Ta chưa từng có nghĩ tới chính mình còn có thể tỉnh lại, tổng cảm thấy giống ta như vậy vì báo thù đầy người sát nghiệt người sẽ xuống địa ngục, cho nên khi ta nằm ở mùi thơm điện trên giường mở mắt ra, vừa chuyển đầu liền nhìn đến bên cạnh một mâm đậu xanh tô khi, cả người đều là ngốc.Chờ ta phản ứng lại đây thời điểm, mới nhớ tới, trước khi chết ta thấy được ảo giác. Ta về tới khi còn nhỏ, bị tiểu thúc thúc ôm vào trong ngực, muốn ăn kia gia vô pháp thường xuyên ăn đến đậu xanh tô, tiểu thúc thúc đáp ứng rồi ta, ôm ta chìm vào hắc ám.
Bưng lên bên gối đậu xanh tô, tay khống chế không được run rẩy, cầm lấy một khối nhét vào trong miệng, là quen thuộc hương vị.
Không kịp mặc vào giày, không kịp mặc tốt quần áo, ta trần trụi chân chạy ra đi, quần áo bất chỉnh, giống người điên, hô to tiểu thúc thúc.
Cuối cùng bị cữu cữu ngăn cản xuống dưới, hắn nói tiểu thúc thúc là Thiên giới hoa thần, là Thiên Đế và Thiên Hậu tiểu nhi tử, hạ phàm chỉ vì lịch kiếp, hiện giờ lịch kiếp kết thúc, xoay chuyển trời đất thượng một ly vong tình thủy đã quên sở hữu.
Ta không tin, ta không tin tiểu thúc thúc sẽ đã quên ta, hắn rõ ràng trả lại cho ta cầm nhất thơm ngọt đậu xanh tô. Nhìn cữu cữu tiều tụy bộ dáng, đem trong lòng nói nuốt đi xuống, ta đã trưởng thành, là một tông chi chủ, không thể ở tùy tâm sở dục.
Càng làm ta khiếp sợ chính là, những cái đó bị ta bức tử người, Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, thậm chí là Nhiếp minh quyết, thẩm thẩm, tất cả đều đã trở lại, bọn họ đều tồn tại, ta chưa thấy qua mặt phụ thân Kim Tử Hiên, còn có cái kia ở người khác trong miệng thực ôn nhu đoan trang mẫu thân giang ghét ly.
Tất cả mọi người đã trở lại, nhưng ta tiểu thúc thúc không thấy, ta tìm không thấy hắn.
Ở ta khăng khăng kiên trì hạ, khai quan ngày định ở ta tỉnh lại sau một tháng, ta tin tưởng vững chắc tiểu thúc thúc còn ở kia khẩu trong quan tài, chờ ta đem hắn cứu ra, hắn đang đợi ta, ta nhất định phải cứu hắn.
Khai quan ngày ấy, tất cả mọi người rất bình tĩnh, lam hi thần cũng không có tới, từ ta tỉnh lại, hắn liền bế quan không ra, có người nói lam tông chủ ở thiên cơ tiết lộ ngày đó giống người điên giống nhau lại khóc lại cười, sau đó liền choáng váng, si si ngốc ngốc cũng không nhận người.
Ta quản hắn có nhận biết hay không người, ta chỉ biết, ngày này ta điên hẳn là so với hắn lợi hại.
Bởi vì kia khẩu quan tài là trống không, trống không cái gì đều không có, liền tiểu thúc thúc một cây sợi tóc đều không có.
Ta điên rồi, ta cho rằng bọn họ đem tiểu thúc thúc giấu đi, rút ra tuổi hoa tóm được người liền hỏi: Có hay không gặp qua ta tiểu thúc thúc? Các ngươi đem hắn tàng nào?
Không có người trả lời ta, bọn họ đều sợ ta, cuối cùng là ta phụ thân cùng Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ cùng nhau đem ta chế trụ. Nhìn bọn họ trên mặt trầm trọng biểu tình, ta bỗng nhiên bình tĩnh.
Ta là tông chủ, một tông chi chủ.
Từ đó về sau ta không còn có đề qua tiểu thúc thúc, ngồi ở Kim Lăng đài tông chủ vị thượng cẩn trọng, chăm chỉ nỗ lực làm tốt một cái tông chủ nên làm sự.