Quan Âm miếu kế tiếp ( tám )

88 5 1
                                    


Toàn bộ đại điện đều là Nhiếp Hoài Tang phi người gào rống thét chói tai, hắn đau mặt không có chút máu cả người run rẩy, nhát gan đều đã quay mặt đi, kim lăng lại rất hưng phấn, khác thường hưng phấn.

Hắn biết đây là hồi quang phản chiếu, dù sao mặc kệ ai có thể tồn tại đi ra này Kim Lăng đài, đều không phải là hắn kim lăng, hắn còn có cái gì sợ quá, hắn chỉ nghĩ báo thù, chỉ nghĩ làm những cái đó thương tổn quá hắn cùng tiểu thúc thúc nhân thể nghiệm đến đồng dạng thống khổ.

Đợi cho Nhiếp Hoài Tang liền ra tiếng sức lực đều không có, kim lăng ngồi xổm xuống, dùng mu bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn mặt: “Đừng ngủ, ngủ liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ, đời này thiếu đời này còn, bằng không kiếp sau ngươi còn phải tiếp theo còn.”

Hắn chu chu môi: “Kiếp sau ta nhưng không nghĩ gặp được ngươi, đen đủi.”

“Ngươi vì dẫn Ngụy Vô Tiện phát hiện bá hạ đem ta vùi vào thực người bảo trung, cái này một hồi lại nói, đến trước nói ngươi đem ta dẫn tới nghĩa thành, hại ta ăn một miệng thi độc phấn, trừ bỏ ta ở ngoài, tư truy, cảnh nghi, còn có rất nhiều đang ngồi các vị con vợ cả, đều ở nơi đó trúng độc.”

“Ta nhớ rõ Triệu Tông chủ gia chỉ có vị nào con vợ cả, như châu như bảo phủng nơi tay trong lòng bàn tay, sợ ra điểm ngoài ý muốn, Âu Dương tông chủ già còn có con, kia càng là hận không thể đem này duy nhất con vợ cả đương tổ tông cung phụng, hống đến nhà bọn họ con vợ cả năm nay đều mười chín còn dám cùng hắn lão tử dậm chân. Mặt khác tỷ như Vương gia con vợ cả, Lý gia tiểu nhi tử, còn có Triệu gia tiểu kim tôn.”

Kim lăng ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, nói nói nhạc lên: “Ngươi vì gia tăng lợi thế, ở nơi đó xảy ra chuyện người càng nhiều, truy tra chuyện này không chịu buông tha người liền càng nhiều, cho nên động đều là người khác mệnh căn tử, đầu quả tim tử. Ngươi cho rằng theo Quan Âm miếu hạ màn liền không ai suy nghĩ khởi này đó, nhưng ngươi đã quên, còn có ta a, ta có thể giúp bọn hắn tưởng.”

“Đúng không? Nhiếp tông chủ. Thiên hạ vì cục, bách gia vì cờ, một tử đã hạ, mãn bàn toàn ngu.”

Hắn cúi đầu ghé vào Nhiếp Hoài Tang bên tai nhẹ giọng nói: “Năm ấy Quan Âm miếu, ngươi lợi dụng nhân tâm sát kim quang dao, ta đây hôm nay đi học một học ngươi, nhìn xem bị ngươi lợi dụng những người này phụ thân, gia gia, có thể hay không buông tha ngươi.”

Trong sảnh một đống người đều tạc, đặc biệt lúc trước bị tính kế hài tử tông chủ, Âu Dương tông chủ càng là nước mắt và nước mũi giàn giụa, khóc nước mắt một phen nước mũi một phen: “Chúng ta Âu Dương gia hơn ba mươi năm liền này một cái độc đinh mầm a, ta phu nhân vì sinh hắn cửu tử nhất sinh, hiện giờ bị người tính kế thiếu chút nữa không có mệnh, vọng kim tông chủ cho chúng ta làm chủ a…”

“Con ta Bất Dạ Thiên một trận chiến thân vẫn, liền cho chúng ta lão Triệu gia để lại này một cái tiểu kim tôn a, kia so với ta mệnh đều quan trọng, ta nguyên còn tưởng hắn như thế nào chạy như vậy xa, Nhiếp Hoài Tang ngươi cái này súc sinh, ta Triệu gia cùng ngươi ngày gần đây vô oan xa ngày vô thù, ngươi tang lương tâm a…”

Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ