậu đến tất cả các tòa soạn với mong muốn xuất bản truyện của mình. Nhưng đen thay, Jungwoo bị từ chối hết lần này đến lần khác. Trong đầu cậu bây giờ chỉ còn một tia hy vọng duy nhất - tòa soạn M&D.
----------------
Đứng trước tòa soạn, cậu bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa trước cánh cổng tòa soạn. Đúng là tòa soạn lớn có khác, đến cửa vào thôi cũng hoành tráng. Jungwoo đẩy cửa, "tiêu soái" bước vào bên trong, đến thẳng bàn lễ tân.
"Cho tôi gặp biên tập viên Kim."
"Xin lỗi anh, muốn gặp biên tập viên Kim thì phải hẹn trước ạ."
"Tôi có hẹn trước rồi mà, cô kiểm tra danh sách mà xem, Kim Jungwoo ấy."
"Dạ không có Kim Jungwoo trong danh sách ạ."
Jungwoo ngạc nhiên, rõ ràng là hôm qua cậu có đặt lịch hẹn trước rồi mà nhỉ, lúc này cậu mới chợt nhớ ra.
"À tôi quên mất, là cutieuwu."
"Ôi trời, anh là cutieuwu ấy ạ. Tôi cứ nghĩ đấy là con gái, xin lỗi anh. Với cả tôi thích truyện anh viết lắm."
Jungwoo ngượng ngùng cười, rồi theo chỉ dẫn đi lên phòng của biên tập Kim.
------------
Đúng là nghe danh biện tập Kim đã lâu, hôm nay được gặp mặt, Jungwoo phải công nhận anh ta đẹp trai thật.
Jungwoo bẽn lẽn ngồi xuống ghế, nhẹ giọng gọi biên tập Kim. Kim Doyoung ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mặt cậu nói.
"Đừng có mà đóng kịch trước mặt tôi, tôi đọc hết bình luận của cậu trả lời nonfan rồi."
Jungwoo chột dạ nói.
"Ể, tôi có trả lời nonfan bao giờ đâu, anh đừng có đùa."
Doyoung liền đưa điện thoại cho Jungwoo đọc.
------------
dzyx0801 Woa truyện nhạt thế này mà cũng vẫn có người đọc à?
-->cutieuwu Ai khiến mày đọc đâu con khùng, không đọc thì cút ^^
abft21 Tác giả hết thời nên truyện ngày càng lỗi thời, toàn viết khùng điên gì đâu. Có ngu mới đọc truyện này.
-->cutieuwu Mày đang tự chửi mình ngu à. Đã đọc truyện của tao rồi lại còn đi comment, đồ ngu.
ibft8785 Đọc truyện này xong muốn thắt cổ tự tử.
-->cutieuwu Cần tao thắt cổ hộ không? Cần thì nhớ alo nhé.
-------------------
Doyoung thở dài, tặc lưỡi một cái rồi nhìn Jungwoo.
"Tôi đang thắc mắc rằng tại sao đến bây giờ cậu vẫn chưa bị phốt thái độ."
"Tại chúng nó sợ tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi thời | Dowoo
FanfictionMột tác giả truyện tranh boy love hết thời cùng một biên tập viên của tòa soạn nổi tiếng. written by: mi