Quan Âm miếu kế tiếp ( một )

567 19 0
                                    


Kim quang dao bị phong tiến quan tài bản thời điểm, Tiết dương hồn phách đang muốn cứu hắn, nề hà gắn liền với thời gian quá muộn, không chỉ có không đem kim quang dao cứu tới, chính hắn còn đi vào.

Vì thế quan trung thành ba chân thế chân vạc, kim quang dao cùng Tiết dương một đám, Nhiếp minh quyết chính mình một đám.

Năm thứ nhất thời điểm, Nhiếp minh quyết thần trí không rõ lắm minh, thường thường gào rống suy nghĩ muốn xé nát kim quang dao, nề hà kim quang dao hảo tính tình không cùng hắn so đo, nhưng Tiết dương càng không, dùng dính kim quang dao tâm đầu huyết, nhận người một lòng bảo hộ kim quang dao trăng non đi thọc Nhiếp minh quyết.

Nhiếp minh quyết rống một giọng nói, bị thọc nhất kiếm, cả người tất cả đều là lỗ thủng, có thịt còn treo, chậm rãi hắn cũng biết sợ, không dám ở trêu chọc Tiết dương cùng kim quang dao.

Kim quang dao ngủ hắn nhiều năm như vậy dài nhất, nhất an ổn vừa cảm giác, một ngủ ngủ một năm, mà bên ngoài bách hoa ở liễm phương tôn nhập quan đêm đó rạng sáng, một tịch điêu tàn, liền cái thảo căn đều không dư thừa, tất cả đều là khô vàng.

Năm thứ hai, kim quang dao bị Tiết dương diêu tỉnh, hắn nhớ ra rồi chính mình là ai, cũng nhớ ra rồi Tiết dương, hắn sờ soạng nhìn về phía Tiết dương: “A Dương, làm phiền ngươi bồi ta tới nhân gian này đi này một chuyến.”

Tiết dương lắc đầu: “Ta đảo không có gì, chỉ là này kiếp độ lòng ta ngạnh, vốn là còn hiểu tinh trần nợ tình, không thành tưởng nợ tình còn không có còn xong, lại thiếu hắn một cái mệnh, thật đặc nương đen đủi. Cũng may ngươi còn lam hi thần một cái mệnh, còn thiếu hắn kia một mạng làm sao bây giờ? Còn muốn đầu thai sao? Rốt cuộc chúng ta lần này lịch kiếp còn có 70 năm không độ đâu.”

Bên cạnh vẫn luôn nằm ngay đơ trạng Nhiếp minh quyết bỗng nhiên nói: “Cái gì độ kiếp, cái gì còn thiếu nhị đệ một cái mệnh. Kim quang dao, ngươi thằng nhãi này……”

Hắn nói còn chưa dứt lời, Tiết dương một trăng non chọc hắn trái tim thượng: “Con mẹ nó, ngươi chết đều đã chết, còn tại đây bức bức cái gì? Nếu không phải ngươi miệng tiện, đâu ra nhiều chuyện như vậy……”

Kim quang dao nhẹ trách mắng: “A Dương, không được vô lễ.”

Ngủ suốt một năm, kim quang dao trên người lược hiện mệt mỏi, hắn không tính toán đi ra ngoài, dù sao Nhiếp minh quyết thứ này tập thần, vốn nên hồn phi phách tán, ai ngờ bị Nhiếp Hoài Tang chế thành con rối, hiện giờ ngàn năm vạn năm bất tử bất diệt, không thương không đau. Về sau nhật tử, có hắn ngao, kim quang dao kia cũng không rõ ràng từ bi tâm lại ra tới quấy phá, đơn giản liền cùng hắn nói một chút.

“Ngô nãi Ngọc Đế chi bốn tử, liễm phương. Sinh ra chính phùng thiên địa rung chuyển, hạn úng khắp nơi, tam giới chi gian hoa cỏ cây cối toàn khô. Ngô vừa sinh ra, bách hoa nở rộ, thiên địa rực rỡ hẳn lên, tự nhiên mà vậy thành Thiên giới duy nhất hoa thần, bổn tọa bản thể là một gốc cây mẫu đơn.”

“A Dương chính là tứ đại thần thú chi nhất, Huyền Vũ, tên thật chấp minh, ý vì chấp chưởng quang minh chi ý.”

“Hoa thần?” Nhiếp minh quyết khinh thường nói: “Ngươi loại này gian nịnh tiểu nhân, lại là hoa thần?”

Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ