Dùng xong bữa tối lán lại hàn huyên cùng Triệu lão gia và Triệu phu nhân vài câu, nàng nhận được sự gật đầu tán thành vừa ý của ba Triệu. Một lúc sau sắc trời càng xuống thấy không còn sớm mẹ Triệu dặn người làm trong nhà đưa nàng về phòng của mình nghỉ ngơi.
Nhìn Ngu Thư Hân đi lên lầu mẹ Triệu mới nhỏ giọng thảo luận với chồng thân yêu.
" Anh thấy con bé nào? Đáng yêu phải không? Xuất thân từ tầng lớp thấp cũng không làm mất đi sự tinh khôi tâm tư giản dị. Rất vừa ý em."
" Ừ.. Ừ.." Ba Triệu cười sủng nịnh vợ mình gật đầu tán dương.
" Con bé tên Ngu Thư Hân nhỉ, con bé ốm quá nếu ngay bây giờ tiến thành mang thai thì không tốt lắm. Nên điều dưỡng thân thể khỏe mạnh thêm chút nữa. " Ba Triệu vuốt tay mẹ Triệu.
" Em sẽ kêu bác sĩ khám sức khỏe cho con bé trước rồi nuôi mập mạp một chút. Không phải Tiểu Đường thích những cô gái có da có thịt sao !? .. Haha... "
Mẹ Triệu ngả đầu vào vai ba Triệu mắt coi chương trình trên tivi không quên đùa giỡn mấy câu. Ai.... Vợ chồng trung niên tình cảm thật tốt.
_____________________
Sau khi đưa nàng đến trước cửa phòng người làm lặng lẽ cúi chào rồi rời đi. Ngu Thư Hân mỉm cười đáp lễ tự mình đi lên đẩy cửa bước vào trong. Căn phòng này thật rộng quá sa hoa mĩ miều. Đây là suy nghĩ đầu tiên khi nàng đặt chân vào phòng.
Phòng ngủ thôi mà nó to gấp mấy lần ngôi nhà cũ của nàng. Nội thất được trang trí pha nét Tây Âu kiểu hoàng gia. Đồ vật được lạm vàng láng bóng không một hạt bụi bám. Phòng được chia rõ ràng, có một gian để quần áo trang sức riêng gần nhà tắm. Một gian là giường ngủ, có vách ngăn đến bàn làm việc, có một giá sách lớn.
Ngu Thư Hân như một đứa trẻ mới chập chững khám phá thế giới, tò mò đi ngắm từng chỗ một sợ bỏ sót. Nàng không dám sờ mạnh sợ đụng hư gì đó đền không nổi.
" Được rồi chỉ cần cố gắng ở đây 1 năm thôi. Mọi thứ sẽ trở về ban đầu." Ngu Thư Hân thở dài thầm nhủ bản thân.
Nãy giờ nàng mới để ý trên tường có treo một bức tranh lớn. Một cô gái mang đậm nét vương giả, ánh mắt sắc lẹm đầy khí chất cứ như người thật đang nhìn nàng vậy. Ngu Thư Hân bất giác vòng tay ôm lấy mình lùi lại vài bước đụng trúng kệ tủ dài phía sau.
Trên đó có thêm mấy khung hình giống cô gái trên bức tranh kia,hình ảnh cô ấy từ nhỏ đến lúc chập chững, vào trung học, cao trung đến tốt nghiệp.
Nàng không phải đi nhầm phòng chứ? Ngu Thư Hân hoảng hốt. Hay đây là bạn gái của thiếu gia nhà này. Vậy liệu có phải nàng là kẻ thứ ba xen vào không? Càng nghĩ càng thật khó tin với những suy đoán hiện lên trong đầu nàng.
Cốc... Cốc.. Cốc..
Tiếng gõ cửa vang lên đánh thức nàng, Ngu Thư Hân vội chạy ra mở cửa.
" Phu nhân tìm con ạ"
" Đến, uống ly sữa rồi hãy đi ngủ." Mẹ Triệu cười nhẹ đưa ly sữa vào tay nàng. Ngu Thư Hân ngơ ngác nhận lấy hấp tấp uống sạch khiến mẹ Triệu sửng sốt rồi bật cười vì nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG
Ficção GeralTruyện tự viết vui lòng không cover hay đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. 🌼 Mối quan hệ này bắt đầu từ một trang giấy. Công chúa lọ lem thì luôn có hoàng tử xuất hiện còn em đơn giản là người khiến tôi rung động. Triệu gia, em...