Hunnie là đáng yêu nhất <3

1.3K 39 3
                                    

- Hannie ah ~ - cậu bé 4 tuổi, mồm tuy móm nhưng lại có một khuôn mặt vô cùng đáng yêu mang tên Oh Sehun nói với một cái giọng nũng nĩu

- Ai????? Ai vừa gọi Luhan đẹp troai đấy?????

Luhan là một cậu bé hơn Sehun 1 tuổi. Cả hai đều học cùng một trường mẫu giáo và cùng một lớp luôn. Vì Luhan đi học muộn hơn các bạn nên đứa nào cũng sợ vì Luhan to hơn với cả rất đầu gấu. Cơ mà ngoại hình thì chả giống với tính cách. Mặt thì gọi là đáng yêu thôi rồi luôn, mắt to, đẹp, da lại còn trắng noãn. Híc xinh xắn đáng yêu nhất lớp luôn rồi.

- Hannie à!!! Ra đây chơi với Hunnie đi!!!! Đừng chơi với XiuMin nữa >< chơi với Hunnie vui hơn nhiều!

- Thôi đi chơi với Xiu còn vui hơn nhiều!!!! Hunnie chơi đá bóng dở tệ như thế thì làm sao mà vui được!!!! - Luhan để ngoài tai những lời năn nỉ của SeHun mà tiếp túc chơi với XiuMin.

XiuMin có một khuôn mặt bánh bao trông yêu cực kì! Luhan thích Xiumin lắm, suốt ngày rủ Xiumin chơi, cho Xiumin kẹo mút lại còn đi theo bảo vệ không cho ai bắt nạt Xiumin nữa chứ.

Luhan mải chơi với Xiumin mà không để ý có một ánh mắt bực tức đang hướng về mình. Bỗng nhiên từ đâu Sehun bay ra như mưa, cầm quả bóng ném ra xa và mất tiêu luôn.

- Huhuhuhuhu!!!! Mất bóng rồi *híc* Hunnie làm mất bóng của Min rồi *híc* Huhuhuhu!!!! Min dỗi Hunnie với Hannie rồi *híc* Min ứ chơi với Hunnie với Hannie nữa!!!!!! - Cậu bé mặt bánh bao đó khóc thút thít, nói mấy câu rồi bỏ đi.

- Đó Min không chơi với Hannie nữa rồi kìa! Ra đây chơi với Hunnie điiiiiiiii - Sehun ngây thơ tội nghiệp không biết rằng mình vừa làm phải việc rất rất rất là sai lầm.

- Không thèm!!!! Nghỉ chơi Hunnie luôn!!!! Hunnie xấu lắm, làm Min không chơi với Hannie nữa rồi kìa T^T - Luhan mắt rưng rưng mà nói với thằng Móm kia.

- Hunnie thin lỗi Hannie mà!!!!!! Hunnie biết lỗi rồi!!!! Lần sau Hunnie hứa không làm thế nữa!!!! - Sehun khoanh tay xin lỗi, kiểu như đang xin lỗi mẹ ý. Trông ngoan lắm ý.

- Khônggggg....... Ứ chơi với Hunnie nữa - Luhan đưa tay lên lau nước mắt.

- Hunnie biết lỗi rồi mà!!!!! Hannie là là đáng yêu nhất!!!!! Đừng khóc nữa nhá!!!! Chơi với Hunnie điiiiiii @@

- Không không không không, không chơi với Hunnie đâu, Hannie muốn chơi với XiuMinnnnnnnnnnnn - nói rồi Luhan chạy đi một mạch, không hề đợi Sehun nói gì thêm.

-------------------------------------------------------------

Mấy hôm nay không thấy Sehun đi học, Luhan đã bắt đầu cảm thấy lo lắng. Xiumin thì không thèm chơi với Luhan mà chỉ suốt ngày Jong với chả Dae, làm Luhan chả có ai chơi cùng buồn muốn chết. Cũng may nhờ vậy mà Luhan mới bắt đầu để ý Sehun. Thấy nó cũng không xấu lắm, à không, không xấu, tốt mà, cực tốt là khác, aishhhh giá mà giờ có Hunnie ở đây @@.

- Cô Byun ơiiiii !!!! Cô Byun!!!!!! CÔ BYUN BAEKHYUNNNNNN!!!!!

- ÚI GIỜI!!!! Hannie!!!!! Làm gì nói to thế

- Tại nói nhỏ cô không nghe đấy chứ!!!!! Suốt cứ Chanyeol mãi!!!!! Cô nói chuyện với chú ấy không chán à >

- Không *tỉnh bơ*!!!!!

[FANFIC HUNHAN] [1SHOT]Hunnie là đáng yêu nhất &lt;3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ