Lam tư truy phiên ngoại ( ngôi thứ nhất ) thượng

75 1 0
                                    


Ta lần đầu tiên nhìn thấy kim lăng là ở tám tuổi thời điểm, kia một năm kim lăng năm tuổi.

Ta cùng cảnh nghi tùy tông chủ đi Kim Lăng đài khai thanh đàm hội, nhân chúng ta tuổi nhỏ vô pháp tiến vào chính sảnh, đành phải ở trong hoa viên chơi đùa.

Chúng ta đang ở luyện tập tiên sinh tân giáo thuật pháp, chợt nghe cách đó không xa có tạp thanh, xét thấy chúng ta là khách, đành phải nấp trong thụ sau quan khán.

“Đánh hắn, đánh hắn…”

“Hắn là cái nghiệt chủng, đánh hắn…”

Mấy cái đại hài tử vây quanh một cái ánh vàng rực rỡ tiểu cục bột nếp, đem hắn đẩy đến trên mặt đất xô đẩy đánh, cái kia cả người thịt mỡ loạn run, kiêu ngạo đến không ai bì nổi nam hài vỗ tay cười kêu: “Đánh hắn, đánh chết hắn, hắn chính là cái nghiệt chủng, hắn cha mẹ đã chết, hắn cũng nên chết…”

Kia tiểu cục bột nếp nãi hung nãi hung xô đẩy trên người đè nặng hắn đánh những cái đó hài tử, tuy rằng cũng không có cái gì tác dụng, biểu tình lại không rơi hạ phong, hắn dùng nãi nãi thanh âm cao giọng hồi kêu: “Ngươi nói bậy, ta không phải nghiệt chủng……”

Cái kia tiểu mập mạp làm những cái đó hài tử dừng lại, đi đến gạo nếp đoàn bên người, dùng chân đem mới vừa ngồi dậy hắn đá ngã lăn: “Ngươi chính là nghiệt chủng, cha ngươi đã chết, ngươi nương cũng đã chết, ngươi nên chết…”

“Ngươi sẽ không lại muốn chạy tới cho ngươi tiểu thúc thúc cáo trạng đi thôi? Cha ta là Kim Lăng đài đại trưởng lão, là kim trước tông chủ thân huynh đệ, ngươi tiểu thúc thúc thấy hắn cũng muốn cung cung kính kính kêu một tiếng đại bá, ngươi cáo trạng lại như thế nào?”

“Nói nữa, ngươi tiểu thúc thúc chính mình đều chỉ là cái xướng kĩ chi tử, cả đời không dám ngẩng đầu, lấy cái gì che chở ngươi này nghiệt chủng? Hắn dám đắc tội cha ta, cha ta liền đem hắn từ tông chủ chi vị thượng kéo xuống tới, ngươi cũng không hy vọng ngươi tiểu thúc thúc bị kéo xuống đến đây đi?”

Kia cục bột nếp nguyên bản bởi vì có người vũ nhục hắn tiểu thúc thúc mà nắm chặt nắm tay tùng tùng gắt gao, cuối cùng hoàn toàn buông ra. Hắn cúi đầu, không ở hé răng.

Ta nhìn không được, nhặt lên trên mặt đất hòn đá nhỏ đạn đến kia tiểu mập mạp đầu gối làm hắn té ngã, nguyên tưởng như vậy giúp kia tiểu đoàn tử một phen liền tính, rốt cuộc không phải Lam thị, ta cũng không biết ngọn nguồn, tùy tiện ra tay, giải nhất thời chi ưu, nhưng chúng ta đi rồi lúc sau đâu? Vẫn là lưu lại kia tiểu đoàn tử một người đối mặt cái kia tiểu mập mạp trả thù.

Cảnh nghi cùng ta đối diện, hắn hiển nhiên cũng nghĩ đến, tay chân nhẹ nhàng lui ra phía sau hai bước, bay nhanh đi phía trước thính chạy tới, ta không biết hắn là như thế nào đem tiên đốc kéo tới, ta chỉ nhìn đến tiên đốc nhìn kia tiểu đoàn tử ủy khuất ba ba một đoàn, luôn luôn ôn hòa ánh mắt nháy mắt sắc bén.

Kia tiểu mập mạp hồn nhiên bất giác, hắn vẫn làm cho khác tiểu hài tử động thủ đánh tiểu đoàn tử, hắn ở một bên vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hứng thú nùng khi còn sẽ ngồi vào tiểu đoàn tử trên người.

Quan Âm miếu kế tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ