Couple: SanRi
Thể loại: OOC, ngụy hiện thực, HE, vẫn chưa ngược.
Warning:
- Truyện thuần túy là tưởng tượng của người viết, xin đừng cho là thật.Mình thật sự cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc câu chuyện này.
---------------------- Bắt đầu ----------------------
"Riki - kun, dậy thôi nào, hôm nay mình làm đám cưới đó!"
Rikimaru mơ màng mở mắt. Rèm cửa đã kéo lên, cửa sổ mở toang, phòng đầy nắng và gió hiu hiu thổi. Nhành cây ngay ngoài cửa xanh bóng những chồi non. Mùi vị tươi mát của đất trời độ đầu xuân, mùi hương ngòn ngọt thân thương của em người yêu đang ngồi ở mép giường hòa quện ngập tràn khoang mũi anh.
Anh lười biếng nhấc mình dậy nhưng chui tọt vào lòng người trước mặt, hai tay ôm lấy bờ vai còn đầu vùi vào cổ cậu. Hình như anh lại thiu thiu ngủ tiếp. Santa bất lực cười cười, chọt chọt ngón tay vào má anh. Mười năm quen biết, người này chẳng thay đổi chút gì. Vẫn thật khó gọi dậy, vẫn làm trái tim cậu rung rinh mỗi khi làm nũng để được ngủ thêm vài phút ngắn ngủi.
"Dậy đi nào. Mình quyết định tổ chức đám cưới lúc mười giờ để anh có thể ngủ thêm rồi đó. Không muộn hơn được đâu."
"Mới tám giờ sáng thôi mà." Anh phản bác trong cơn ngái ngủ, giọng be bé như mèo con meo meo kháng nghị và cả người cứ tựa vào Santa.
"Hôm nay không thể chiều anh được." Cậu hôn lên chóp mũi mèo nhỏ. Rất nhanh, cậu vòng tay qua mông anh, dùng sức nhấc bổng anh lên. Riki bị bất ngờ, hai tay càng ôm chặt người kia và hai chân vòng qua hông, bàn chân quặp vào nhau như koala bám vào cành cây nó tin tưởng.
"Anh vẫn tranh thủ ngủ tiếp đấy à? Thật là..." Santa bật cười. Lại để anh toại nguyện mất rồi. Anh người yêu cậu...
"Anh biết em nghĩ anh càng lúc càng lười rồi nhưng mà do Santa chiều anh quá đó chứ." Rốt cuộc anh cũng chịu tỉnh ngủ, anh mỉm cười nhìn Santa và ngay lúc cậu không để ý, anh thơm chụt một cái thật kêu lên má em. "Chồng yêu, chào buổi sáng."
-------------------------------------------------------
Ngày Rikimaru và Santa công bố kết hôn, truyền thông Châu Á gần như bùng nổ. Nhưng bùng nổ theo cách tích cực hơn dự đoán. Báo chí dăm bữa nửa ngày đăng vài bài báo về chuyện tình của họ, về kế hoạch tổ chức đám cưới của họ và dự đoán sự nghiệp của họ sau đám cưới.
Người ta ca ngợi câu chuyện giữa hai đại thần có chung ước mơ không sống một cuộc đời tầm thường. Người ta ngưỡng mộ mối tình đẹp đầy duyên số giữa hai người, đã từng lướt qua nhau vài lần, đã từng chẳng ưa gì nhau vậy mà ông trời cứ mãi đưa đầy làm người ta buộc phải cuốn vào nhau. Họ đi cả con đường dài, từ ghét ghét thành thương thương, từ hai phía khác biệt thành người bạn đồng hành trọn đời. Và hơn tất cả, người ta thán phục cách họ yêu nhau, thầm lặng mà bền bỉ, không ngừng bảo vệ, không ngừng tin tưởng đối phương.
Cũng ngày đó, hội anh em cùng công ty của Rikimaru và Santa họp bàn tròn ở một quán đồ Nhật.
"Chuyện của hai người họ với công chúng cơ bản là, ừm..." Kazuma cố tìm vài từ thật thích hợp "sự thật tất cả chúng ta đều biết nhưng chưa ai muốn nói ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SANTA x RIKIMARU ] Và chúng mình sẽ bên nhau mãi mãi
Fanfiction❤ Couple: SanRi ❤ Thể loại: OOC, nguỵ hiện thực, HE và không ngược ❤ Warning: - Truyện thuần túy là tưởng tượng của người viết, xin đừng cho là thật. - Còn nhiều sạn, mong mọi người nhặt sạn cùng mình. Mình thật sự cảm ơn các bạn đã dành thời gia...