Quan Âm miếu kế tiếp ( mười ba )

89 3 0
                                    


Ai đều không thể tưởng được bị tá hai điều cánh tay Lam Vong Cơ còn có thể tránh thoát ám hầu chạy tới, càng muốn không đến như vậy đoản lộ trình hắn có thể đem trật khớp cánh tay cấp mạnh khỏe hơn nữa đoạt quá kia ly rượu một ngụm buồn.

Kim lăng có điểm sững sờ nhìn chính mình còn cử ở Ngụy Vô Tiện trước mắt tay, có chút phản ứng không kịp.

“Quên cơ!!!”

Lam hi thần tê tâm liệt phế kêu gọi làm hắn phục hồi tinh thần lại, Lam Vong Cơ đã ngã xuống Ngụy anh trong lòng ngực.

“Lam trạm… Lam trạm…”

Ngụy anh khóc lóc, nhìn thấy mà thương: “Ngươi như thế nào như vậy ngốc nha lam trạm, ta không cần ngươi vì ta làm được này phân thượng, ngươi mau nhổ ra, nhổ ra…… Đối, nhổ ra liền không có việc gì……”

Lam trạm trong bụng quặn đau, há mồm liền phun ra một búng máu, kia huyết nhiễm hồng hắn bạch y, cũng nhiễm hồng hắn một bàn tay. Hắn run rẩy vươn cái tay kia sờ hướng Ngụy Vô Tiện cằm, thanh âm có chút hoảng hốt.

“Năm ấy Kim Lăng trên đài, cũng là cái này địa phương, ngươi vì ta chắn vàng huân rượu. Hôm nay, ta cũng vì ngươi chắn một ly.”

Hắn nói, lược nhắm mắt, nước mắt rơi xuống: “Huynh trưởng, thực xin lỗi. Ta… Ta nhiều năm như vậy xác thật hồ đồ.”

Lam hi thần đẩy ra ám hầu, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, tay run đến như là bị đông lạnh thật lâu, hắn tưởng đụng vào Lam Vong Cơ lại không thể nào xuống tay, cuối cùng bắt lấy kia chỉ rũ tại bên người tay, trước mắt kinh hoàng.

“Huynh trưởng không trách ngươi, bởi vì huynh trưởng từ nhỏ bị bắt lớn lên, ngồi ở vị trí này thượng không được tự do, cho nên muốn tận khả năng cho ngươi vui sướng cùng tự do, ngươi cùng Ngụy công tử sự cũng là huynh trưởng cam chịu, ngươi không có thực xin lỗi ta…”

Lam Vong Cơ lắc đầu: “Lộc cộc… Ta… Ta chỉ nghĩ kim quang dao làm người quỷ kế đa đoan, giảo hoạt dị thường, tổng cảm thấy hắn cùng huynh trưởng cùng nhau, vạn nhất sinh ý xấu, huynh trưởng sợ là phòng đều phòng không được, cho nên Ngụy anh nói không cần nói cho ngươi những cái đó sự, phòng ngừa ngươi mềm lòng thời điểm, ta đáp ứng rồi.”

“Này trung gian xác thật có Ngụy anh mất mà tìm lại, ta cố ý dung túng ý tứ, khá vậy không phải một muội chỉ nghĩ tình yêu, ta sợ ngươi bị lạc ở ôn nhu hương, lại đã quên ở ta đã trải qua kia 33 tiên bế quan hàn đàm động khi, là hắn bồi ngươi, này mười mấy năm ta khắp nơi tìm kiếm Ngụy anh, rất ít về nhà, đi trở về cũng rất ít quản tông tộc sự vật, cũng là hắn bồi ngươi.”

“Ách…… Ta sợ hắn cướp đi ngươi, cũng sợ hắn thương tổn ngươi, lại đã quên, cho ngươi duy trì cùng ấm áp, vô điều kiện đứng ở ngươi phía sau cũng là hắn. Là ta ấu trĩ cùng bỏ qua tạo thành hôm nay cục diện, ta nên như thế.”

“Ngươi không cần khổ sở…… Lộc cộc… Ta tưởng mẫu thân… Ta tưởng hồi vân thâm không biết chỗ nhìn xem Ngụy anh đưa ta những cái đó con thỏ… Còn có thúc phụ, ta lại muốn chọc hắn thương tâm……”

Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ