-Lớn rồi còn đi bắt nạt người khác à.
- Không phải chuyện của mày, tránh ra. Người ba đã mất của nó thiếu nợ tụi tao. Thân là con thì phải trả thôi.
- Cũng phải từ từ chứ. Chưa có tiền nữa đã đòi đánh người ta thì sao mà đi làm trả nợ. - Gun
- Thằng ranh này!
Tên cho vay giơ tay tính đánh cậu lần nữa nhưng cậu đã nhanh trí núp sau lưng người con trai giúp mình.
- Nè nè bình tĩnh nào. Nhóc này nói đúng mà phải cho người ta đi làm chứ.
Hai tên cho vay không muốn nói chuyện nữa trực tiếp dùng nấm đấm của mình để giải quyết. Và kết cái là bị ăn hành. Tháo chạy ngay.
- Cảm ơn anh nhiều nhé.
- Không có gì. Cậu cứ gọi tôi là Oab
- Còn tôi là Atthaphan, cứ gọi là Gun. Mà này sao anh lại giúp tôi?
- Tại bọn họ muốn đánh nhau trước nên tôi ra tay thôi.
Oab dừng lại một chút rồi mỉm cười thân thiện nói tiếp.
- Còn vì sao tôi giúp cậu vì tôi muốn bảo vệ những Yêu tinh bị con người bắt nạt thôi.
- Yêu tinh ????? Anh nói tôi?
- Ờ, nhà cậu ở đâu vậy vào đi rồi nói.
Dù sao hắn ta cũng đã giúp cậu vả lại ăn mặc lịch sự như này chắc không sao nên cậu dẫn hắn về nhà. Hắn đã kể hết mọi thứ cho cậu nghe, về việc thân phận của hắn là hậu thế của tộc diệt Yêu Wiwattanawarang và mọi việc về Yêu tinh. Cậu đã rất ngạc nhiên không ngờ chính mình đã từng chết. Hắn nói đã từng gặp cậu trong lúc cậu mua thuốc và vô tình cậu sử dụng sức mạnh của mình. Nhìn vào thì anh đã biết cậu mới trở thành Yêu tinh nên không biết gì cả.
Bây giờ thời đại đã khác nên hắn không giống như tổ tiên mình giết Yêu tinh. Hiện tại hắn nhận ra còn rất nhiều Yêu tinh tốt bị bắt nạt, áp bức nên vì vậy nếu được hắn liền giúp đỡ. Hôm nay vô tình gặp Gun nên giúp đỡ cậu.
- Đỉnh thật. Vậy không biết sức mạnh của tôi là gì nhỉ?
- Tôi cũng nhìn ra một chút nhưng mà tốt nhất cậu nên tự mình tìm ra. Xem điều mà cậu luôn ao ước là gì.
Gun rơi vào trầm mặc. Cậu biết điều đó là gì nhưng không biết đúng hay không.
- Cứ từ từ tìm ra rồi tập sử dụng nó vào lúc cần thiết.
- ...
- Nhưng đừng quá lợi dụng rồi làm điều xấu. Gặp tên Tumcial là cậu xui lắm đấy.
Tumcial?
- Cũng giống như tôi nhưng anh ta là tộc khác. Nghe thiên hạ đồn là trước đây đã xảy ra chuyện gì đó nên anh ta đã vô cùng căm ghét Yêu tinh. Gặp là giết!
Gun có chút sợ nuốt nước bọt. Cậu chỉ mới sống lại không bao lâu thôi, mong là không xui đến nỗi gặp anh ta. Cậu còn nhiều điều muốn làm lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Yêu Tinh Nhỏ
Fiksi PenggemarCậu là yêu tinh nhỏ. Anh là hậu thế của tộc diệt yêu. Một thế giới mà yêu tinh ẩn mình sống cùng với con người. Quá khứ là đôi bên tranh chiến. Hiện tại là đôi bên cùng chung sống. Anh hận yêu tinh. Nhưng lại đem lòng yêu cậu. Cậu biết anh ghét...