Quan trung vô nhật nguyệt, kim quang dao nghe Tiết dương không chê phiền lụy bày mưu tính kế, nhìn hắn cùng Nhiếp minh quyết thường thường đánh một trận, đại bộ phận đều là hắn đơn phương ngược đánh Nhiếp minh quyết, dù sao Nhiếp minh quyết cũng sẽ không chết lại một lần, đơn giản coi như bọn họ ở chơi đùa hảo.Chính chán đến chết gian chỉ cảm thấy ngực đau nhức, phảng phất có một tia huyết mạch đứt gãy rách nát, Tiết dương nhìn dáng vẻ của hắn liền biết không hảo, bàn tay vung lên, quan tài bản thượng xuất hiện hình ảnh.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng táng một quan, Nhiếp Hoài Tang bị chôn ở Nhiếp gia tế đao đường vách tường. Hồn phách thưa thớt, tùy thời đều phải tiêu tán.
Kim lăng lẻ loi nằm ở mùi thơm điện tiểu trên giường, hình dung tái nhợt, giống như sắp khô héo hoa diệp, hắn giống như nhìn thấy gì, hơi hơi đứng dậy vươn tay muốn nắm lấy, trên mặt biểu tình giống như đứa bé thời kỳ đơn thuần đáng yêu, trong miệng lẩm bẩm nói: “Tiểu thúc thúc, ta muốn ăn thành tây kia gia đậu xanh tô, ngươi dẫn ta đi ăn có được hay không…?”
Hắn tựa như qua đi vô số lần dựa vào kim quang dao trong lòng ngực giống nhau, làm nũng quấn quýt si mê. Tái nhợt khóe miệng gợi lên, đồng tử phóng đại, chậm rãi dựa hồi gối dựa thượng, tay cũng vô lực rũ xuống…
Kim Lăng trên đài treo lên bạch đèn lồng, ở vào đông đêm lạnh, đứa bé kia không có chờ đến sáng sớm, cũng không có chờ đến hắn tâm tâm niệm niệm tiểu thúc thúc.
Hình ảnh vừa chuyển là lạc tuyết Cô Tô, lam hi thần ngồi ở dưới đèn, một tờ một tờ lật xem một quyển bút ký, khi thì chau mày, khi thì khóe miệng gợi lên, khi thì hốc mắt ướt át, khi thì suy nghĩ xuất thần, sắc trời trắng lại hắc, phòng trong ánh đèn sáng lại diệt cuối cùng ở cái kia rét lạnh ban đêm, Lam thị tông chủ lam hi thần ngay ngắn nằm ở trên giường, ngực phóng kia bổn bút ký, khóe miệng mỉm cười tan đi một thân linh lực, hồn quy thiên địa.
Hình ảnh nhấp nháy nhấp nháy, nhất thời là Kim Lăng đài nhiễm hồng mặt đất, nhất thời là không có một ngọn cỏ tiếng kêu than dậy trời đất, kim quang dao tâm chìm vào đáy cốc, Tiết dương nói: “Ta nhớ rõ hai ta chết thời điểm, kim lăng thân thể bị ngươi dưỡng tráng cùng cái heo con giống nhau, như thế nào ngắn ngủn hơn hai năm cứ như vậy? Hơn nữa trước khi chết còn đem những người khác cũng cấp diệt……”
Nói đến này hắn tổng cảm thấy chính mình quên mất cái gì, linh quang chợt lóe chụp chính mình đầu một cái tát vẻ mặt đưa đám đối kim quang dao nói: “Ta đã quên nói cho ngươi, ngươi ngủ trước nửa tháng, ta cảm nhận được một loại trận pháp ở triệu hoán ngươi, ta xem ngươi ngủ ngon liền cấp cắt đứt. Qua đại khái không đến một tháng, lại có một cái hiến xá trận pháp, ta lúc ấy cho rằng lại là lam hi thần ở làm yêu, liền cấp chặt đứt, sau lại ta đem việc này cấp đã quên, liền không cùng ngươi nói……”
“Hiện tại ngẫm lại, triệu hoán ngươi có thể là lam hi thần, hiến xá có thể là kim lăng, bởi vì ta lúc ấy cấp đánh gãy, tuy rằng hắn không có hiến xá thành công, nhưng là bệnh căn không dứt, phỏng chừng đây mới là hắn thân thể nhanh chóng suy bại chân chính nguyên nhân, thảo luận chính sự trong sảnh chỉ sợ chỉ là một cái đạo hỏa tác, nhanh hơn hắn tử vong.”