KỊCH BẢN MV NẮNG 20
Thời lượng : 14 phút
Tác giả : Nhung Nguyễn
I.. Thông điệp :
Tuổi 20 mà ai cũng phải đi qua là những vệt nắng chiều nhẹ nhàng. Thôi mơ mộng và học cách đứng lên sau vô vàn vấp ngã. Những chờ đợi tuổi 20 là những chờ đợi đã đôi lần biết mình không nên đi nhưng vẫn cố bước. Ước mơ tuổi 20 không còn là màu hồng mà là chợt nhận ra hiện thực ở trước mắt tự mình đối diện, bị ngã rồi lại tự mình đứng lên. Nắng 20 là cái nắng dịu nhẹ, trong lành khiến người ta phải biết đợi chờ….
II. Nội dung chính :
Kể về một cô gái đang bước sang tuổi 20 với những hoài bão lớn. Cô là một cô gái mơ mộng yêu chụp ảnh và viết kịch bản. Mọi thứ đối với cô vẫn còn mới mẻ và tươi sáng. Mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình đều được cô nâng tầm lên cái cô gọi là nghệ thuật. Bạn bè nhìn vào cách cô nghĩ chỉ cười xòa nói cô trẻ con, có người ác ý thì nói cô khùng khùng. Duy chỉ có một người là anh chịu lắng nghe tất cả những mơ mộng của cô rồi khẽ xoa đầu cô bằng một nụ cười hiền hòa.
Cô vẫn mãi mơ mộng như vậy cho đến khi kịch bản của cô bị từ chối sản xuất thành phim với lý do nó quá xa vời. Sau những cô đơn, sau những tủi nhục và vấp ngã đầu tiên của tuổi 20, cô học được cách nhìn cuộc sống thực tế hơn và bớt dần mơ mộng.Nhân vật :
1. Nữ chính : Min – tóc xù tiên cá.
2. Nam chính : Bách – kính cận.
III. Kịch bản :
1. Nội – ban ngày – Phòng Min :
Những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua khung cửa sổ chiếu vào mái tóc Min.
Min nằm dài trên chiếc giường xinh xắn, với tay tắt chuông đồng hồ.
9h sáng.
Úp mặt ngủ tiếp..
Căn phòng rộng với gam màu chủ đạo là trắng.
Trên bàn làm việc màn hình lap top vẫn còn mở.
Trang word đánh dở : Kịch bản MV nắng 20.
2. Ngoại – chiều – đường Kim Mã
Min vội vàng sỏ đôi giầy một cách qua loa rồi chạy đi.
Chiếc xe đạp cũng theo sở thích của chủ mà mang một màu trắng đến sạch sẽ.
Như mọi ngày Min đến câu lạc bộ những người mê phim vào 4h chiều.
Nắng bớt gay gắt và trời còn có một chút gió nhẹ.
Min nở nụ cười đạp xe nhanh hơn đi qua từng con phố.
YOU ARE READING
Kịch bản MV : Nắng 20
FantasyTuổi 20 của bạn đã đến như thế nào? Tuổi 20 của tôi nhiều nắng.