𝒻𝑜𝓇𝑔𝑒𝓉 𝓂𝑒 𝓃𝑜𝓉

438 52 1
                                    

-☘️-

"forget me not" là tên tiếng anh của loài hoa Chi Lưu Ly.

𝓼𝓸𝓶𝓮𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰-𝓫𝓮𝓪𝓾𝓽𝓲𝓯𝓾𝓵-𝓫𝓾𝓽-𝓵𝓸𝓷𝓮𝓵𝔂.

Ở giữa nơi nhân gian này tồn tại rất nhiều mảnh ghép, và chúng ta chính là những mảnh ghép đơn độc.

Như thế đồng nghĩa rằng, chúng ta vốn không hề hoàn hảo.

Nhưng mà...

Mikey nhìn sang Baji, em mỉm cười đơn sơ.

Mái tóc dài đen của anh bị gió thổi rối lên.

"Tao đã tìm được mày rồi, Baji."

"Tao đã hoàn hảo rồi."

"Tao hạnh phúc lắm."

Rồi em khẽ đặt một nụ hôn lên trán anh, mơn man như một cánh bướm đáp lại trên nhuỵ hoa thật lâu dưới nắng sớm xinh đẹp, dường như trên nhân gian này, chỉ còn có em và chỉ còn có anh mà thôi.

Tóc anh thơm lắm, mùi của hoa anh đào dung dị ấy, nhẹ nhàng dịu dàng như cách anh ôm em trong lòng, yêu chiều em, thương em.

Em nhịn không nỗi, vội hôn lên mái tóc ấy, rồi vuốt lại cho đàng hoàng, từ khi nào việc làm này đã trở thành thói quen của em mất rồi.

Ngắm nhìn anh kiều diễm xoã tóc dưới ánh tà huy như thế này, làm lòng em xao xuyến nhưng cũng thật nặng trĩu làm sao.

Ước gì...

Lại có thể cùng anh trở thành du đãng lần nữa, chở nhau trên chiếc moto kia, phóng nhanh đến nỗi, cảnh vật xung quanh ta nhoà đi chẳng còn thấy rõ được nữa, chỉ có như thế mới cảm nhận được rằng, thế gian chỉ có mình hai ta và hai ta là món quà của thế gian này.

"Hoàng hôn đẹp không Baji."

"Tao chưa bao giờ ngắm hoàng hôn với mày cả Baji. Bây giờ tao làm được rồi."

Em nắm lấy bàn tay anh, để lên mặt em, em như con mèo nhỏ dùng mặt mình nũng nịu lên bàn tay đó.

"Baji...sao tay mày...lạnh quá..."

Sao lạnh quá, lạnh như lòng em vậy, lạnh như mấy đoá xuyên tuyết vậy...

Em ngước đôi mắt đã ngấn lệ từ lúc nào lên nhìn anh, như cầu xin một thứ gì đó với anh.

Nhìn em đi...

Hay là...

Yêu em lại lần nữa....

Có được không...

Vòng hoa Lưu Ly trên đầu anh bỗng bị gió thổi qua, từng cánh hoa từ đó mà rơi xuống, phiêu đãng bay trong màu nắng hoàng hôn hoang liêu.

"Baji không thích Chi Lưu Ly sao. Mày không muốn tao nhớ mãi mày sao?"

Em nhăn mày cười khổ.

"Baji biết ý nghĩa của loài hoa này không?"

Em nhặt lại những cánh hoa còn vương lại trên khuôn mặt từ lúc nào đã tái đi của anh. Rồi ôm những cánh hoa đó vào lòng, mỉm cười và rồi em khóc. Nước mắt em rơi xuống, tựa hạt châu lấp lánh thu hết mọi đau thương.

"Khó quá đi mất, mày nhìn nè, tao đã cố gắng giữ lại mấy cánh hoa Chi Lưu Ly rồi, nhưng... nhưng mà nó vẫn cứ mãi bay ra...."

"Hức... Mấy cánh hoa này có tính cách y như mày vậy, chẳng chịu nghe ai cả..."

"Đúng là đồ ngốc."

Em còn quá ngây thơ để chịu nỗi đau này.

Anh còn quá trẻ để tạm biệt trần gian.

Tình hai ta còn quá đẹp để kết thúc.

Rốt cuộc rồi đoạn tình này cũng giống sự tích của Chi Lưu Ly.

Chàng hiệp sĩ đã tắt thở dưới dòng nước siết và một cô gái ôm mãi đoá Chi Lưu Ly trong lòng.

"Xin đừng quên tôi
Môi em đã nói
Rằng em yêu tôi
Vì vậy hãy nói
Rằng em nhớ tôi."

"Em...yêu anh..."

"Em nhớ anh...Baji..."

𝒻𝑜𝓇𝑔𝑒𝓉 𝓂𝑒 𝓃𝑜𝓉 (BajiMikey)Where stories live. Discover now