Quan Âm miếu kế tiếp ( mười một )

92 4 0
                                    


Toàn bộ đại sảnh khe khẽ nói nhỏ, ngày thường đối Ngụy Vô Tiện bất mãn có khối người, chẳng qua vũ lực giá trị không địch lại, hơn nữa bên cạnh còn có cái ôn thần giống nhau Hàm Quang Quân, bọn họ đều chùn bước.

Lúc này đây không giống nhau, có người cho bọn hắn chống lưng, đều bắt đầu nói thoả thích, đem Ngụy Vô Tiện nói không đáng một đồng.

Mắt thấy Ngụy Vô Tiện nắm chặt trong tay trần tình trên người lại bắt đầu mạo khói đen, liên can người chờ đều đứng lên nắm kiếm run bần bật, theo sau lại nghĩ tới chính mình bị phong linh lực, mỗi người mặt như màu đất, có mấy cái trực tiếp trượt chân đến trên mặt đất, ngay cả giang trừng đều đứng lên sau này lui một bước, Lam Vong Cơ mạnh mẽ giải khai lam hi thần cho hắn hạ cấm chế, một búng máu nhổ ra, sát đều không kịp sát nắm lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn: “Ngụy anh, ngưng thần!”

Kim lăng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện phía sau kim thị đệ tử, đệ tử hiểu ý, một đao bối đem hắn đánh thanh tỉnh.

“Đừng mất khống chế a lão tổ, chúng ta đến trướng còn không có thanh toán xong. Ngươi không phải tổng cảm thấy khắp thiên hạ đều thiếu ngươi, ta Kim gia thiếu ngươi, hôm nay ta phải cho ngươi tính rõ ràng, đến tột cùng là ai thiếu ai a.”

Ngụy Vô Tiện đưa khai căng chặt thân thể, vẻ mặt nhu nhược đáng thương nhìn Lam Vong Cơ, đáy mắt phiếm hồng, hảo không chọc người thương tiếc, kim lăng cười nhạo một tiếng: “Ngài đây là thiếu thao? Muốn hay không ta cho các ngươi dọn trương giường lại đây, làm hai ngươi trước làm cái tận hứng?”

Lam Vong Cơ cắn khẩn sau răng cấm, không thể nhịn được nữa thạc nhiên nhìn về phía kim lăng: “Kim —— lăng! Ngụy Vô Tiện là ngươi trưởng bối, ngươi như thế vũ nhục trưởng bối…”

Hắn nói còn chưa dứt lời kim lăng liền hồng mắt tiến lên bùm bùm đánh lên tới, bởi vì Lam Vong Cơ bị phong linh lực, lại như thế nào phản kháng cũng là hữu hạn, phía sau lại có kim thị đệ tử chế hắn, hắn cũng chỉ có thể cùng kim lăng vật lộn, đánh đánh bị ghế dựa vướng ngã, kim lăng chạy nhanh kỵ đến hắn trên bụng, bàn tay nắm tay bùm bùm hướng trên mặt hắn trên người lạc.

“Trưởng bối, hắn không họ Giang cũng không họ Kim, trường con mẹ ngươi bối…”

“Bởi vì hắn, lão tử trưởng bối đều đặc nương tử tuyệt, hắn còn dám xưng trưởng bối…”

“Ta kêu ngươi miệng tiện… Ta đều nói ngươi đặc nương câm miệng, thế nào cũng phải bức ta động thủ đúng không…”

“Kim tông chủ.” Lam hi thần đứng lên muốn ngăn cản, nề hà phía sau kim thị đệ tử đao đặt tại hắn trên cổ, kim lăng căn bản liền không nghe được hắn nói cái gì.

“Ngươi gặp qua nhà ai trưởng bối đem vãn bối một nhà nháo đến gà chó không yên, cả người lẫn vật không lưu, còn mẹ nó vẻ mặt thản nhiên, không phải hắn sai?”

“Hắn Ngụy Vô Tiện là trưởng bối? Hắn chính là cái Tang Môn tinh, ai đụng tới ai đảo tám đời mốc.”

“Vì cứu cái la thanh dương, đem đặc nương Giang gia toàn gia mạng người đáp thượng, nhỏ nhất còn bất mãn mười tuổi.”

Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ