EP1-tôi đã gặp thần tượng trong một trường hợp thật kỳ lạ.

130 18 3
                                    

12h đêm ngày 19 tháng 4 năm 2019.
Sau một chuyến bay từ Thượng Hải đi Bắc Kinh để chẩn bị cho lịch trình dài hạn ở đây. Thái Từ Khôn mệt mỏi bước đi ở sân bay với hàng tá người hâm mộ vây quanh cùng với những chiếc điện thoại cứ luôn hướng vào mình.
Dù vậy, nhưng biết làm sao giờ.......
Đó là cái giá cho việc trở thành người nổi tiếng mà.
Bóng lưng ấy bước ra hỏi cổng sân bay rồi đi lên chiếc xe của quản lý (Hà Tuấn)
Cậu nhắm mắt lại và dùng giọng điệu mệt mỏi hỏi Hà Tuấn
-"Anh đã mua chưa đấy?"
-"Không, cậu có biết là mình đã hút mấy ngày liền tiếp rồi không? Chuẩn bị có nhiều lịch trình quan trọng lắm, đừng có làm ảnh hưởng"
Thái Từ Khôn tức giận đạp vào cửa xe nhưng vì không còn nhiều sức lực nên một chút rồi cậu cũng ngủ thiếp đi.
-"Cậu bình tĩnh rồi nghỉ ngơi chút đi"
Hạ Tuấn là một người đã đi theo cậu từ rất lâu rồi và biết cậu rất hay nổi nóng vô cớ và rất dễ bị đả kích nhưng sẽ không làm gì dại dột. Hạ Tuấn cõng Thái Từ Khôn lên phòng khách sạn rồi anh nhận được tin phải về trụ sở để chuẩn bị một số công việc nên chỉ có mình Thái Từ Khôn ở đó.
Tầm 1-2h sáng, cậu tỉnh dậy. Ngồi nhìn qua nhìn lại một chút thì thấy một chai rượu trên bàn. Cậu không nghĩ nhiều mà lập tức mở rượu ra uống hết một hơi để giải tỏa. Thái Từ Khôn không thấy Hạ Tuấn đâu nên lấy điện thoại ra gọi, gọi mấy cuộc nhưng chẳng thấy trả lời. Vì đã có men trong người nên cậu không nghĩ gì mà tự đi xuống cửa hàng tiện lợi gần khách sạn. Tống Vũ Kỳ là một sinh viên làm thêm ca đêm cửa hàng tiện lợi gần đó.
Lúc đang chăm chú nhìn vào bảng doanh thu, Vũ Kỳ nghe được tiếng gọi.
-"Bán tôi một bao thuốc" giọng nói phờ phạc vừa lạ vừa quen
Cô ngước mặt lên nhìn thì cực kỳ sốc. Cô không tin thần thượng của mình đang ở ngay trước mặt mặt nhưng điều khiến cô bất ngờ hơn nữa là anh ấy đến đây để mua "THUỐC LÁ".
Vũ Kỳ không nói nên lời nhưng vẫn hỏi
-"Q....quy...quý khách muốn dùng loại nào ạ?"
-"Nào cùng được"
-"Vâng ạ"
Cô nhìn Thái Từ Khôn thản nhiên bước ra ngoài ghế đó hút thuốc với vẻ mặt thắc mắc vô cùng: " Mình không nghĩ ở ngoài đời anh ấy là người thế này"
Vũ Kỳ biết anh đã say rồi nên mới như vậy,cô thấy có vài người đi qua lại nhìn chằm chằm vào cậu nên cô chạy ra đỡ và nói với Thái Từ Khôn : "Tôi xin lỗi nhưng anh đừng hút thuốc ở đây, có nhiều tay săn ảnh ở đây lắm"
Cậu không nghe và hất tay Vũ Kỳ nên cô cũng chẳng làm gì được

Ánh hào quang đó không đẹp bằng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ