Trả lời người kia vấn đề

85 2 0
                                    


Tới, ta công khai đáp lại vấn đề của ngươi.

Một ta phía trước viết, luyện thi tràng khởi xướng người là kim quang thiện, mà qua tay giả là kim quang dao, liền tính không có kim quang dao, cái này luyện thi tràng cũng đến khai, bởi vì kim quang thiện tồn tại đâu, kim quang dao làm không được hắn chủ. Cho nên ngươi gặp qua nhà ai hoàng đế sát sai người, người ở góa tìm đao phủ báo thù? Không phải hẳn là khởi xướng người chiếm lớn nhất sai sao? Kim quang dao có sai, nhưng là chuyện này, lớn nhất sai ở kim quang thiện. Hoặc là theo ý của ngươi, kim quang dao một cái tư sinh tử đặc biệt lợi hại, có thể cùng hắn cha chống lại, nhưng là trường đầu óc người biết, khi đó kim quang dao lộng bất quá cha hắn.

Nhị, nghĩa thành tẩu thi là bởi vì hiểu Tiết ở nơi đó sinh hoạt, những người đó sau lưng cười nhạo hiểu tinh trần là người mù, cho nên Tiết dương không có thiện ác ý thức, hắn từ nhỏ đối mặt thế giới ác ý, chỉ biết lấy bạo / chế / bạo, trực tiếp đem người biến thành tẩu thi, cùng kim quang dao có nửa mao tiền quan hệ? Có phải hay không các ngươi vai chính rớt sợi lông đều là kim quang dao rút a?

Tam, bách gia tiên môn không phải vô duyên vô cớ sợ Ngụy Vô Tiện, là hắn trước tiên ở trăm phượng sơn vây săn trung mất khống chế, cả người mạo khói đen, đem tiên môn bách gia đều dọa sợ, sau đó hắn còn nói cái gì ta liền tính không cần kiếm các ngươi cũng so ra kém gì đó, từ lúc ấy mới bắt đầu lời đồn nổi lên bốn phía. Tựa như có cái dễ dàng mất khống chế thần, kinh, bệnh ở bên cạnh ngươi, không biết ngươi chọc đến hắn cái nào điểm hắn liền sẽ điên, sẽ giết người, ai không sợ? Ngươi điên rồi, ngươi mất khống chế ngươi là có thể tùy tiện giết người sao? Lúc ấy lại không có tinh. Thần. Bệnh giám định phương pháp, ai ngờ giết người, trang cái mất khống chế thì tốt rồi, dù sao thanh tỉnh không cần phụ trách, thật tốt.

Bốn, là Ngụy Vô Tiện trước giết Kim gia con vợ cả Kim Tử Hiên, liền lấy hiện tại pháp, luật, người khác muốn giết ngươi, ngươi lông tóc vô thương, chẳng sợ xuất phát từ tự mình, phòng, vệ đem đối phương sát,, cũng kêu ngoài ý muốn, giết người hơn nữa phòng vệ, quá. Huống chi lúc ấy Kim Tử Hiên là đi khuyên can, hắn một cái Giang gia đệ tử, giết Kim gia duy nhất đích trưởng tử, không cần đền mạng sao? Hắn đem Kim Tử Hiên giết, còn muốn ban đêm xông vào Kim gia, ở kim phu nhân, Kim Tử Hiên hắn mẫu thân trước mặt thoải mái hào phóng bay đi, đi phía trước còn làm trò như vậy nhiều người đối mặt giang ghét ly muốn nói lại thôi, bốn mắt nhìn nhau, muốn nói nước mắt trước lưu. Ta nếu là Kim Tử Hiên mẫu thân, chuyện thứ nhất trước làm xét nghiệm ADN, ta sợ ta nhi tử bị đội nón xanh.

Năm, nếu ta nhớ không lầm, Ngụy Vô Tiện lúc ấy trụ địa phương kêu bãi tha ma, kim quang thiện bọn họ cấp Kim Tử Hiên làm đầu thất địa điểm là Bất Dạ Thiên, này hai cái địa phương cách đến không gần đi? Hắn bay qua đi khẩu chiến quần hùng, không chiến khuyết điểm khống, lanh lợi cùng chém dưa hấu dường như một đốn tước, sau đó giang ghét ly chạy tới nói: Tiện tiện, ngươi như thế nào chạy nhanh như vậy, sư tỷ cũng chưa tới kịp nói cho ngươi………

Nói cho hắn gì? Nói cho hắn hài tử là của hắn? Nói cho hắn giết Kim Tử Hiên giết hảo?

Hảo gia hỏa, sau đó hắn liền tự bạo……

Cho nên từ đầu tới đuôi, chính hắn đem chính mình cấp làm, đã chết, trừ bỏ một cái vô danh tiểu tốt cho hắn một mũi tên chính hắn rút ra ném, mặt khác liền điểm quần áo cũng chưa chạm vào phá hắn, ngược lại tiên môn bách gia 3000 tu sĩ không có.

Cho nên ngươi nói rất đúng, Ngụy Vô Tiện hảo vô tội, hắn hảo đáng thương, hắn chính là đem tiên môn bách gia sát, tuyệt đều là đều là người ta sai, hắn nên giết Kim Tử Hiên đi Kim gia khiêu khích, sau đó đem kim phu nhân tức chết, làm tất cả mọi người hoài nghi kim lăng là giang ghét ly cùng Ngụy Vô Tiện tư thông sinh nghiệt, loại, lại còn có không thể có người nói, rốt cuộc các ngươi tiện tiện đều là đúng, vô tội, đều là người khác sai.

Không thích ta văn không cần xem, ta cũng không đánh quên tiện nhãn, các ngươi một đám thượng vội vàng tìm không thoải mái làm cái gì? Cùng nhà ngươi vai chính học tập, đi đến nào chết đến nào, vừa chết chết một mảnh? Bất quá ngươi không như vậy đại năng lực, chính là đem người ghê tởm tưởng phun, cơm chiều đều mau nhổ ra.

Ta một cái như vậy dịu dàng hiền lương người đều bị khí thành như vậy, ngươi có thể hay không làm người, đừng tới cách ứng ta? Ngươi có thể đem ta che chắn, ta thật sự trái tim không tốt, chịu không nổi kích thích, rốt cuộc ta là nhân gian người, không phải Di Lăng lão tổ, âm âm khí.



Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ