Đi hết cả hành lang dài vắng vẻ, cả nhóm mới đến được dãy phòng dùng cho các senpai năm 3 ôn thi. Tiếng vòi nước rỉ ra ở đâu đó vang vọng lại trong hành lang khiến mọi người lạnh cả gáy.
Sugawara nhìn xung quanh, thật sự bây giờ anh chỉ muốn tìm mấy quả bóng thật nhanh rồi đi ra khỏi đây thôi. Khi nãy Tanaka và Nishinoya kể như vậy dù không tin nhưng Sugawara vẫn cảm thấy sợ sợ.
"Chắc mấy trái bóng chỉ ở quanh đây thôi, thử nhìn xem."
Hinata nhìn về phía cuối hành lang, có vật gì đó đã thu hút cậu.
"Ts-Tsukishima, có cái gì ở bên đó kìa?"
Đồ đần này nói bên đó là cái bên nào mới được chứ? Tsukishima nheo mắt lại tìm kiếm "bên đó" ở trong câu nói của Hinata và nhìn thấy một trái bóng màu đỏ ở phía cuối hành lang. Anh rọi đèn đến chỗ trái bóng để mọi người nhìn thấy rõ hơn.
"A chỗ đó hình như có cầu thang phía bên tay trái thì phải. Tanaka, Nishinoya đừng có chạy nhảy nữa, rời tối cẩn thận không thôi lại trượt chân đó!!"
Dù đã được Sugawara nhắc nhở nhưng Tanaka và Nishinoya vẫn như cũ mà hăng hái chạy đến chỗ trái bóng. Cả Hinata cũng bỏ tay Tsukishima ra mà chạy theo 2 senpai của mình.
Bàn tay đột nhiên trở nên trống trải khiến cậu alpha tóc vàng nhíu mày khó chịu. Lại nhìn tên omega ngốc nghếch chạy đi như thế kia, cậu ta chẳng bao giờ chịu để ý xung quanh gì mà cứ đâm đầu như vậy. Tsukishima phiền não thở dài một cái rồi bước đi nhanh hơn về phía Hinata.
"Được rồi, vậy là chỉ còn 4 trái nữa thôi phải không?"
Tanaka nói và cầm trái bóng lên. Thật ra trái bóng này kích thước khá nhỏ, chỉ bằng kích thước của một quả bóng bàn mà thôi, Hinata trời tối thế này mà nhìn được thì cũng giỏi thật đấy. Anh xoa xoa đầu cậu nhóc omega đang đứng ở bên cạnh mình, hai mắt cậu lấp lánh nhìn trái bóng màu đỏ như với tất cả tình yêu thương.
"Ây nhìn vậy được rồi đó Hinata! Tiếp tục tìm xung quanh xem thử xem."
"A Ryu, tớ tìm được một quả màu xanh ở chỗ gần thùng rác này!"
"Như vậy cũng nhanh quá rồi đó Noya!"
"Noya-san đỉnh quá đi!"
"Ehehehehe anh là đàn anh mà lại."
Mặc dù đang vui mừng khi đã tìm được trái bóng thứ 2 rồi nhưng cả bọn vẫn chợt nhận ra cái gì đó không đúng. Nhất là khi Sugawara và Yamaguchi im ắng đến bất thường như bây giờ, đáng lẽ nãy giờ bọn họ ồn ào như thế thì hai người đã nhắc nhở rồi.
"Sugawara-san, có chuyện gì vậy ạ?"
Sugawara nuốt nước bọt, anh nhìn chăm chăm về phía cửa sổ, thông qua cửa sổ có thể nhìn thấy được hành lang đối diện của tầng dưới. Khi nãy rõ ràng Sugawara đã nhìn thấy cái gì đó lướt qua rất nhanh trên hành lang. Cả tiếng động kì lạ mà anh nghe lúc được lúc không từ nãy giờ nữa.
"Mấy đứa...có nghe thấy gì không?"
Thấy biểu cảm của Sugawara như gặp phải quỷ vậy thì chẳng ai dám ồn ào nữa. Yamaguchi dù đang rất sợ nhưng mà thấy Sugawara nói vậy thì anh càng chắc rằng âm thanh khi nãy mình không hề nghe nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắng
FanfictionĐây là thể loại Omegaverse (ABO) và NAM X NAM nên nếu bạn nào không thích thể loại như này thì có thể click back nha :'3 vui vẻ đọc truyện không quạo nha cả nhà iu Tớ viết dựa theo bối cảnh MANGA. Các nhân vật sẽ có 1 chút OCC và truyện sẽ có những...