“Nói phía trước, ta muốn hỏi một chút các vị, dìu dắt chi ân cùng ân cứu mạng, cái nào nặng cái nào nhẹ?”Ở ngồi tông chủ phần lớn biết, kim quang dao từng danh Mạnh dao, ở Nhiếp trước tông chủ thủ hạ đã làm phó sử, như thế nghĩ đến, kim lăng có này vừa hỏi cũng không kỳ quái, bọn họ sôi nổi lên tiếng.
“Đương nhiên là ân cứu mạng vì lớn, mệnh đều không có, đề không đề cập tới huề lại có gì ý nghĩa.”
“Đúng vậy đúng vậy, nếu là kia thủ hạ có năng lực, kia đó là nhân gia nên được, thủ hạ người nỗ lực làm sống là vì cái gì? Còn không phải là vì tiền cùng quyền sao…”
“Không biết tiểu kim tông chủ tại sao có này vừa hỏi a?”
Kim lăng cười ra tiếng tới, ngực chấn động, máu tươi từ khóe miệng chảy ra, hắn ở giang trừng lo lắng dưới ánh mắt lấy ra khăn lau huyết.
Dùng tay chống ở Nhiếp Hoài Tang lưng ghế thượng, nghiêng đầu nhìn về phía hắn, ánh mắt lược hiện đơn thuần, nói ra nói lại không phải như vậy bình thản.
“Nếu ân cứu mạng lớn hơn dìu dắt chi ân, kia đối ân nhân cứu mạng đề đao đâu? Đại gia nói nói, loại này cách làm đúng hay không a?”
Mọi người hai mặt nhìn nhau, sau đó tạc tràng.
“Đương nhiên không đúng, này như thế nào có thể là đúng đâu? Sát ân nhân cứu mạng a, đây là thiên lí bất dung sự.”
“Loại người này không phải kêu bạch nhãn lang sao? Ta cứu ngươi, ngươi còn muốn giết ta, ta đây tội gì cứu ngươi, làm ngươi trực tiếp đã chết không phải được rồi.”
“Như thế lòng lang dạ sói, tâm địa ác độc người, không xứng tồn tại, không xứng xưng người a.”
Kim lăng cười, từ nhấp miệng cười khẽ đến cất tiếng cười to, hắn nhìn sắc mặt càng ngày càng trắng bệch Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần, tâm tình chưa bao giờ từng có vui thích cùng thống khoái, cảm xúc cuồn cuộn gian, không chỉ có khóe miệng đổ máu, lỗ mũi cũng chảy ra hai điều vết máu, hắn lấy khăn lau đi người trung vết máu, lại đổi một mặt lau đi cằm vết máu, toàn bộ khăn ướt đẫm như là muốn đi xuống lấy máu.
Kim gia từ đường giới tiên vốn chính là nhằm vào phạm sai lầm tông chủ, 30 giới tiên liền tính là đối thượng kim quang thiện cái này chịu quá chính quy giáo dục tông chủ cũng đến trọng thương khó chữa, huống chi là hắn. Bởi vì kim quang dao nhập Kim gia quá muộn, kim quang thiện cũng chưa bao giờ nghĩ tới làm hắn đương tông chủ, Kim gia tu luyện thuật pháp cùng kiếm pháp là một chút không giáo.
Kim quang dao chính mình đều không biết, lại như thế nào dạy cho kim lăng. Cũng chỉ có thể đem hắn đọc qua bách gia tiên thuật chọn lựa dạy cho kim lăng một ít hắn có thể học, cố tình kim lăng không có kim quang dao thiên phú cao, học được học đi cũng chỉ là học chút da lông, hiện giờ chầu này đánh tiếp, hơn nữa cảm xúc thay đổi rất nhanh, Kim Đan lấy rõ ràng cảm giác vết rách càng lúc càng lớn, trong cơ thể ngũ tạng lục phủ máu bầm càng ngày càng nhiều, chỉ cần cảm xúc phập phồng liền sẽ chảy ra.
Giang trừng mắt thấy kim lăng trạm đều đứng không yên, cũng không rảnh lo mặt sau đứng kim thị đệ tử, hắn tiến lên ôm lấy kim lăng, đem kim lăng đầu dịch đến chính mình trên vai: “A Lăng đừng sợ, cữu cữu sẽ cứu ngươi.”