16/07/2021
Tác giả: Mayu Hidary.
Thể loại: OS, BL, cao H, fanfic JJK, 1v1, charxoc...---
Nyato Inumaki, con trai nuôi và cũng là bạn đời của hậu duệ nhà Inumaki, Toge Inumaki. Hôm nay là tối thứ N Nyato giận dỗi với Toge...
"Anh đi ra ngoài!" Nyato phồng má đẩy Toge ra khỏi cửa phòng, đóng một cái rầm, mặc kệ anh nhỏ bé đáng thương ôm gối áp vào cửa.
Em nằm dài trên tấm nệm mềm mại, úp mặt vào chiếc gối bông, vừa tức giận lại vừa lo lắng cho anh, tối nay ở hành lang nhất định rất lạnh. Trằn trọc mãi không ngủ được, khi em vừa định để anh vào thì cửa bị hé ra.
Cửa phòng là loại cửa trượt Shoji kiểu Nhật, lúc mở không phát ra tiếng động quá lớn, nếu không phải hôm nay Nyato chưa ngủ thì chắc chắn Toge sẽ không bị phát hiện. Em có hơi bất ngờ, nhưng vẫn nhắm mắt vờ ngủ, bóng của thiếu niên 1m64 phủ lên người bé trai chưa đến m6, nhỏ bé mềm mại rúc trong chăn.
Em giật thót người. Tai đột nhiên ươn ướt, hình như có thứ gì nhớp nháp vừa ngậm lấy tai bé! Nó luồn lách dưới vành tai, hơi ấm phả vào vừa nhột lại vừa nóng Nyato phải mím chặt môi để không kêu thành tiếng. Cơ thể bị lật lại, cuối cùng Toge cũng tha cho đôi tai bị dày vò đến trơn bóng, ướt nhẹp.
Toge vuốt tóc em, luồn tay vào những sợi tóc ngắn lượn sóng đen tuyền, mềm mại bông xù như lông một chú mèo. Gạt gạt phần mái để lộ cái trán trơn bóng, anh đặt xuống đó một nụ hôn nhẹ, nhìn ngắm một lúc, Toge ngậm lấy bờ môi anh đào chúm chím hé mở.
Môi bị tách ra, chiếc lưỡi hư hỏng của anh càn quét khắp mọi ngóc ngách, mút lấy nước bọt, chiếm lấy không khí, cái lưỡi bé nhỏ rụt rè của Nyato cũng bị mút đến tê rần. Mỗi chỗ anh chạm qua đều tê dại ngứa ngáy, em phải kiềm chế lắm mới không cắn vào môi anh, bé sắp tắc thở rồi!
Qua vài phút, Toge mới tách ra khỏi bờ môi bị hút chuyển sang màu đỏ tươi. Để cơ thể em dựa vào ngực mình, anh luồn tay vào chiếc áo ngủ mỏng, xoa nắn hai nụ anh đào xinh xắn trước ngực. Mân mê, kéo nhẹ, mài nụ hoa đến khi nó nhô hẳn ra như một trái cherry cỡ nhỏ chín mọng.
Nyato là con trai, ngực cũng không to như con gái, nhưng bù lại vô cùng mềm mại. Từ bé đã được chăm sóc cẩn thận, Nyato sở hữu một làn da trắng ngần, bờ mông căng mềm, vòng eo tinh tế, đường cong vừa non nớt vừa gợi cảm đến cùng cực. Em chính là bạn đời định sẵn của Toge Inumaki.
Toge lột bỏ chiếc áo ngủ mỏng dính, đầu đặt lên hõm vai em, anh trêu đùa vật nhỏ đang rỉ nước. Quần ngủ đã sớm bị vứt một xó, anh kéo nhẹ chiếc quần trong của em, vật nhỏ hồng hào nhô ra, bị anh chà xát trong lòng bàn tay.
Lấy ra bình gel bôi trơn đã chuẩn bị sẵn, Toge phun chúng lên vật nhỏ đang ngẩng cao đầu. Nhớp nháp, trơn trượt, cùng với sự cọ sát từ bàn tay có chút chai sần, một dòng tinh trắng đục bắn lên bụng Nyato, kèm theo đó là tiếng rên rỉ của em, mặc dù đã cố nhịn lắm rồi nhưng bé không kiềm chế nổi!
"Ha... Ưm... A... Yah..." Toge hơi hoảng hốt, nâng cằm em, từ trên đỉnh đầu nhìn xuống. Mắt vẫn nhắm, anh thở phào một hơi, dòng tinh vừa nãy phun lên cao, dính cả lên mặt em, còn tiện thể bị Toge liếm sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK / Inumaki] Ngủ Đi.
FanfictionWarning: H+, Đề nghị các bạn dưới 18 tuổi không đọc. Tác giả: Mayu Hidary. Thể loại: OS, BL, cao H, fanfic JJK, 1v1, charxoc...